ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์จ้องสอยโอซิลหลังไม่แฮปปี้กับราชัน

เซอร์จ้องสอยโอซิลหลังไม่แฮปปี้กับราชัน

Posted 29/11/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแคะงบจากที่แห้วได้ เอแด็น อาซาร์ กับ ลูคัส มูร่า มาทุ่มคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด หลังมีข่าวเจ้าตัวเซ็งกับการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง นับตั้งแต่ ลูก้า โมดริช ย้ายมาร่วมทัพ

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์แดนผู้ดี ตีข่าวฮือฮา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เมซุต โอซิล ในทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างใกล้ชิด หลังจาก จอมทัพทีมชาติเยอรมัน เริ่มคิดหนักเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่ไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริง นับตั้งแต่การย้ายมาของ ลูก้า โมดริช ช่วงซัมเมอร์
 
โอซิล เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่มีส่วนช่วยให้ มาดริด ผงาดคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาลก่อน แต่มาปีนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวสเปน ไปตามตื้อจนคว้าตัว โมดริช มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สมใจอยาก ส่งผลให้ โอซิล ต้องเข้าๆ ออกๆ จากทีม จนล่าสุดมีข่าวมาว่า เจ้าตัวไม่มีความสุข และไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการย้ายทีม ซึ่ง เฟอร์กูสัน เองก็จับตาดูอยู่เช่นกัน
 
เฟอร์กูสัน มองหานักเตะตัวรุกธรรมชาติมาปั้นเกมแทน พอล สโคลส์ นานหลายปี และก่อนนี้ก็เพิ่งล้มเหลวในการดึง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มาจาก อินเตอร์ ขณะที่ในส่วนของ โอซิล นั้น ก่อนย้ายไป มาดริด ก็เคยมีข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาแล้ว โดยเชื่อว่าถ้าหาก มาดริด พร้อมขายจริง นักเตะน่าจะมีค่าตัวมากกว่า 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ที่พวกเขาจ่ายให้ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อ 2 ปีก่อน
 
ค่าตัวไม่น่าจะเป็นปัญหาของ ยูไนเต็ด หากพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่า พวกเขาพลาดได้ตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเบลเยียม ที่เลือกย้ายจาก ลีลล์ ไปอยู่ เชลซี รวมถึงแห้ว ลูคัส มูร่า ที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ ฝรั่งเศส
 
ส่วนค่าเหนื่อย ข่าวบอกว่า โอซิล รับกับ มาดริด ที่สัปดาห์ละ 110,000 ปอนด์ (ราว 5.5 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่อยู่ในวิสัยที่ ยูไนเต็ด สามารถจ่ายให้ได้พอดี นอกจากนี้ การที่ โอซิล อายุเพียง 24 ปี หมายความว่า ยูไนเต็ด ยังมีหนทางถอนทุนคืนหากมีการขายนักเตะในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »