ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ สุดป้อง กุ๊บกิ๊บ ควง ชิน เข้าโรงแรม...

มาริโอ้ สุดป้อง กุ๊บกิ๊บ ควง ชิน เข้าโรงแรม...

Posted 30/11/2012 by Gossip Star

           ถึงกับถ่อมตัวสุดๆ ว่าเป็นพระเอกโซฮอต สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ หลังจากงานเข้าแฟนคลับกุข่าวหล่ออันดับ 7 ของโลก ยันไม่เสียเซลฟ์สักนิด แต่ปราบปลื้มที่แฟนๆ ชื่นชอบและให้ความสำคัญ พร้อมทั้งเชื่ออกเชื่อใจแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ล้าน% เปล่าควงนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ เข้าโรงแรมแน่นอน งานนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสเคลียร์ข่าวทั้งหมดมาว่า...

 

            "เห็นข่าวอยู่ครับ แต่เราไม่คิดว่าตัวเองจะฮอตอะไร ก็แฮปปี้ดีครับ ไม่ได้เสียเซลฟ์อะไรหรอก เราก็ดีใจที่มีแฟนคลับให้ความสนใจ ชื่นชอบผลงาน และให้ความสำคัญกับเรา ทั้งที่เราไม่ได้หวังว่าจะเป็นที่เท่าไหร่ แค่เราตั้งใจทำงานไปครับ ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าตัวเองหล่อเลย เพราะตอนเด็กๆ เราขี้เหร่มาก ตอนนี้ก็พอดูได้(ยิ้ม) อย่างตอนแรกที่เราดูคลิปก็ไม่รู้ว่าแฟนคลับเขาทำขึ้นมา เอาเป็นว่าเราอย่าไปซีเรียสดีกว่าครับ มีข่าวว่ากุ๊บกิ๊บขึ้นโรงแรมกับชิน ชินวุฒ เรื่องนี้ไม่รู้เลย แต่ชินเป็นเพื่อนของโอ้เองที่รู้จักกันมานานแล้ว ไม่น่าจะมีอะไร และไม่เข้าใจผิดแน่นอน เราก็เชื่อกุ๊บกิ๊บด้วย"

 

            "ส่วนวันลอยกระทงที่ผ่านมาโอ้อยู่กับเพื่อนครับ ไม่ใช่ว่าเลือกเพื่อน แต่ไม่ได้วางแพลนว่าจะไปไหน กุ๊บกิ๊บก็ไม่น้อยใจอะไร สำหรับแพลนวันเกิดตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะไปไหน เพราะเห็นว่าจะมีปรากฏการณ์รังสีจากดวงอาทิตย์ในเดือนธันวาคม ไม่อยากให้บินเลย ซึ่งตอนแรกมีงานที่ต่างประเทศ คงไม่ได้ไป แต่ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บันเทิงไทยผวาเอ มองการณ์ไกลส่งซุป’ตาร์ไทยรุกเมืองจีน...
    งานจะเข้าวงการบันเทิงไทยซะล่ะมั้งเนี่ย เมื่อนักปั้นดาราตัวพ่อ เอ๊ย!! ตัวแม่อย่าง เอ ศุภชัย คิดการใหญ่มองการณ์ไกล เตรียมส่งเด็กๆ ในสังกัดรุกตลาดบันเทิงเมืองจีนเข้าให้เสียแล้ว งานนี้สงสัยนางจะเล็งเห็นถึงความอู้ฟู่อ้าฟ่าของแวดวงมายาเมืองเสิ่นเจิ้นเป็นแน่ ถึงได้ริเริ่มเบิกทางส่งหนุ่มๆ สาวๆ ไปโกอินเตอร์ไกลเยี่ยงนี้
  • มาริโอ้ ห่วง กุ๊บกิ๊บ ป่วย ปัดทำงานจนไม่มีเวลาให้
    มาริโอ้ ห่วง กุ๊บกิ๊บ ป่วย ปัดทำงานจนไม่มีเวลาให้
  • 10 หนุ่มสาวน่ากอดแห่งปี 2012 ของนิตยสารสุดสัปดาห์
    ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการจัดอันดับ "หนุ่มสาวน่ากอดแห่งปี 2012" ของนิตยสารสุดสัปดาห์ โดยหนุ่มสาวน่ากอดที่ได้รับคะแนนเสียงจากการโหวตสูงสุด 10 อันดับแรก จะได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ตลงในนิตยสารสุดสัปดาห์ ตามกำหนดการ ดังนี้
  • ''มาริโอ้''ปัดเป็นป๋าพา''กุ๊บกิ๊บ''ช็อปปิ้ง
    ''มาริโอ้'' เปิดทริปฉลองวันเกิด ''กุ๊บกิ๊บ'' แฟนสาวควงเที่ยวญี่ปุ่น ปัดเป็นป๋าจ่ายเงินให้ช็อปปิ้ง แจงเรื่องแฟนคลับโจมตีแฟนสาว เข้าใจเป็นเรื่องอ่อนไหว วอนทุกฝ่ายยุติ ไม่เครียดคนติงจันดาราแรงเกินไป อายุต่ำกว่า 18 ไม่ควรดู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »