ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "Wreck-It Ralph" วายร้ายหัวใจฮีโร่

"Wreck-It Ralph" วายร้ายหัวใจฮีโร่

Posted 28/11/2012 by siamdara

จอห์น ลาสเซ็ทเตอร์ ซีอีโอ/ผู้ควบคุมงานสร้าง พูดถึง "Wreck-It Ralph" ว่าเป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้หัวใจคุณอบอุ่น และแสนประทับใจ "หนังแอนิเมชั่นดีๆ แบบนี้จะทำในสามเรื่องได้ดีครับ มันจะบอกเล่าเรื่องราวน่าติดตาม ที่คาดเดาไม่ออกและทำให้ผู้ชมนั่งลุ้นติดขอบเก้าอี้ มันจะเติมเต็มเรื่องราวด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์และน่าจดจำจริงๆ และมันก็จะนำเอาเรื่องราวและตัวละครเหล่านั้นไปใส่อยู่ในโลกที่น่าเชื่อครับ"

"สิ่งหนึ่งที่ผมชื่นชอบใน  Wreck-It Ralph  คือเรามีโลกทั้งสี่ที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองจริงๆ โลกหนึ่งคือโลก 8 bit ของ Fix-It Felix Jr. อีกโลกหนึ่งจะเป็นโลกแบบเกินจริงของเกม Hero s Duty โลกอีกหนึ่งใบเป็นโลกที่สุดแสนจะน่ารักของ Sugar Rush ที่มีกลิ่นไออานิเม ส่วนโลกที่สี่เป็นสถานีเกมเซ็นทรัล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก แกรนด์ เซ็นทรัล สเตชั่น ในนิวยอร์กครับ เครื่องหมายของภาพยนตร์ดิสนีย์ คือหัวใจอบอุ่นและนั่นก็คือรากฐานของ Wreck-It Ralph"

"มันเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ตลกที่สุดเท่าที่ผมเคยได้ร่วมงานมา ทั้งเฉียบคม งดงาม แต่หัวใจอบอุ่น นั่นแหละครับคือสิ่งที่จะทำให้คุณต้องแปลกใจ Wreck-It Ralph สร้างขึ้นด้วยจิตวิญญาณนักบุกเบิกของ วอลท์ ดิสนีย์ ครับ หนังเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่จะบอกเล่าว่า วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชัน สตูดิโอส์ ได้ทำอะไรมาและกำลังจะมุ่งหน้าไปทิศทางใด ริช มัวร์ได้นำทีมที่วิเศษสุดในการสร้างหนังที่มีความสดใหม่อย่างมาก ที่จะดึงดูดทุกคน ด้วยอารมณ์ขันในหลายระดับ การทำให้นึกถึงความหลังและความอบอุ่นหัวใจและอารมณ์ที่เหลือเชื่อครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปีลเบิร์ก ลั่น หนัง เจมส์ บอนด์ ไม่มีปัญญาจ้างให้กำกับ
    ไม่ใช่เพียง คริสโตเฟอร์ โนแลน เท่านั้น แต่ผู้กำกับที่โด่งดังที่สุดของยุคอีกคนอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก พ่อมดแห่งฮอลลีวูดผู้นี้ก็อยากจะกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ซึ่งเขาเปิดเผยว่าเคยเสนอตัวขอกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ในช่วงปี 70 ซึ่งถูกปฏิเสธกลับมา ก่อนที่เขาจะเริ่มทำหนังอย่าง Indiana Jones
  • ยวน แม็คเกรเกอร์ เผย บทเอาชีวิตรอดใน 2004 สึนามิ ภูเก็ต
    The Impossible ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมทางธรรมชาติ ที่คร่าชีวิตผู้คนมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 สร้างจากเหตุการณ์จริงของครอบครัวหนึ่ง ประกอบไปด้วย มาเรีย (นาโอมิ วัตตส์), เฮนรี่ (ยวน แม็คเกรเกอร์) และลูกชายทั้งสามคน ที่เดินทางมาพักผ่อนชายทะเลในเมืองไทย แต่เช้าวันที่ 26 หลังคืนวันคริสต์มาส สวรรค์บนดินก็แปรเปลี่ยนเป็นฝันร้าย เมื่อคลื่นยักษ์สูงเท่าตึกสามชั้น พุ่งเข้าถล่มทุกสิ่งทุกอย่างแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ทุกคนในครอบครัวต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ความเป็นความตายนี้
  • “ภูมิ” พระเอก สูบคู่กู้โลก โดนรุมเพราะหล่อจัด
    ถึงคราวนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ “ภูมิ รังษีธนานนท์” ขึ้นแท่นพระเอกสุดหล่อในภาพยนตร์ “สูบคู่กู้โลก” และด้วยความหล่อที่เกินหน้าเกินตานักแสดงรุ่นพี่อย่าง “หม่ำ จ๊กม๊ก กับ เปิ้ล นาคร” จึงเป็นเหตุทำให้โดนหมั่นไส้ พร้อมทั้งโดนผู้กำกับเป้ นฤบดี และทีมงานแท็คทีมแกล้งสารพัดวิธี เรียกว่าถูกจับรับน้อง แบบจัดหนักกันเลยงานนี้ แหม!เกิดมาหน้าตาดี หล่อกระชากใจสาวขนาดนี้ ยังไงก็ไม่พ้นที่จะโดนรุมแกล้งอย่างแน่นอน แต่ที่พวกพี่เขาแกล้งน่ะ เพราะรักหรอกนะจึงหยอกเล่น ซึ่งหนุ่มหล่อภูมิก็ขอเปิดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
  • ตัวอย่างแรก และ หลากใบปิด จาก ผ้าพันคอแดง หนังสยองโดยผู้กำกับ สะบายดีหลวงพะบาง
    เป็นหนังจากประเทศเพื่อนบ้านอีกเรื่องที่น่าดูเหมือนกันกับ ผ้าพันคอแดง ที่ตอนนี้ตัวหนังได้ปล่อยตัวอย่าง และ ใบปิด ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆหนังลาวกันแล้ว กับผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ศักดิ์ชาย ดีนาน ที่เคยโด่งดังในบ้านเรา และ ประเทศลาว กันมาแล้ว ในหนัง โรแมนติค ดราม่า อย่าง สะบายดีหลวงพะบาง ที่นอกจากนั้นยังเป็นหนังแจ้งเกิดให้นางเอกอย่าง คำลี่ พิลาวง อีกด้วย โดยในหนังเรื่องใหม่เขาก็ไม่ลืมที่จะให้นางเอก คำลี่ กลับมารับบทนำอีกครั้งด้วยเช่นกัน กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญได้อารมณ์หนังยุคเก่าๆอย่าง ผ้าพันคอแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »