ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » อีวา ลองโกเรีย สลัดผ้า ถ่ายภาพสุดวาบหวิว

อีวา ลองโกเรีย สลัดผ้า ถ่ายภาพสุดวาบหวิว

Posted 03/12/2012 by Sanook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 พ.ย.ว่า อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวชื่อดัง วัย 37 ปี แห่งภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง "Desperate Housewives" ได้ถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร "GQ" เวอร์ชั่นเม็กซิโก ฉบับเดือนธ.ค. โดยช็อตหนึ่ง เธอได้ถ่ายภาพสุดร้อน ยืนเกาะลูกกรงเหล็ก สวมเพียงชุดชั้นในแจ๊กเก็ตทักซิโด้ รวมทั้งในช็อตสวมรองเท้าส้นสูง ในสภาพใบหน้าถูกเมกอัพอย่างเย้ายวน

ปัจจุบัน อีวา ลองโกเรีย มีสถานภาพโสด หลังเลิกรากับแฟนหนุ่มสตาร์นักบาสเก็ตบอล มาร์ค ซานเชซ โดยหลังจากเธอเสร็จสิ้นการถ่ายทำซีรีส์ดัง เธอได้หันมาสนใจที่จะเล่นหนังจอใหญ่ในวงการฮอลลีวูด และมีผลงานล่าสุดคือ "The Baytown Outlaws"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “จันดารา ปฐมบท” เดินสายฉายทั่วเอเชีย “มาริโอ้-นิว-โช” โปรโมทที่ไต้หวัน
    หลังจากได้เรียกเสียงฮือฮาและชื่นชมในบ้านเกิดกันไปแล้ว ล่าสุด “จันดารา ปฐมบท” อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ก็กำลังเดินสายฉายทั่วเอเชียทั้งสิงคโปร์ (ฉายแล้วเมื่อ ต.ค.ที่ผ่านมา), ฮ่องกง (29 พ.ย.), ไต้หวัน (30 พ.ย.), และอีกหลายประเทศที่ซื้อไปฉายแล้วอย่างเกาหลีใต้ และ ฟิลิปปินส์
  • The Twilight Saga : Breaking Dawn – Part 2 ผู้หญิงดูได้ ผู้ชายดู (ฉากแอ็คชั่น) ดี
    คงเป็นภาคที่ผู้ชายทุกคนบนโลกจะตะโกนร้อง ดีใจ เพราะว่าหนังชุดที่พวกเขาเบื่อที่สุดอย่าง ทไวไลท์ ได้จบลงแล้ว (ซึ่งในความจริงมันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะ ไลอ้อนเกตส์ ดันมีแผนจะวางสร้างภาคแรกเกี่ยวกับกลุ่ม หมาป่า ต่ออีกหลายภาค) แต่หลังจากรับชมผมกลับมีความรู้สึกไปอีกแบบและดันอยากดูต่อซะงั้น
  • "Wreck-It Ralph" วายร้ายหัวใจฮีโร่
    จอห์น ลาสเซ็ทเตอร์ ซีอีโอ/ผู้ควบคุมงานสร้าง พูดถึง "Wreck-It Ralph" ว่าเป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้หัวใจคุณอบอุ่น และแสนประทับใจ "หนังแอนิเมชั่นดีๆ แบบนี้จะทำในสามเรื่องได้ดีครับ มันจะบอกเล่าเรื่องราวน่าติดตาม ที่คาดเดาไม่ออกและทำให้ผู้ชมนั่งลุ้นติดขอบเก้าอี้ มันจะเติมเต็มเรื่องราวด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์และน่าจดจำจริงๆ และมันก็จะนำเอาเรื่องราวและตัวละครเหล่านั้นไปใส่อยู่ในโลกที่น่าเชื่อครับ"
  • สปีลเบิร์ก ลั่น หนัง เจมส์ บอนด์ ไม่มีปัญญาจ้างให้กำกับ
    ไม่ใช่เพียง คริสโตเฟอร์ โนแลน เท่านั้น แต่ผู้กำกับที่โด่งดังที่สุดของยุคอีกคนอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก พ่อมดแห่งฮอลลีวูดผู้นี้ก็อยากจะกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ซึ่งเขาเปิดเผยว่าเคยเสนอตัวขอกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ในช่วงปี 70 ซึ่งถูกปฏิเสธกลับมา ก่อนที่เขาจะเริ่มทำหนังอย่าง Indiana Jones

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »