ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทำเพื่อชาติ ? แข้งไทย 19 ปี เซ็งเบี้ยเลี้ยงเงินอัดฉีดหาย

ทำเพื่อชาติ ? แข้งไทย 19 ปี เซ็งเบี้ยเลี้ยงเงินอัดฉีดหาย

Posted 30/11/2012 by goal.com

 

แข้ง 19 ปีร้องหาเงินอัดฉีด 2 แสนนัดชนะจีน ที่ ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ผจก.ทีม รับปากจะให้ อีกทั้งเบี้ยเลี้ยงจากสมาคมฟุตบอลฯยังเงียบฉี่ รับท้อหมดกำลังใจไปต่อซีเกมส์

กลายเป็นเรื่องราวอื้อฉาวขึ้นมาอีกจนได้สำหรับสมาคมฟุตบอลฯ ที่ดูแลทีมชาติไทย ล่าสุดนักเตะเยาวชน 19 ปีและผู้ปกครองฟ้องออกสื่อหลังยังไม่ได้รับเงินเบี้ยเลี้ยงจากการเก็บตัว และเดินทางไปทำการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศยูเออี อีกทั้งเงินอัดฉีดนัดที่ชนะจีน 2-1 ซึ่ง ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ ผจก.ทีมรับปากว่าจะให้ก็ยังเงียบฉี่

ผู้ปกครองรายหนึ่งของนักเตะเยาวชน19ปีส่งข้อความทวงถามสมาคมฟุตบอลฯถึงเรื่องดังกล่าวอันมีใจความว่า "ฝากถาม ผู้เกี่ยวข้องและดูแลทีม ยู-19 ปีด้วยครับ หลังจากที่กลับมาจากประเทศยูเออี ตั้งแต่วันที่ 8/11/55 จนถึงวันนี้ 22 วันแล้ว เบี้ยเลี้ยงและเงินอัดฉีด เงียบไปเลย เบี้ยเลี้ยงตั้งแต่ 23/10/55 ถึง 8/11/55 รวม 16 วัน

"เงินอัดฉีดอีก 2 แสนบาท แมตช์ที่ชนะจีน นักฟุตบอลจะได้คนละประมาณหมื่นกว่าบาท ใครจะตอบคำถามตรงนี้ได้บ้างครับ ช่วยตอบออกสื่อให้ด้วยครับ อย่าทำไม่รู้เรื่องแบบนี้เลย เด็กทุกคนทำเพื่อชาติไปแล้วแล้ว คนที่ขันอาสามาดูแลทีม ดูแลสมาคมว่าไงดีครับ"

ขณะเดียวกันนักเตะบางรายถึงกับบอกว่า ถ้าถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจไปดีหรือไม่ เพราะการบริหารจัดการด้านการเงินที่ไม่คล่องตัว สู้ทุ่มเทให้กับสโมสรดีกว่า ไม่ได้เห็นแก่เงินเพียงแต่หมดกำลังใจที่จะไปต่อกับทีมชาติไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »