ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอปอล์ ทนได้ โดนด่ามาราธอน เป็นแฟน หมอโอ๊ค...

โอปอล์ ทนได้ โดนด่ามาราธอน เป็นแฟน หมอโอ๊ค...

Posted 04/12/2012 by mthai

 

ดาราสาวอารมณ์ดี โอปอล์ ปาณิสรา ทำใจคนยังแอนตี้ไม่เลิก หลังเปิดใจคบหากับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ มาร่วมปีแล้วแต่ก็ยังไม่วายโดนด่าสารพัดแถมยาวมาจนถึงทุกวันนี้ เจ้าตัวเผยเดินหน้าสร้างอนาคตร่วมกันไม่สนเสียงเม้าท์มอย สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ติดงานอดควงแฟนหนุ่มสวีท แต่หลังจบจากละครเวที ลำซิ่ง ซิงเกอร์ ก็จะมีทริปเที่ยวไทยแบบจัดหนัก!!

 

โอปอล์ บอกเร่งสร้างอนาคต เมินเสียงเม้าท์ "มันก็มีคุยคร่าวๆ บ้าง แต่ว่าเราโตแล้วน่ะอย่างเราเปิดร้านชานมด้วยกัน เราเปิดบริษัทด้วยกัน เราทำอะไรเพื่ออนาคตกันมาเป็นปีแล้วค่ะ ดังนั้นมันไม่ได้คบกันสั้นๆ คบกันเล่นๆ คบกันกินข้าวหรือซื้อของขวัญให้กันน่ะค่ะ"

 

"ตอนนี้คนก็ยังด่าอยู่ อีกสิบปีต่อให้เราคบกันคนก็ยังจะด่าอยู่ซึ่งเราไม่สนจริงๆ เพราะว่าเราก็ยังไม่รู้ว่าเราทำอะไรผิด ด่าเราทำไมอย่างนี้ แต่เราไม่ได้โกหก เราไม่เคยรับงานคู่ เราจะไม่รับงานคู่ แล้วเราก็แค่ใช้ชีวิตของเรา และเราแค่เจอคนที่เรารักแค่นั้นเองน่ะค่ะ เคยมีคนบอกนะว่าเวลาจะพิสูจน์เอง แต่ปอล์ก็รู้สึกว่าพิสูจน์อะไร พิสูจน์กับใคร มันเรื่องเรานะทำไมเราต้องพิสูจน์ให้ใครรู้วะ ดังนั้นแบบเราไม่สนจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอปอล์ ขำๆ เรียก หมอโอ๊ค ที่รัก ออกTV บอกยังไม่มีแพลนแต่ง โต้ไป ช่อง 5 ถี่
    โอปอล์ ขำๆ เรียก หมอโอ๊ค ที่รัก ออกTV บอกยังไม่มีแพลนแต่ง โต้ไป ช่อง 5 ถี่
  • 5 สาวงามตำหรับไทย เซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้ง
    มีคนก็บอกว่า ผิวสีเข้ม หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง เป็นคนที่มีความงดงามแบบฉบับไทยแท้ๆ โดยเฉพาะสาวไทยผิวสีน้ำผึ้งในวงการบันเทิงบ้านเรา แม้จะมีไม่มากแต่พวกเธอเป็นตัวการันตีได้ว่า "งามแบบไทยแท้" ที่ไม่แพ้ชาติใด ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จึงได้เลือกเฉพาะทีเด็ดของ 5 สาวสวยผิวสีน้ำเงิน ที่เชื่อว่าหลายคนก็เห็นพ้องว่า ความสวยผิวเข้มของพวกเธอเป็นความภูมิใจของพวกเรา
  • โอปอล์ ปลื้ม แม่ หมอโอ๊ค ชมน่ารัก ยังไม่แพลนแต่งงา
    โอปอล์ ปลื้ม แม่ หมอโอ๊ค ชมน่ารัก ยังไม่แพลนแต่งงา
  • โอปอล์ ยิ้มร่า แม่หมอโอ๊คปลื้ม งดแพ็คคู่โต้คบเรียกงาน...
    เรียกว่าจับมือกันฝ่ามรสุมแมงเม้าท์มอยมาได้เป็นอย่างดี เพราะความสัมพันธ์ของคู่รักช็อกวงการอย่าง หมอโอ๊ค สมิทธิ์ กับพิธีกรสาวอารมณ์ดี โอปอล์ ปาณิสรา มีแต่จะชื่นมื่นขึ้นทู้กวัน แถมล่าสุดฝ่ายชายควงคุณแม่มาออกรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ซึ่งทางสาวโอปอล์ ทำหน้าที่เป็นพิธีกร ก็ออกอาการปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ไม่ใช่น้อย นอกจากนี้ทางหมอโอ๊ค กับแฟนสาว โอปอล์ เลยถือโอกาสเหมาะย้ำชัดๆ อีกรอบว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันจริง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »