ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แคท-เจนนี่''ปาร์ตี้หวิวฉลอง''เบลล์''สละโสด!!

''แคท-เจนนี่''ปาร์ตี้หวิวฉลอง''เบลล์''สละโสด!!

Posted 02/12/2012 by siamdara

   

 

ตั้งแต่ออกมาประกาศว่าเตรียมจะมีข่าวดีในเดือน ธ.ค. 55 กับแฟนหนุ่มนอกวงการได้ไม่ทันไร ก็ต้องถือเป็นธรรมเนียมที่เพื่อนๆ จะต้องจัดปาร์ตี้สละโสดให้กับนักร้องสาวหมวย ''เบลล์'' สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล หรือ ''เบลล์ ไชน่าดอลล์ส'' กันอย่างเต็มที่ โดยงานนี้ ''เบลล์'' แอนด์เดอะแก๊ง ซึ่งนำทีมโดย แคทรียา อิงลิช, ''เจนนี่'' เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, ''หว่าหวา ไชน่าดอลล์'', ''ญาญ่าญิ๋ง'' ฯลฯ ได้ไปรวมตัวจัดปาร์ตี้สละโสด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นทะเลแห่งหนึ่งในเมืองไทยด้วยคอนเซปต์ปาร์ตี้ชุดวาบหวิว ไม่ว่าจะเป็นบิกินีหรือชุดว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมอัพโหลดภาพให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมอีกต่างหาก


ทั้งนี้งานหมั้นของ ''เบลล์'' จะจัดขึ้นในวันที่ 7 ธ.ค. 55 ณ หอประชุมกองทัพเรือ ส่วนงานเลี้ยงฉลองแต่งงานจะจัดอีกครั้งในเดือน ก.พ. 56 นั่นเอง!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แคท''เครียดพ่อป่วยมะเร็งสมองทำงานหนักหาค่ารักษาลุ้นหายขาด
    ''แคท-แคทรียา'' เครียดเพิ่งรู้พ่อป่วยเป็นมะเร็งสมองนอนอยู่ รพ. เมื่อเดือน ส.ค. 55 ต้องเร่งทำคีโมรักษาตัว เจ้าตัวเผยยอมทำงานเหนื่อยเพิ่มเพื่อหาเงินมารักษาพ่อให้หาย
  • แคทรียา ทุ่มเงินทำอัลบั้มเอง เผย จะได้ฟังในเร็วๆนี้
    แคทรียา ทุ่มเงินทำอัลบั้มเอง เผย จะได้ฟังในเร็วๆนี้
  • ‘แคท’เลือกงานละคร เล่นร้ายแล้วจิตตก ฟุ้งชอบเล่นแนวคอมเมดี้
    ถึงกับออกปากว่าตอนนี้กำลังเลือกบทละครที่ติดต่อเข้ามา สำหรับนักแสดงสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช เพราะหลังจากที่เล่นเป็นนางร้ายในละครเรื่อง “ดวงตาสวรรค์” สาวแคทก็เกิดอาการเครียดจากบทดังกล่าว เลยอยากจะเปลี่ยนแนวมาเล่นละครแนวคอมเมดี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า“ตอนนี้ก็คือกำลังดูอยู่ เพราะว่าก็มีติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ค่ะ มีหลายๆ อย่างที่ยังไม่ลงตัว ก็เลยยังไม่ได้รับเล่น (ไม่รับเพราะได้บทนางร้ายรึเปล่า) โน ไม่เกี่ย...
  • แคท 30 ยังแจ๋ว โชว์หุ่นน่าเจี๊ยะ!!
    ถึงแม้อายุอานามจะมากขึ้นทุกวัน แต่ความน่ารักสดใสของนักร้องสาว ''แคท'' แคทรียา อิงลิช ก็ยังคงมีให้เห็นอยู่เรื่อยไปแทบทุกครั้งที่เจอ อย่างล่าสุด ''สาวแคท'' ได้ไปร่วมคอนเสิร์ต Lady Gaga The Born This Way Ball Live in Bangkok ที่จัดขึ้น ณ ราชมังคลาฯ เมื่อวันก่อนในชุด Little Monsters โชว์บอร์ดี้สุดเฟอร์เฟกต์ขนาดนี้...ใครไม่เหลียวหลังมองก็คงบ้าเต็มทีแล้วล่ะจ้า...!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »