ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บี”ตามรอย “นุ่น” เล่นละครนอกช่อง 7

“บี”ตามรอย “นุ่น” เล่นละครนอกช่อง 7

Posted 01/12/2012 by สยามบันเทิง

       มารับงานนอกช่อง 7 เป็นครั้งแรกตามติดนางเอกรุ่นพี่อย่าง “นุ่น” วรนุช วงษ์สวรรค์  ที่ไปโชว์ผลงานทางช่อง 3 สำหรับดาราสาว “บี” มาติกา  อรรถกรศิริโพธิ์  ที่มาประเดิมร่วมงานกับช่อง 8 ในละครเรื่อง “นางมาร” ของผู้จัด เมย์ เฟื่องอารมย์ ซึ่งเพิ่งทำพิธีบวงสรวงไปเมื่อวันก่อน ซึ่ง สาวบี กล่าวถึงการทำงานนอกค่ายเก่าว่า

       “ เป็นการทำงานนอกช่อง 7 ครั้งแรก ก็คือ ผู้จัดก็น่ารัก ทีมงานก็น่ารัก แล้วก็เป็นทีมงานที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว พี่ๆ นักแสดงก็คุ้นด้วย พี่ทางทีมงานติดต่อค่ะ กับบทบีก็ไม่ซีเรียส เพราะบีก็แฮปปี้กับการทำงาน เพราะบีก็เรียนจบโทแล้ว ทุกอย่างแฮปปี้ค่ะ ทำงานได้เต็มที่ขึ้นด้วยค่ะ และบีก็หมดสัญญากับช่อง 7 มาประมาณปีกว่าแล้วค่ะ ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระรับงานได้ทุกช่อง เป็นเรื่องแรกที่ทำงานนอกค่ายก็ตื่นเต้นนิดหน่อย แต่ก็รู้สึกดีนะคะ เพราะเราจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆ บ้างค่ะ”

       นอกจากนี้ สาวบี-มาติกา กล่าวเพิ่มเติมว่า “กับพี่นุ่นก็มีคุยกันค่ะ แต่พี่นุ่นก็ไม่ว่าอะไร พี่นุ่นก็ให้คำแนะนำมากกว่าค่ะ ว่างานให้มีระเบียบวินัยมากขึ้นนะ ถ้าร่วมงานกับคนอื่นที่ไม่ได้เป็นคนคุ้นเคย ก็ให้คำแนะนำประมาณนี้ค่ะ  ก็ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะยังไง!! แทค หอมแก้มสาวคล้าย ใบเตย
    จู่ๆ นักแสดงหนุ่มมาดละเล้น แทค ภรัณยู ก็เกิดอารมณ์โรแมนติกโพสต์ภาพตัวเองกำลังหอมแก้มสาวน้อยปริศนา ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความ "ผู้หญิงคนนี้บอกว่า ฉันรักแทคเหมือน คนในครอบครัว ไม่ว่าแทคจะทำให้ฉันเสียใจ ฉันก็ไม่เคยหยุดรักแทคได้เลย" จนแฟนๆ หลายคนพร้อมใจกันเดาว่าผู้หญิงในภาพนั้นน่าจะเป็นนักร้องสาวนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะล่าสุดทั้งคู่เพิ่งจะมีผลงานร่วมกันในละครน้องเมีย แถมก่อนหน้านี้ก็เค...
  • คีลี่ ฮาเซล จัดเต็มไม่มีผิดหวัง
    เซ็กซี่วันนี้ภูมิใจนำเสนอ เอาใจแฟนๆ สยามดารา ในวันหยุดสัปดาห์โดยเฉพาะ กับภาพเอ็กซ์ได้ใจของ คีลี่ ฮาเซล นางแบบขาวสวยรวยความอึ๋ม (ซึ่งวันเหงาวันหนึ่งในอดีต เคยถ่ายเซ็กซ์เทปเล่นจนกลายเป็นคลิปน่าดู) ที่หายไปนาน วันนี้มาโชว์อะร้าอร่ามชนิดน้ำลายหกกันเป็นแถว
  • เธอทำบุญด้วยอะไร? ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แฟนหล่อโฮก!
    ติ๊ก ลลิสา หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ผู้ชนะจากบ้านบิ๊กบราเธอร์ปี 2 เมื่อ 6 กว่าปีก่อน หลังจากที่เธอเป็นผู้ชนะก็เงียบหายไปจากวงการ แต่ก็ยังพอมีผลงานการแสดงภาพยนตร์บู๊ล้างผลาญประปราย ส่วนข่าวคราวเรื่อง ความรักของสาวติ๊ก เท่าที่ทราบล่าสุดคงเป็นเมื่อปีก่อน หลังเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการที่ดูใจกันมา 4 ปี พร้อมกับแอบแย้มๆ ว่ามี นายแบบหนุ่ม(รุ่นน้อง) อาสามาดามหัวใจให้ และคงก็เป็นหนุ่มลูกครึ่งคนนี้ ที่ทั้งคู่คบรักกันมาได้ถึงปัจจุบัน
  • ปิดไม่มิด เป้ หมกเม็ด แอบซุกสาวหมวยอีกแล้ว...
    เอาอีกแล้วค๊า...สำหรับพระเอกมาดเซอร์สุดฮ็อตขวัญใจสาวๆ อย่าง นายเป้ อารักษ์ ที่งานนี้ปากก็บอกว่ายังไม่มีสาวคนไหนอาสาเข้ามาช่วยดามใจหลังจากที่เลิกรากับสาวแพนเค้กมานานเป็นปีแล้ว ทำให้หนุ่มมาดเซอร์อย่างนายเป้ไม่กล้าที่จะคาดหวังกับเรื่องความรักเพราะกลัวอกหักรักคุดอีกหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »