ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเลิกยืมเอสเซียงส่งกลับสิงห์รักษาตัว

ราชันเลิกยืมเอสเซียงส่งกลับสิงห์รักษาตัว

Posted 01/12/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมบู๊ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกเลิกสัญญายืมตัวชั่วคราวพร้อมปล่อยให้กลับมารักษาปัญหาเรื่องการแพ้ยาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งหากเจ้าตัวหายเป็นปลิดทิ้ง ก็อาจดึงตัวกลับไปอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลีกลูกหนังเมืองกระทิง ตัดสินใจยกเลิกสัญญาการยืมตัวไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลางทีมชาติกานา แบบชั่วคราวพร้อมปล่อยให้เจ้าตัวกลับไปอยู่เชลซี ต้นสังกัดตัวจริงเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
ยอดทีมจากสเปน มองว่า มิดฟิลด์จอมพลัง น่าจะได้รับการดูแลเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บได้ดีกว่าหากย้ายกลับมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเคยจัดการกับอาการเดี้ยงที่สลับซับซ้อนของเขามาแล้วในอดีต
 
ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ยอมรับว่า การตอบสนองต่อการรักษาของเอสเซียงนั้น เป็นเหตุผลสำคัญในการยกเลิกสัญญาครั้งนี้ "เอสเซียง ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มีอาการแพ้ยา"
 
สำหรับดาวเตะวัย 29 กะรัตนั้น ประสบปัญหาเรื่องความฟิตตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา และได้ลงสนามให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพียง 14 นัดเท่านั้นในซีซั่นก่อน อย่างไรก็ดี มาดริด ยังมองในแง่ดีว่า ปัญหาครั้งล่าสุดน่าจะได้รับการสะสางโดยเร็ว พร้อมความหวังที่ว่า เจ้าตัวจะกลับมาค้าแข้งในซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้งช่วงปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาบ่นแข้งสิงห์ต้องแก้ปัญหาความฟิตด่วน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับทีมกำลังประสบปัญหานักเตะขาดความฟิตจนส่งผลต่อฟอร์มในสนาม หลังจากมีนักเตะจำนวนหนึ่งที่ลงเล่นทุกเกมหรือเกือบทุกเกม แต่บางส่วนกลับแทบไม่มีเวลาลงสนามเลย เผยขอเวลาอีก 2 เกม แล้วจะหาวิธีแก้ไขได้
  • ราฟาขอเฮแรก!ส่งตอร์หอกซัดขุนค้อน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซื้อใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ยังหาชัยไม่เจอยังคงใช้งาน เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าลุ้นปิดสกอร์เก็บสามแต้มเกมยกพลเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บของ แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงร่างยักษ์ ให้หายกลับมาช่วยทีม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่ำวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้
  • มาดริดดาร์บี้!ชุดขาวฟัดตราหมี,โด้วัดฟัลเกา
    อีกหนึ่งแมตช์ที่จะ สั่นสะท้านทุกมุมโลก ดาร์บี้แมตช์แหน่งเมืองมาดริด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่า จะเปิดรังรับการมาเยือนของ "ตราหมี" แอต. มาดริด เกมนี้ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเจ้าถิ่น กับ ราดาเมล ฟัลเกา เพชรฆาตรแข้งโหดของทีมเยือน ถูกจับตาว่าจะเป็นกุญแจสำคัญไขผลการแข่งขันนัดนี้เลยทีเดียว ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้
  • ป๋าเฟอร์กี้เชื่อ!สิงห์บูลส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีกผู้ดี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลดกระแสกดดันบอกตอนนี้อย่าเพิ่งตัดชื่อ เชลซี ออกจากสารบบการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ชี้แค่เพิ่งต้นซีซั่นจะด่วนได้ใจเร็วหั่น "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมรับเกมเยือนทุกแมตช์สุดหิน ฉะนั้นหากประมาทมีสิทธิ์น้ำตาร่วงเหมือนแมตช์โดน นอริช สอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »