ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กิ๊ฟ โอด เสียหาย ขึ้นคอนโด เวียร์...

กิ๊ฟ โอด เสียหาย ขึ้นคอนโด เวียร์...

Posted 30/11/2012 by Gossip Star

         นางเอกหน้าใหม่ กิ๊ฟ อรลีฬห์ บ่น! ข่าวขึ้นคอนโดพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แร๊งส์เกิ๊น ทำเสียหาย ซึ่งเธอบอกว่าไปคอนโดดังกล่าวมาจริงแต่ไปปาร์ตี้ที่ห้องเพื่อนซึ่งอยู่คนละตึกกับห้องของหนุ่มเวียร์ ส่วนที่คนเห็นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ฝ่ายชายอยู่บ่อยๆ ก็เป็นเรื่องจริง พร้อมออกตัวต้องเกาะไหล่กันเพราะหนุ่มเวียร์ขับซิ่งจนกลัวตก

 

         "ตอนเห็นครั้งแรกรู้สึกข่าวค่อนข้างแรงเนอะ แล้วก็หนูเป็นผู้หญิงน่ะ อยู่ๆ ก็ไปขึ้นคอนโดผู้ชายเนอะ แล้วก็พี่เวียร์เค้าเป็นผู้ชายข่าวขึ้นคอนโดไม่เสียหายเค้าก็ยังไปจีบสาวได้ แล้วใครจะกล้าจีบหนูล่ะ ไปจริงค่ะ ไปห้องเพื่อน ไปกันทั้งกลุ่มเพียงแต่ว่าเวลาถึงที่คอนโดมันต่างกัน อาจจะเห็นช่วงแบบเพื่อนถึงไปแล้วหนูแบบเพิ่งถึง คนก็เลยอาจจะคิดว่าไปขึ้น ซึ่งไม่ได้ขึ้น อยู่คนละตึกด้วยค่ะ"

 

          "เราเป็นแก๊งค์แวนต์ค่ะ แล้วก็กิจกรรมหลักก็คือส่วนใหญ่เราก็ไปตระเวนกินกันค่ะ ซึ่งก็ไม่ได้ไปกันสองคนค่ะ ไปกันหลายคัน ก็ซ้อนครบทุกคันล่ะค่ะ ซ้อนคันไหนมันอยู่ที่ว่าวันนั้นคันไหนเบาะว่างอย่างนี้ค่ะ ก็เกาะไหล่ค่ะเพราะว่าถ้าไม่เกาะก็ตก เพราะว่ารถพี่เวียร์เหินทุกเนินเลยน่ะ" สาวกิ๊ฟ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม"Oops!"ครบรอบ 8 ปี "อั้ม,เวียร์,ญาญ่า,ณเดชน์"เริ่ด!เฮโลขึ้นปก
    เติบโตขึ้นอีกปี “Oops!” นิตยสารขี้เล่น อารมณ์ดี ก็เลยจัดหนักขน 4 พระนาง “ตัวพ่อ-ตัวแม่” ของวงการ รึใครจะเถียงฮ้า?!...ว่าไม่ใช่!! อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาอัดแน่นอยู่บนปก ถือเป็น “ของขวัญ” สุดเซอร์ไพรส์มอบให้แฟนๆ ในวาระครบรอบ 8 ปี นิตยสาร “Oops!” แฟชั่นเริ่ดๆ แบบไร้กำแพงช่องกั้น มันก็ออกมาสวยเด็ดเข็ดฟันแบบที่เห็นนี้แหละเจ้า...
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • แพนเค้ก โต้ เบี้ยวงานหนีหน้า เป้-เวียร์...
    เมื่ออาทิตย์ก่อนมีรายชื่อต้องไปร่วมงานกับอดีตคนเคยรักอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เป้ อารักษ์ แต่พอถึงเวลากลับไร้เงานางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ งานนี้ทำให้ถูกจับตามองว่าไม่อยากเจอหน้า เวียร์-เป้ หรือเปล่า? ได้เจอหน้า สาวแพนเค้ก ในงานแถลงข่าวละครเวที ลำซิ่งซิงเกอร์ เจ้าตัวรีบเคลียร์ทันทีว่าสาเหตุที่ไม่ได้งานเพราะติดซ้อมละครเวทีและไม่ทราบว่ามีใครไปร่วมงานบ้าง แต่ได้โทรไปแจ้งทางทีมงานแล้ว ส่วนกรณี หน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »