ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แนวใหม่!บาโลโพสท์ท่าแต่งชุดลายพราง

แนวใหม่!บาโลโพสท์ท่าแต่งชุดลายพราง

Posted 04/12/2012 by siamsport

 

ยังคงสร้างสีสันได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ หลังล่าสุดเขาโชว์แต่งชุดลายพราง และถ่ายภาพโพสท์ลงบน "ทวิตเตอร์" แถมยังตกแต่งรถให้เป็นไปในแบบเดียวกันอีกต่างหาก

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงอารมณ์แบบศิลปินอีกครั้ง เมื่อเขาแต่งตัวมาในชุดลายพรางแบบทหาร และเอามาโชว์ให้ชาวบ้านเห็นกันทั่ว ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 22 ปี แต่งองค์ทรงเครื่องแบบที่ทหารหาญมักจะทำกันเวลาพรางตัว และถ่ายภาพโชว์ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งดูเหมือนเขาจะชอบลายพรางเอามากๆ เพราะอดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ลงทุนทาสีรถ เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที และรถเอทีวี คู่ใจ ให้เป็นลายเดียวกับเสื้อของตัวเองอีกต่างหาก


ทั้งนี้ ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ จะรีบออกมาปฏิเสธทันควันผ่านหน้าบัญชี "ทวิตเตอร์" ของสโมสรว่า คนที่อยู่ในภาพนี้ไม่ใช่ บาโลเตลลี่ ด้วยการบอกว่า -ทุกภาพที่โพสต์เป็นเขาคือของปลอมทั้งนั้น ถ้าเขาร่วมวงทำแบบนี้ด้วยแล้วล่ะก็ เราจะบอกให้พวกคุณรู้แน่ #เอ็มซีเอฟซี- ก็ตาม แต่หลายฝ่ายเชื่อว่า คนที่อยู่ในรูปนี้คือ "ซูเปอร์มาริโอ" อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบปาดหน้าสิงห์เต็งคว้าเดวโลเฟว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อแววเสียท่าให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแย่งชิงตัว เคราร์ด เดวโลเฟว เจ้าหนูมหัศจรรย์คนใหม่แห่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยฝ่ายหลังตกเป็นข่าวว่าพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวเป็น 2 เท่าเพื่อโน้มน้าวใจให้ย้ายมาค้าแข้งในเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ3!ผีบุกรังค้อน-สิงห์ชนนักบุญ
    เปิดโผจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจองานหนักต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ "แชมป์เก่า" เชลซี ยกพลปะทะ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน อาร์เซน่อล บุกรัง สวอนซี ซิตี้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ วัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล พบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ และ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์
  • มันโช่แขวะมูชอบทำตัวเป็นข่าวกับทีมใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แขวะ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เก่งเหลือเกินในการทำตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับทีมใหญ่ พร้อมโว ขาเก้าอี้กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ของตนยังแข็งแรง แม้พาทีมตกรอบในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม
  • ป๋าเตือนมันโช่ยุ่งแน่หากเรือพลาดเล่นถ้วยยุโรป
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่างจัด ออกโรงแนะ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงต้องเจองานสุดหินในการรั้งแข้งซุปตาร์ หาก "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้ลงเล่นในเกมลูกหนังยุโรป เชื่อนักเตะทุกคนกระสันลงสนามมากกว่าการพัก ฉะนั้นหากสถานการณ์เป็นแบบนี้ โอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะแพแตกก็มีอยู่มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »