ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานซะ!ปิเก้ให้ชากีร่านอนบนตัวโชว์ท้องใกล้คลอด

หวานซะ!ปิเก้ให้ชากีร่านอนบนตัวโชว์ท้องใกล้คลอด

Posted 29/11/2012 by siamsport

 

หวานให้แสบไส้ !! เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า โชว์ภาพสุดน่ารักด้วยการให้ ชากีร่า แฟนสาวคนดัง นอนอยู่บนตัวพร้อมให้เธอเปิดเสื้อโชว์พุงใหญ่โตซึ่งอุ้มทายาทของทั้งคู่เอาไว้

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา โชว์ความหวานไม่เลิกหลังให้ ชากีร่า แฟนสาวป็อบสตาร์นอนอยู่บนตัวพร้อมทั้งฝ่ายหญิงยังถลกเสื้อโชว์พุงที่ใหญ่ขึ้นเนื่องจากอุ้มทายาทคนแรกของทั้งสองคนเอาไว้
 
อีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นักร้องสาวชาวโคลอมเบีย จะได้กลายเป็นพ่อแม่คนครั้งแรก และเพื่อแสดงให้เห็นว่าตอนนี้พวกเขามีความสุขมากแค่ไหน ทั้งคู่ก็เลยถ่ายภาพสุดสวีท งานนี้ใบหน้าของ ชากีร่า เต็มไปด้วยความสุขที่สุด
 
ทั้งนี้ในปี 2013 ป็อบสตาร์วัย 35 ปี ต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายมากมาย โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม เธอจะให้กำเนิดทายาทคนแรก จากนั้นก็ต้องรับหน้าที่เป็นกรรมการแทน คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องสุดซ่า ในรายการ "เดอะ วอยซ์" ซีซั่น 4  ภาคสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ นอกจากนี้ ชากีร่า ยังต้องเตรียมออกอัลบั้มใหม่ที่จะวางแผนในเดือนมีนาคม ด้วย
 
ในขณะที่ ปิเก้ วัย 25 ปี ก็งานยุ่งไม่แพ้กัน เพราะเจ้าตัวลงสนามช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ชิงชัยแชมป์ลีกลูกหนังเมืองกระทิงดุ ขณะเดียวกันก็ต้องลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »