ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอก พลิกร้าย สวย วีน เหวี่ยง เกิดกว่า...

นางเอก พลิกร้าย สวย วีน เหวี่ยง เกิดกว่า...

Posted 01/12/2012 by Gossip Star

บทนางเอกละครทุกวันนี้ใช่ว่าจะต้องสวยหวาน อ่อนแอ เจ้าน้ำตา เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้เสมอไป เพราะยุคนี้ละครกลายเป็นตัวสะท้อนของความเป็นหญิงแกร่งในทุกๆ ด้านของเพศหญิง โดยเฉพาะเรื่องความร้ายกาจ ที่ถูกสะท้อนผ่านบทนางร้ายในละครแทบทุกๆ เรื่อง แต่จะมีนางเอกสักกี่คนที่จะหันมาเล่นบทนางร้าย จนคนดูละครอินกับบทและกลายมาเป็นกระแสให้เธอถูกพูดถึงกับบทร้ายมาโดยตลอด

ชมพู่ อารยา กลายเป็นตัวละครที่ถูกพูดถึงตลอดเวลา สำหรับ เรยา ในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง จนนางเอกสาวเจ้าแม่แฟชั่น ชมพู่ อารยา กวาดรางวัลนักแสดงนำหญิงจากบทนี้มานอนกอดเกือบทุกสถาบัน และปีหน้าเรยาจะกลับมาทวงความร้ายกาจอีกครั้ง รับรองแซบเวอร์ ทั้งแอ็คติ้ง และเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมเธอมาแบบจัดเต็ม

พลอย เฌอมาลย์ ร้ายสุดๆ ในบทนางเอกสตอบอแหล น้องหวานหวาน จากละครเรื่อง ระบำดวงดาว งานนี้ พลอย เฌอมาลย์ เลยโดนเรียกร้องให้กลับมาร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง บ่วงบาป แว่วๆ มาว่าเรื่องนี้บทน้องหวานหวาน ยังต้องยอมยกธงขาวให้กับความร้ายกาจ ส่วนจะร้ายแค่ไหนปีหน้าแฟนๆ ได้ชมแน่นอน

พิ้งกี้ สาวิกา เจอมรสุมข่าวฉาวรุมเร้าจนนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา แทบตั้งตัวไม่ทัน แต่วงการนี้ก็ยังให้โอกาสเธอกับบทนางร้ายแอ๊บแตกอย่าง ดีนี่ ในละครเรื่อง มารยาริษยา จนเธอได้รับคำชมจากบทนี้ และกลับเข้ามาในวงการบันเทิงได้อย่างสวยงาม แต่ยังรั้งตำแหน่งนางเอกแถวหน้าของวงการเหมือนเดิม

นุ่น ศิรพันธ์ เกิดสุดๆ กับบท ผีอีแพง ในละครเรื่อง บ่วง สำหรับนางเอกสาวสุดติสท์ นุ่น ศิรพันธ์ ที่ยอมลงทุนแต่งหน้าเป็นผี แถมเล่นบทยั่วยวนจนน่าหมั่นไส้ งานนี้อีแพงเลยโดนตราหน้าไปทั่ววงการว่ามีนิสัย 11-ร-ด และยังน่ากลัวซ้ำสองตอนตายกลายเป็นผีอีแพง งานนี้ไม่เกิดก็ให้มันรู้ไปสิ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ พลิกโผสุดๆ สำหรับ มุตตา-มุนินทร์ ในละครเรื่อง แรงเงา เพราะนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตีบทแตกกระเจิง ทั้งมุตตาแฝดผู้น้อง ที่นิสัย อ่อนหวาน แอ๊บแบ๊ว แ-ร-ด แบบเงียบ และ มุนินทร์ แฝดผู้พี่ที่กลับมาแก้แค้นให้กับน้องสาว ทั้งแรง ทั้งสวย ทั้งเลิศ ทั้งมั่น งานนี้ทำเอาวันจันทร์-อังคาร รถโล่งสุดๆ เพราะคนอยากกลับมาดูละครเรื่องนี้

นุ่น วรนุ่ช ข้ามมาช่อง 3 แค่นี้ยังไม่เซอร์ไพรส์พอเท่ากับคว้าบทแรงๆ อย่าง อีลำยอง สำหรับนางเอกสาวตัวแม่ดราม่าอย่าง นุ่น วรนุช ที่เธอขอพลิกบทที่แรงที่สุดในชีวิต ทั้งขี้เมา มั่วผู้ชาย ติดโรค แบบไม่ห่วงภาพลักษณ์ความเป็นนางเอกสวยสง่าไฮโซ งานนี้ต้องมาติดตามกันแล้วล่ะว่าลำยองเวอร์ชั่นนี้จะแซบขนาดไหน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »