ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เธอทำบุญด้วยอะไร? ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แฟนหล่อโฮก!

เธอทำบุญด้วยอะไร? ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แฟนหล่อโฮก!

Posted 01/12/2012 by Sanook

ติ๊ก ลลิสา หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ผู้ชนะจากบ้านบิ๊กบราเธอร์ปี 2 เมื่อ 6 กว่าปีก่อน หลังจากที่เธอเป็นผู้ชนะก็เงียบหายไปจากวงการ แต่ก็ยังพอมีผลงานการแสดงภาพยนตร์บู๊ล้างผลาญประปราย ส่วนข่าวคราวเรื่อง ความรักของสาวติ๊ก เท่าที่ทราบล่าสุดคงเป็นเมื่อปีก่อน หลังเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการที่ดูใจกันมา 4 ปี พร้อมกับแอบแย้มๆ ว่ามี นายแบบหนุ่ม(รุ่นน้อง) อาสามาดามหัวใจให้ และคงก็เป็นหนุ่มลูกครึ่งคนนี้ ที่ทั้งคู่คบรักกันมาได้ถึงปัจจุบัน

จัสติน ออกัสติน นายแบบหนุ่มดาวรุ่ง ที่มักปรากฎให้เห็นอยู่ตามหน้านิตยสาร ป้ายบิลบอร์ด โฆษณาโทรทัศน์ ที่น่าจะคุ้นเคยกัน คงจะเป็นในมิวสิควิดีโอเพลง Featuring ของ 4 สาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา จัสติน เป็น 1 ในพระเอกเอ็มวี แสดงคู่กับ กิ๊บซี่ วนิดา นั่นเอง

สำหรับ สาวติ๊ก กับนายแบบลูกครึ่ง จัสติน ทั้งสองคบหากันมาได้ราวปีกว่าๆ แล้ว และดูเหมือนจะยังอินเลิฟและหวานหยดกันตลอดเวลา แม้จะไม่ใช่คู่รักที่สื่อหลักจับตามอง แต่ก็เป็นคู่ที่ทำให้หลายคนกรี๊ดกร๊าดกันได้ โดยเฉพาะบรรดา เก้งกวาง ที่พากันอิจฉา สาวติ๊ก เพราะ ความแซ่บ..แท้เหลา!! ของ หนุ่มจัสติน หล่อ..น้ำหมากจะหยด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดไม่มิด เป้ หมกเม็ด แอบซุกสาวหมวยอีกแล้ว...
    เอาอีกแล้วค๊า...สำหรับพระเอกมาดเซอร์สุดฮ็อตขวัญใจสาวๆ อย่าง นายเป้ อารักษ์ ที่งานนี้ปากก็บอกว่ายังไม่มีสาวคนไหนอาสาเข้ามาช่วยดามใจหลังจากที่เลิกรากับสาวแพนเค้กมานานเป็นปีแล้ว ทำให้หนุ่มมาดเซอร์อย่างนายเป้ไม่กล้าที่จะคาดหวังกับเรื่องความรักเพราะกลัวอกหักรักคุดอีกหน
  • นางเอก พลิกร้าย สวย วีน เหวี่ยง เกิดกว่า...
    บทนางเอกละครทุกวันนี้ใช่ว่าจะต้องสวยหวาน อ่อนแอ เจ้าน้ำตา เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้เสมอไป เพราะยุคนี้ละครกลายเป็นตัวสะท้อนของความเป็นหญิงแกร่งในทุกๆ ด้านของเพศหญิง โดยเฉพาะเรื่องความร้ายกาจ ที่ถูกสะท้อนผ่านบทนางร้ายในละครแทบทุกๆ เรื่อง แต่จะมีนางเอกสักกี่คนที่จะหันมาเล่นบทนางร้าย จนคนดูละครอินกับบทและกลายมาเป็นกระแสให้เธอถูกพูดถึงกับบทร้ายมาโดยตลอด
  • ส่อง พิม-วิน คู่เลิฟสดเสมอ...
    แต่งงานกันมาครบรอบ 5 ปี แต่ทางอดีตนางแบบชื่อดัง พิม ซอนย่า ก็ยังไม่มีทายาทตัวน้อยๆ ออกมาซักที ปล่อยให้เพื่อนนางแบบหลายคนแซงหน้าไปก็เยอะ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ท้อนะจ๊ะ และแม้จะยังไม่มีน้องมากวนใจ ณ ตอนนี้เลยถือโอกาสควงคุณสามี วิน โปลโดมินิก สวีทกันมันส์หยด หวานเสียยิ่งกว่าคู่รักมีโปรฯ(บางคู่) ซะอีกกกกก
  • ''หยาดทิพย์-ราชปาล''สวยหยาดเยิ้มจริงๆ
    มาให้ยลกันอีกแล้วจ้า กับความสวยความงามของนางเอกสาว ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล จะด้วยหน้าตาที่หวานหยาดเยิ้ม หุ่นสวยเข้ารูปกำลังดี ยิ่งความเซ็กซี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ครบเครื่องขนาดนี้ความฮอตของสาวหยาดคงจะไม่ลดน้อยถอยลงอย่างง่ายๆ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »