ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูเผยอยู่อินเตอร์มีความสุขที่สุด

มูเผยอยู่อินเตอร์มีความสุขที่สุด

Posted 29/11/2012 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผย อินเตอร์ มิลาน คือทีมที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขที่สุด หลังนำ "งูใหญ่" ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในช่วงที่คุมทีม แต่ยอมรับ "ราชันชุดขาว" ช่วยเติมเต็มในอาชีพการกุมบังเหียน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา คือทีมที่เขาอยู่ด้วยแล้วมีความสุขมากที่สุด แต่ก็ยอมรับว่าอาชีพการคุมทีมจะไม่สมบูรณ์แบบหากไม่ได้มารับงานในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

กุนซือชาวโปรตุเกส วัย 49 ปี อำลา อินเตอร์ ไปอย่างสุดยิ่งใหญ่ เมื่อเขานำทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ และถึงแม้ว่าประสบความสำเร็จกับ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ เรอัล มาดริด "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็ยืนยันว่า "งูใหญ่" คือทีมที่เขาอยู่ด้วยแล้วมีความสุขมากที่สุด

 "อินเตอร์ คือสโมสรที่ผมอยากอยู่ด้วยมากที่สุด ไม่มีใครทำให้ผมมีความสุขได้แบบนี้ ตอนผมจากไป ผมร้องไห้มากกว่า 1 ครั้ง ผมจะเป็นครอบครัว เนรัซซูรี่ ตลอดไป ผมประหลาดใจว่าทำไมผมถึงย้ายออกไป และตอนนี้ผมก็พยายามอธิบายมัน เพื่อนๆ บอกผมว่าผมอาจเป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ แต่หากไม่ได้ทำงานกับ เรอัล มาดริด มันจะเป็นช่องโหว่ (ในอาชีพของผม) มันคือเหตุผลที่ผมตอบรับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ แต่ผมยังคิดถึง อินเตอร์ อยู่เสมอ" กุนซือจอมยโส กล่าว

สำหรับ มูรินโญ่ นำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา

เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 รวมทั้งแชมป์โกปา เดล เรย์ และซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »