ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เฮง" เซ็ง "อาทิตย์" เสียค่าโง่ใบแดง ติไม่รู้จักโต

"เฮง" เซ็ง "อาทิตย์" เสียค่าโง่ใบแดง ติไม่รู้จักโต

Posted 01/12/2012 by goal.com

 

วิทยา เลาหกุล ตำหนิ อาทิตย์ สุนทรพิธ ยังไม่รู้จักโตหลังถูกไล่ออกเพราะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ชี้จะทำให้ทั้งทีมชาติและต้นสังกัดเสียหาย

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาตำหนิ อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายของทีมที่ไปถูกไล่ออกในเกมเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 รอบแรกนัดสุดท้ายซึ่งทีมชาติไทยเปิดราชมังคลากีฬาสถาน ชนะเวียดนาม 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่าเป็นการแสดงออกแบบเด็กที่ไม่รู้จักโต

ดาวเตะฉลามชลถูกใบแดงในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมหลังควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ในจังหวะปะทะกับ ฟาม ทันห์ ลอง ก่อนที่เจ้าตัวจะหันไปเตะใส่ศูนย์หน้าเวียดนามจนโดนไล่ออกจากสนามและจังหวะนั้นทำให้เวียดนามตีตื้นมาเป็น 1-2ก่อนที่ไทยจะมาได้ประตูที่ 3 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เหงียน เจีย ตู

“โค้ชเฮง" กล่าวว่า "การไปเล่นทีมชาติกับสโมสรมันต่างกันเกมนี้มันถ่ายทอดสดไปทั่วโลก จริงๆ ผมกำชับมากในการเล่นกับทีมเรื่องควบคุมอารมณ์และสมาธิ ซึ่งการที่ อาทิตย์ แสดงออกแบบนี้มันส่งผลถึงภาพลักษณ์ของสโมสรและเสียหายต่อทีมชาติด้วย

“ถ้าผมเจอเขาผมต้องเตือนเพราะมันทำให้เห็นว่าเขายังเด็กเกินไป ยังไม่เป็นผู้ใหญ่พอ ไม่ใช่แค่อาทิตย์ ผมอยากพูดถึง ชลทิตย์(จันทคาม) ด้วยเขาต้องสุขุมและเยือกเย็นกว่านี้ ไม่ควรเสียสมาธิหรือความมั่นใจเพราะนั่นจะทำให้เขาไปไล่เตะคู่แข่งมากกว่าอยู่ในเกม"

อย่างไรก็ตามอดีตเทรนเนอร์ของกัมบะ โอซาก้า และ ไกนาเร่ โตโตริ ยังชื่นชมว่าทีมชาติไทยยังคงมีเกมที่ยอดเยี่ยมแม้จะส่งผู้เล่นสำรองลงสนามเกือบทั้งทีม "เราฉวยโอกาสในเกมรุกได้ดีในเกมนี้ และคุณภาพของเราไม่ได้ตกลงไป มันเป็นสัญญาณที่ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »