ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนดูสะใจ! แรงเงาตอนจบ ญาญ่าญิ๋งโผล่เซอร์ไพรส์

คนดูสะใจ! แรงเงาตอนจบ ญาญ่าญิ๋งโผล่เซอร์ไพรส์

Posted 04/12/2012 by kapook

          เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดฮิตแห่งปีของช่อง 3 เรื่อง แรงเงา ที่แรงสมชื่อ สร้างกระแส แรงเงาฟีเว่อร์ ทำเอาผู้ชมติดงอมแงมกันทั้งบ้านทั้งเมือง ซึ่งกำลังจะถึงตอนอวสาน ในคืนนี้แล้ว แต่เมื่อคืนก่อน (3 ธันวาคม) ก็เป็นตอนที่เรื่องราวใกล้ถึงบทสรุป หลายคนเริ่มรู้ความจริงว่า ใครเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด โดยนางเอกก็เริ่มให้อภัย เลิกคิดแค้น ส่วนพวกตัวร้ายในเรื่อง ก็เริ่มได้รับบทเรียนไปตาม ๆ กัน

          เริ่มจาก นพนภา (ธัญญาเรศ เองตระกูล) ที่ถูกความหึงเข้าครอบงำจนแพ้ภัยตัวเองจนเป็นอัมพาตทั้งตัว, รัชนก (ชลธิชา นวมสุคนธ์) ที่ถูกไล่ออกจากงานหลังจากความจริงถูกเปิดเผย, เนตรนภิศ (เจนสุดา ปานโต) ที่เริ่มไม่มีที่ยืน เพราะทุกคนรู้ความจริงว่าเธออยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด โดยฉากที่สะใจคนดูที่สุดเมื่อคืนนี้ เชื่อว่าหลายคนคงยกให้ฉากที่ ทิพอาภา (อลิตา แบล็ทเลอร์) ซึ่งเป็นเพื่อนของนางเอกที่ค่อนข้างนิ่ง ลงมือตบ รัชนก ที่หลายคนหมั่นไส้จนเลือดกบปาก แถมยังด่าและออกปากไล่ด้วยตนเอง จนคนทั้งกองอึ้งไปตาม ๆ กัน

          อย่างไรก็ตาม ผลกรรมของบรรดาตัวร้าย น่าจะยังไม่จบสิ้น เพราะดูเหมือนแต่ละคน จะยังได้รับบทลงโทษไม่ครบถ้วน จนทำให้คนดูต้องคอยลุ้นกันต่อว่า เนตรนภิศ จะรู้ความจริงเรื่องสามีตัวเองที่มีความสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่นอย่างไร และจะมีบทเรียนแบบไหน รอคอยตัวร้ายที่ยังไม่รู้จักสำนึกอย่าง รัชนก อยู่ รวมถึงปฏิบัติการง้อ มุนินทร์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) นางเอกคนสวย ของพระเอกสุดหล่อ วีกิจ (เคน ภูภูมิ) จะสำเร็จหรือไม่ และผลกรรมต่าง ๆ จะส่งผลให้ตัวละครแต่ละตัว มีจุดจบอย่างไรในท้ายที่สุด

          นอกจากนี้ ยังมีตัวละครลับ ที่เพิ่งเปิดตัวมาในเรื่องแบบเซอร์ไพรส์คนดู อย่าง ไสวรินทร์ ที่รับบทโดยดาราสาวสุดเซ็กซี่ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม กับบทบาทของสาวพนักงานต้อนรับในโรงแรม ที่ดูเหมือนจะมีบทบาทในตอนจบอยู่ไม่น้อย เพราะจากตัวอย่างตอนต่อไป ผู้ชมได้เห็นเธอกำลังยั่วยวน ผอ. เจนภพ (รวิชญ์ เทิดวงส์) อยู่ แถมเขาก็มีทีท่าสนใจเธอเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ต้องคอยลุ้นกันว่า ผอ. จะหยุดเรื่องผู้หญิงได้หรือไม่

          สำหรับแฟนละครเรื่องนี้ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเด็ดขาด กับตอนอวสานของละคร แรงเงา ในคืนนี้ เวลา 20.25 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 แล้วมาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »