ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไม่ช่วยอะไร! 'โคบี' ยัด 40 แต้ม 'เลเกอร์ส' พ่าย 'เพเซอร์ส' หวิว 77-79

ไม่ช่วยอะไร! 'โคบี' ยัด 40 แต้ม 'เลเกอร์ส' พ่าย 'เพเซอร์ส' หวิว 77-79

Posted 28/11/2012 by ไทยรัฐ

"โคบี ไบรอันท์" ทำคนเดียว 40 แต้ม แต่ไม่เพียงพอ ช่วยให้ แอลเอ เลเกอร์ส รอดพ้นจากความปราชัย หลังโดน อินเดียนา เพเซอร์ส บุกมาเผาเครื่องคาถิ่น 79-77 คะแนน ศึกบาสเอ็นบีเอ สหรัฐฯ ช่วงเช้าที่ผ่านมา...

ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันอังคารที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา หรือเช้าวันพุธตามเวลาในประเทศไทย ผลปรากฏว่า ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ฟอร์มกลับมากระท่อนกระแท่นอีกครั้ง ล่าสุด พลาดท่าแพ้คาบ้านให้กับ อินเดียนา เพเซอร์ส 77-79 คะแนน

เกมนี้ แม้ว่า โคบี ไบรอันท์​ จะโชว์ฟอร์มร้อนแรง ทำแต้มสูงสุด 40 คะแนน ให้เลเกอร์ส แต่เพเซอร์ส ก็ยังได้ จอร์จ ฮิลล์, เดวิด เวสต์ และ พอล จอร์จ ช่วยกันทำแต้มรวมกัน 47 คะแนน ให้ เพเซอร์ส เพิ่มสถิติชนะ 7 แพ้ 8 รั้งอันดับ 2 สายตะวันออก กลุ่มเซ็นทรัล ขณะที่ เลเกอร์ส แพ้เป็นเกมที่ 8 อยู่อันดับ 3 สายตะวันตก กลุ่มแปซิฟิก

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้

ฟิลาเดเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส ชนะ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 100-98 คะแนน

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แพ้ ฟีนิกซ์ ซันส์ 78-91 คะแนน

ฮิวส์ตัน ร็อคเก็ตต์ส ชนะ โตรอนโต แร็ปเตอร์ส 117-101 คะแนน

ซาคราเมนโต คิงส์ แพ้ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 89-97 คะแนน

*ทีมแรก เจ้าบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลัดไก่ทำพิษ!วลาดิเมียร์ป่วยหนักโดนส่งโรงหมอ
    ถึงแม้พักหลัง วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรกำปั้นชาวยูเครน จะไม่โดนคู่ต่อสู้อัดลงไปกองกับพื้น แต่งานนี้เขาต้องพลาดท่าให้กับสลัดไก่แห่งหนึ่งในเมืองฮัมบูร์ก เมื่อนักชกวัย 36 ปี มีอาการป่วยหนักหลังกินอาหารจานดังกล่าวเข้าไป จนถึงขั้นต้องโทรตามรถพยาบาลให้พาไปรักษาเป็นการด่วน เดชะบุญที่อาการไม่หนักมาก และเขาก็กลับมาเป็นปกติอีกครั้งแล้ว
  • ยอโควิชมือ1โลก/ปิ๊กไม่ขยับที่149
    โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มเซอร์เบีย ยังครองมือ 1 โลกต่อไป จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามมาด้วย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ จากสหราชอาณาจักร ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ดนัย อุดมโชค แร็กเกตหนุ่มไทย ยังคงที่เป็นมือ 149 เหมือนเดิม
  • เวทเทลป้องแชมป์โลก,บัตตันเข้าวินศึกบราซิเลียนฯ
    เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งเลือดเบียร์ สังกัด เร้ดบูลล์ ประกาศความยิ่งใหญ่ ด้วยการซิวแชมป์โลกของศึก เอฟ วัน ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน แม้เขาจะเข้ามาเป็นอันดับ 6 ในรายการ บราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม ส่วนเจ้าของแชมป์ประจำสนามนี้ได้แก่ เจนสัน บัตตัน นักขับชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน ที่ทำเวลาได้ 1 ชั่วโมง 45 นาที 22.656 วินาที
  • แม็คอิลรอยคว้าแชมป์ดูไบ/โปรช้างเจ๋งจบที่7ร่วม
    รอรี่ แม็คอิลรอย โปรมือ 1 โลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เข้าป้ายซิวแชมป์ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ดูไบ ได้สำเร็จ หลังรอบสุดท้ายหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวม 23 อันเดอร์พาร์ 265 ทิ้ง จัสติน โรส จากอังกฤษ 2 สโตรก ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ทำผลงานหรูไม่เบา จบด้วยอันดับ 7 ร่วม สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 273

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »