ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตีโต้ลั่นเน้นผลงานแข้งบาร์ซ่ามากกว่าทุบสถิติ

ตีโต้ลั่นเน้นผลงานแข้งบาร์ซ่ามากกว่าทุบสถิติ

Posted 02/12/2012 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน เขาพอใจและให้ความสำคัญกับผลงานของลูกทีมมากกว่า หลังจากแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นจนไล่ต้อน แอธเลติก บิลเบา ไปถึง 5-1 ในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ แม้ว่าการทุบสถิติการออกสตาร์ทฤดูกาลดีที่สุดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ทำไว้เมื่อ 11 ปีก่อน จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาให้ความสำคัญกับผลงานของลูกทีมมากกว่าการทำลายสถิติ หลังจากสามารถเปิดรังคัมป์ นู ไล่ถล่ม แอธเลติก บิลเบา ไป 5-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทำลายสถิติผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลดีที่สุดในลา ลีกา ของ เรอัล มาดริด ที่เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 1991-92
 
 ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เก็บชัยชนะไป 13 เกมและเสมออีก 1 เกมจาก 14 เกมแรกของฤดูกาลนี้ แต่ บีลาโนบา กล่าวว่าหลังจบเกมว่า "มันยอดเยี่ยมที่สร้างสถิติใหม่ได้ แต่ผมยังพอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะของผมมากกว่า แม้ว่าจะนำ 5-1 แล้ว เราก็ยังกดดันต่อเนื่อง และพยายามทำประตูเพิ่มอีก ยังมีอีกหลายอย่างที่เราสามารถพัฒนาได้ และเรายังทำงานได้หนักกว่านี้"
 
ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ช่วยทำ 2 ประตูในเกมนี้ รวมตลอดปี 2012 ทำไปแล้ว 84 ประตู ขาดอีกเพียงประตูเดียวก็จะเทียบเท่าสถิติสูงสุดของ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานดาวยิงชาวเยอรมัน ที่ทำไว้กับ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี เมื่อปี 1972

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »