ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไทสันแฉเคยเจออดีตเมียมีเซ็กซ์กับพิตต์เต็มตา

ไทสันแฉเคยเจออดีตเมียมีเซ็กซ์กับพิตต์เต็มตา

Posted 04/12/2012 by siamsport

ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ แฉยับ โรบิน กิฟเว่นส์ อดีตภรรยาของเขา นอกใจด้วยการไปเล่นชู้กับ แบรด พิตต์ ดาราดังรูปหล่อ ซึ่งเขาจับได้เต็มๆ ในตอนที่เธอกำลังเล่นเซ็กซ์กับ พิตต์ ด้วย!

ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวี่เวต อ้างว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาเคยเดินเข้าไปในบ้านแล้วพบว่า โรบิน กิฟเว่นส์ อดีตภรรยาของเขา กำลังมีเพศสัมพันธ์อย่างสนุกสุดเหวี่ยงเหมือนอยู่บนสวรรค์ชั้น 7 กับ แบรด พิตต์ พระเอกรูปหล่อแห่งวงการฮอลลีวู้ดเฉยเลย

ไทสัน เคยแต่งงานกับ กิฟเว่นส์ ซึ่งเป็นนักแสดงชาวอเมริกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1988 แต่ชีวิตรักของทั้งคู่มีระยะเวลาที่สั้นสุดๆ เมื่อพวกเขาหย่าขาดจากกันในอีก 1 ปีต่อมา ซึ่งล่าสุด "มฤตยูดำ" แฉว่า ในช่วงทศวรรษ 1980 นั้น เขาเคยจับได้คาหนังคาเขาว่า อดีตภรรยากำลังเล่นกิจกรรมบนเตียงกับ พิตต์ อย่างเต็มที่

"ในวันนั้นมีใครบางคนจัดการกับผมก่อน ผมเดาว่า แบรด คงไปถึงบ้านเร็วกว่าผม ตอนนั้นผมโมโหสุดๆ คุณน่าจะได้เห็นใบหน้าของเขาในตอนที่เขาเจอผมนะ" อดีตยอดกำปั้นวัย 46 ปี ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุในแดนลุงแซม โดยตอนนั้น พิตต์ หนีรอดไปได้แบบไร้รอยขีดข่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สั่งลา!เบ็คส์ควงครอบครัวถ่ายภาพในสนามแกแล็กซี่
    ไหนๆ ก็จะบอกลาทีมแล้ว งานนี้ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เลยพาครอบครัวไปถ่ายรูปด้วยกันในสนามเหย้าของทีมเสียเลย โดยงานนี้ครอบครัวของแข้งวัย 37 ปี มีความสุขกันสุดๆ
  • เคล็ดลับสยิว!! นักสู้หญิงเผยชอบมี 'เซ็กซ์' กระจายก่อนขึ้นชก
    "รอนดา รูซีย์" นักสู้หญิง MMA เผยเคล็ดลับสุดสยิว ชอบมีเซ็กซ์ให้มากครั้งที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ก่อนวันขึ้นชก เผยเป็นเคล็ดลับช่วยเพิ่มฮอร์โมน "เทสโทสเตอโรน" ให้กับร่างกาย...
  • ปฏิทินน่องเหล็กสาวสุดเซ็กซี่
    ใกล้ปีใหม่ ก็จะมีการออกจำหน่ายปฏิทินในรูปแบบต่างๆกันอย่างมากมาย แต่ได้รับความนิยมมากสุดคือพวกที่ออกแนวเซ็กซี่ แวดวงจักรยานโลกไม่ยอมตกกระแส จึงออกปฏิทินกับเขาด้วยเช่นกัน โดยใช้ชื่อชุดว่า "ไซเคิ่ล แพสชั่น" ซึ่งผลิตมาเป็นปีที่ 3 แล้ว
  • 7 สิ่งควรจดจำในซูซูกิ คัพ 2012 รอบแบ่งกลุ่ม
    จากเกมนัดแรกถึงนัดสุดท้าย แม้จะใช้เวลาในสนามแค่ทีมละราวๆ 270 นาที แต่เรื่องราวเหล่านี้จะไม่เลือนหายไปตราบนานเท่านาน เรามั่นใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »