ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ท็อป ตกใจ ภาพจับมือ เจน ด้านภรรยายังนิ่ง...

ท็อป ตกใจ ภาพจับมือ เจน ด้านภรรยายังนิ่ง...

Posted 29/11/2012 by Gossip Star

             ไฮโซหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ตกใจ! เป็นข่าวนอกใจภรรยาสาว แพม อรอาภา อีกแล้ว หลังมีภาพจับมือกับดาราสาว เจนสุดา ปานโต ออกมา เจ้าตัวบอกเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งตอนนี้ก็เป็นห่วงความรู้สึกของทั้งสองสาวมาก ย้ำความสัมพันธ์กับสาวเจนแค่เพื่อน และขาเตียงยังแข็งแรง ส่วนหลังจากนี้เตรียมวางแพลนพาทางสาวแพม ภรรยาเลิฟไปสวีทและเคลียร์ใจกัน โดยหนุ่มท็อปเปิดใจเรื่องทั้งหมดมาดังนี้...

 

              "ก็ยอมรับครับ ตอนแรกเห็นข่าวก็ตกใจเหมือนกันมันมีอีกแล้วหรอ ก็คือมันน่าจะจบไปแล้วระหว่างผมกับเจนนะครับ มันก็ไม่มีอะไรครับ จริงๆ ผมก็เป็นห่วงกับข่าวนี้เหมือนกันว่าเจนจะโอเคหรือเปล่าเพราะเจออย่างนี้มาตลอด ผมเองยังไม่เห็นรูปแต่ได้ยินข่าวมาว่ามีจับมือกัน แต่ผมก็คิดว่ามันไม่น่าจะมีนะครับภาพแบบนั้น ปกติที่เจอเจนก็จะเป็นงานทุกทีครับ"

 

              "อย่างวันนั้นก็ไม่ได้ไปทำงานกันแค่สองคน มันมีหลายคนแต่มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ตอนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน ผมกับเจนก็ไม่ได้เจอกันสักพักนึงพอเจอกันก็จะมีอะไรอัพเดทกัน ส่วนแพมเวลาผมเห็นข่าวอะไรแบบนี้ผมจะรีบส่งให้เค้าดูก่อนเลยครับเพราะไม่อยากให้เค้าได้ยินจากคนอื่น แพมเค้าเป็นคนนิ่งๆ เค้าก็ไม่ได้พูดอะไรครับ ก็เป็นห่วงความรู้สึกของแพมว่าเค้าจะโอเคจริงหรือเปล่า ตั้งแต่ที่มีข่าวผมกับแพมก็ยังไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่"

 

              "ก็เป็นห่วงความรู้สึกของเจน แล้วก็เป็นห่วงหนุ่มๆ ของเค้าเหมือนกันว่าเค้าจะเข้าใจผิดกันไหม ขาเตียงยังแข็งแรงอยู่ครับ ผมคิดว่าข่าวที่เกิดขึ้นมาน่าจะเป็นความเข้าใจผิด ผมกับเจนเองก็เป็นเพื่อนกันครับไม่ได้มีอะไรที่มากกว่านั้นจริงๆ"

 

             "เนี่ยครับก็เลยรีบว่างแผน ก็มองกันอยู่ว่าจะสักที่หนึ่งจะไปอยู่ด้วยกันสองคนครับ เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ครับ ผมกับแพมต่างคนต่างทำงานน่ะครับ พอมันมีเวลาที่จะอยู่ด้วยกันได้ก็รีบล็อคไว้ก่อนเลย ก็หวังว่าวีคเอนด์นั้นก็คงจะได้เคลียร์ หวังว่าคงจะได้คุยกับแพมและทำความเข้าใจกันมากขึ้นครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระดับ กิ๊บซี่ ต้องสั้นแค่คืบ!!
    กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกางเกงขาสั้นของนักร้องสาว กิ๊บซี่ วนิดา ไม่ว่าจะอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต หรือ ในชีวิตประจำวันสาวคนนี้ เธอก็ต้องคงคอนเซปนุ่งสั้นเสมอๆ ทั้งมั่นใจในตัวเองสูงเสน่ห์สาวยังแพรวพราว เซ็กซี่ไปทั้งเนื้อทั้งตัวขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่หนุ่มๆ ทั้งประเทศต่างยกให้เธอเป็น สาวแซบในฝัน!!
  • 'ไซ'' ปลื้มมาไทยป่วยแต่สู้ไม่ถอย 3หมื่นแห่กรี๊ดแดนซ์ท่าฮิตกังนัมสไตล
    จากที่มีกระแสข่าวการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งแรก และประเทศในภูมิภาคเอเชียของศิลปินเกาหลีชื่อก้องโลก ''PSY'' (ไซ) เจ้าของเพลงและท่าเต้นยอดนิยม ''กังนัม สไตล์'' ที่ทางบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้รับการสนับสนุนจากยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย ได้สร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ในวงการดนตรี ครั้งแรกและครั้งเดียว กับงาน ''GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE'' ในเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2555 ซึ่งถือเป็นงานประเพณีไทยระดับโลกอีกด้วย
  • เก็บตก ซุปตาร์ ลอยกระทง
    ผ่านพ้นไปแล้วค่ำคืนอันแสนสุขของหลายๆ คนสำหรับประเพณีลอยกระทง ซึ่งปีนี้บรรยากาศแต่ละที่ค่อนข้างครึกครื้นคนแห่ไปลอยกระทงจนแน่นอนขนัด ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนบันเทิงก็ควงคนพิเศษไปลอยกระทงสุดแสนโรแมนติกอย่าง นุ่น-ต๊อด , ป๋อ-เอ๋ , เต๋อ-พีค , พีเค-โยเกิร์ต, นุ้ย-ปอนด์ หรือยกไปทั้งครอบครัวเหมือน กบ-บรู๊ค-น้องณดา , เก๋ - คุณแม่ , แบงค์-นิหน่า-น้องแพท ส่วนคนที่ไร้คู่แบบนางเอกสุดสวย ปู ไปรยา , เอ ศุภชัย ฉายเดี่...
  • "มาร์กี้'' สวยหวาน
    ถูกยกให้เป็นนางเอกสาวสวยหวานระดับแนวหน้าของวงการมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว สำหรับ ''มาร์กี้'' ราศรี บาเล็นซิเอก้า นางเอกฮอตฮิตของวิก 3 พระราม 4 ล่าสุดเมื่อวันก่อนมาสวมชุดราตรีออกงาน อวดความหวานทำเอาหนุ่มๆ ที่เห็นเคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน เอ๊ะ...ว่าแต่ชุดที่ใส่เหมือนชุดวิวาห์ขนาดนี้ ชีวิตจริงๆ ใกล้ควงหวานใจเข้าวิวาห์อ๊ะ ถ้าใครเจอหนูมาร์กี้ลองกระแซะถามกันเอาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »