ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เยเปสลั่นมิลานกำลังคึกหลังโค่นยูเว่

เยเปสลั่นมิลานกำลังคึกหลังโค่นยูเว่

Posted 29/11/2012 by siamsport

 

มาริโอ เยเปส ปราการหลัง เอซี มิลาน ลั่นทีมตนกำลังคึกสุดๆ หลังโค่น ยูเวนตุส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปโลดแน่ หากรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้

มาริโอ เยเปส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เอซี มิลาน เปิดเผยว่า ทัพนักเตะ "ปีศาจแดง-ดำ" มีความเชื่อมั่นเพิ่มมากขึ้นอย่างมหาศาล หลังได้รับชัยชนะครั้งสำคัญ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดล่าสุด ที่เปิดรัง ซาน ซิโร่ พิชิต ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
"เรารู้ว่า เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม หลังจากที่โค่น ยูเว่ ได้ ตอนนี้เรารู้ว่า เราสามารถล้มได้ทุกทีมในลีก จริงอยู่ที่แต่ละเกมมันมีความแตกต่างกัน แต่ถ้าเรายังเล่นด้วยทัศนคติแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ได้ล่ะก็ หลายๆ อย่างจะง่ายขึ้นโดยไม่มีอะไรต้องสงสัยเลย" ปราการหลังชาวโคลอมเบียนวัย 36 ปี กล่าว
 
ปัจจุบัน มิลาน รั้งอันดับ 10 มี 18 คะแนน จาก 14 นัด โดยวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือน คาตาเนีย ทีมอันดับ 8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลชาราวี-กูร์กตัวส์เข้าชิงโกลเด้นบอย
    สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้า เอซี มิลาน, ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด และ อิสโก้ กองกลาง มาลาก้า เข้าชิงรางวัลโกลเด้น บอย 2012 หลังต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยการประกาศผลผู้ชนะจะมีขึ้นในช่วงสัปดาห์ก่อนวันคริสต์มาส
  • เดยองก์กวักมือชวนบาโลร่วมจอยมิลาน
    ไนเจล เด ยองก์ ห้องเครื่องจอมดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โบกมือเรียกมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าอารมณ์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาร่วมหัวจมท้ายกันที่ซาน ซิโร่ พร้อมปัดระหว่าง "ซูเปอร์มาริโอ" กับสเตฟาน เอล ชาราวี ศูนย์หน้าฟอร์มฮอต คงไม่สามารถนำมาเปรียเทียบกันได้
  • อันโตนินี่ยกแบร์ลุสโคนี่ปลุกใจมิลานจนโค่นยูเว่
    ลูก้า อันโตนินี่ ฟูลแบ็ก เอซี มิลาน ระบุ "ปีศาจแดง-ดำ" โค่น ยูเวนตุส ลงได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะได้กำลังใจที่ดีจากบิ๊กบอส ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ
  • อิเนียสต้า,ปีร์โล่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร
    ฟิฟโปร ประกาศรายชื่อกองกลาง 15 คนสุดท้าย ที่จะได้ลุ้นติดทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2012 แล้ว โดยที่ อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า และ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มีชื่อติดอยู่ในโผด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »