ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อจมเรือ!อีแวนส์เร้าผีเร่งปรับสมดุลรุก-รับ

เพื่อจมเรือ!อีแวนส์เร้าผีเร่งปรับสมดุลรุก-รับ

Posted 04/12/2012 by siamsport

 

จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปลุกเพื่อนร่วมทีมให้รีบปรับสมดุลในการเล่นเกมรุกและเกมรับให้ลงตัวให้ได้ เนื่องจากจะเป็นกุญแจสำคัญในการคว้า 3 แต้มเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นบรรดากองหลัง "ปีศาจแดง" ให้ช่วยกันกระชับเกมรับของทีมให้เหนียวแน่นกว่าเดิม ถ้าต้องการที่จะเป็นผู้ชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง ในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. นี้
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาเกมรับรั่วอย่างหนักหลังจากเสียไปแล้วถึง 21 ประตูจาก 15 เกมใน พรีเมียร์ลีก แต่ยังดีที่แนวรุกยังคงมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ทำให้พวกเขาแซงกลับมาคว้าชัยได้หลายต่อหลายเกมจนนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ แต่ อีแวนส์ เชื่อว่าขุนพล "ปีศาจแดง" จะก่อความผิดพลาดแบบเดิมๆไม่ได้อีกแล้วในเกมที่จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้
 
อีแวนส์ กล่าวกับ เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ว่า "เราเคยเจอกับสถานการณ์แบบนี้มาแล้วเมื่อปีก่อนในการนำเป็นจ่าฝูงในช่วงคริสต์มาสโดยยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำแต่ก็เสียประตูไปมากเช่นกัน มันเป็นสิ่งที่เราจะต้องพิจารณาเพราะเราเล่นแบบเปิดพื้นที่มากแถมบางครั้งยังดันแนวรับค่อนข้างสูงด้วย เราดันฟูลแบ็กขึ้นสูง และมันเป็นสิ่งที่คุณต้องหาสมดุลที่เหมาะสมให้ได้"
 
"ผมแน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่เราจะต้องกำจัดออกไป เราไม่อยากจะเสียประตูบ่อยๆรวมถึงเปิดโอกาสให้ทีมอื่นๆมาเอาชนะหรือแบ่งแต้มจากเราไปได้ เมื่อใดก็ตามที่เราเป็นฝ่ายตามหลัง 1-2 ประตู เราไม่เคยรู้สึกว่าเราถูกตัดออกจากเกม การได้อยู่ในสโมสรนี้ทำให้คุณได้รู้ว่าคุณสามารถยิงประตูได้ตามแนวทางที่ผู้จัดการทีมวางไว้รวมถึงแนวทางที่บรรดาโค้ชต้องการให้เราเล่นเกมรุกและสร้างสรรค์โอกาสทำประตู"
 
ถึงแม้ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายเบียด ยูไนเต็ด ขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่าอย่างน่าเจ็บใจเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ อีแวนส์ ยืนยันว่าขุนพล "ปีศาจแดง" ไม่ได้มีความคิดที่จะล้างแค้นแต่อย่างใด พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ว่าใครจะเป็นแชมป์มาก่อนนั้นก็ไม่มีความสำคัญทันทีที่ซีซั่นใหม่เปิดฉากขึ้น
 
"มันไม่สำคัญว่าใครจะคว้าแชมป์ ถ้าเราไม่ได้แชมป์หรือแม้ว่าเราจะได้ เราก็จะเดินหน้าเต็มอัตราศึกแบบเดิมในปีต่อไปเพื่อที่จะทำให้แน่ใจว่าเราจะได้แชมป์ เราลืมสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลก่อนไปแล้ว รวมถึงปีอื่นๆที่เราไม่ได้แชมป์ มันเกี่ยวกับการที่คุณไม่ต้องไปยึดติดกับอดีตและทำทุกอย่างที่จะทำได้เพื่อคว้าแชมป์ในปีนี้ให้ได้" ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีงานเข้า!อันแดร์สันเดี้ยงส่ออดบู๊ร่วมเดือน
    งานนี้แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงเซ็งกันเป็นแถว เมื่อ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววพักแข้งนานร่วมเดือน หลังเข่าพังจากเกมลีกนัดล่าสุด
  • ป๋าเชื่อจ่ามูสานต่อทายาทกุนซือผีสบาย
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นเล็กๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า มั่นใจโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก่งพอที่จะเป็นทายาทของเขาได้เมื่อประกาศอำลาตำแหน่ง รับแทบไม่อยากเชื่อว่าคนที่ไม่เคยเป็นนักเตะมาก่อนจะประสบความสำเร็จในเส้นทางการคุมทัพแบบนี้
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ3!ผีบุกรังค้อน-สิงห์ชนนักบุญ
    เปิดโผจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจองานหนักต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ "แชมป์เก่า" เชลซี ยกพลปะทะ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน อาร์เซน่อล บุกรัง สวอนซี ซิตี้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ วัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล พบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ และ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์
  • ป๋าเตือนมันโช่ยุ่งแน่หากเรือพลาดเล่นถ้วยยุโรป
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่างจัด ออกโรงแนะ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงต้องเจองานสุดหินในการรั้งแข้งซุปตาร์ หาก "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้ลงเล่นในเกมลูกหนังยุโรป เชื่อนักเตะทุกคนกระสันลงสนามมากกว่าการพัก ฉะนั้นหากสถานการณ์เป็นแบบนี้ โอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะแพแตกก็มีอยู่มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »