ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุมัญญา"ยกคำพูด"ดัสกร"ช่วยงัดฟอร์มเกมเวียดนาม

สุมัญญา"ยกคำพูด"ดัสกร"ช่วยงัดฟอร์มเกมเวียดนาม

Posted 02/12/2012 by goal.com

 

สุมัญญา ปุริสาย เปิดเผยว่า ดัสกร ทองเหลา รุ่นพี่ทีมชาติไทยพูดให้เขาคลายความกดดันจนสามารถทำผลงานได้ดีในเกมชนะเวียดนาม แต่ยืนยันยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง

สุมัญญา ปุริสาย กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์รุ่นพี่มีส่วนสำคัญมากที่ทำให้เขาเริ่มโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นในเกมที่ทัพ "ช้างศึก" เปิดราชมังคลากีฬาสถานเอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม 3-1 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 รอบแรกนัดสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์จากชัยนาท เอฟซี ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องฟอร์มการเล่นจาก 2 เกมแรกของทัวนาเม้นท์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนอย่างไรก็ตาม วินฟรีด เชเฟอร์ ยังคงไว้ใจให้เขาทำหน้าที่แทนจอมทัพจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดซึ่งมีอาการบาดเจ็บในเกมกับเวียดนาม

"สุมัญญา"ที่มีส่วนกับ 2 ประตูจาก 3 ลูกที่ทีมชาติไทยทำได้ กล่าวว่า "ผมพอใจกับฟอร์มของตัวเองในเกมล่าสุดแต่ก็เพียงระดับหนึ่งเท่านั้น ผมอยากจะทำให้ดีกว่านี้"

เมื่อถูกถามถึงกระแสวิจารณ์ในตัวเขาก่อนหน้านี้กองกลางวัย 25 ปีกล่าวว่า "แน่นอนผมทราบดีและผมรู้สึกกดดันมาก แต่ก่อนเกมพี่โก้(ดัสกร ทองเหลา) มาพูดกับผม บอกว่าไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้นใครจะว่ายังไง ให้เชื่อมั่นในตัวเอง และเล่นในแบบฉบับของตัวเอง มันช่วยผมได้มากจริงๆ ผมต้องขอบคุณพี่โก้ ที่ทำให้ผมคลายความกดดันลงได้มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »