ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เวียร์-อั้ม" อีกสักที

"เวียร์-อั้ม" อีกสักที

Posted 05/12/2012 by ไทยรัฐ

เปล่งเสียงดังให้ก้องฟ้าว่า “ทรงพระเจริญ” วันพ่อแห่งชาติในวันนี้ ประชาชนชาวไทยมีโอกาสได้เข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ที่เสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งอนันตสมาคม ชาวไทยที่ร่วม รับเสด็จ เปล่งเสียงร้องทรงพระเจริญดังกึกก้อง น้ำตาปริ่มตา และหัวใจชุ่มฉ่ำไปด้วยความปีติพี่ “กุ๊กกิ๊ก” และสมาคมคนชอบคัน ขอเปล่งเสียงจากหัวใจ ว่า “ทรงพระเจริญ”

อาการคันจาก น้องมณี วงศ์ทนง กทม.

“อยากรู้เป็นที่สุดว่าแขก รับเชิญที่ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่ของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มีใครบ้างคะ คือหนูและเพื่อนๆซื้อบัตรแล้วล่ะค่ะ  เพราะรู้ว่าบัตรหายาก และนานๆทีจะมีคอนเสิร์ตของพี่ปูของหนู ก็เลยอยากรู้ว่ามีใครจะได้เตรียมไปกรี๊ดกันถูกค่ะ”

คอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งนี้ ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ปิดท้ายปี เพราะนอกจากเป็นคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 25 ปี ในวงการเพลงของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ยังจัดเป็นเทศกาลดนตรีที่มีศิลปินมากมาย อาทิ แบล็คเฮด, อี-โบล่า, สิงโต นำโชค, เป้-อารักษ์, วงมายด์ และ หงา คาราวาน วันที่ 15 ธ.ค. ที่ลานแอ็คทีฟ สแควร์ บัตร 200 บาท ซื้อที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ฉบับนี้จาก น้องฟอง สาทร กทม. แฟน เวียร์-อั้ม

“สวัสดีค่ะ พี่กุ๊กกิ๊ก หนูขอชมหนังสือ “Oops!” สุดยอดมาก ที่ได้ 4 ซุป’ตาร์มาถ่ายแบบ โดย เฉพาะคู่พี่เวียร์-ศุกลวัฒน์ กับ พี่อั้ม-พัชราภา น่ารัก สวย หล่อมาก พี่เวียร์กับพี่ญาญ่า น่ารักไม่แพ้กัน พี่อั้มบอกว่า พี่เวียร์คมเข้ม มีดวงตาสีน้ำตาลเซ็กซี่มาก พี่ “กุ๊กกิ๊ก” ว่าไง เห็นด้วยป่ะ” เห็นตรงกันจ้ะ หล่อ เซ็กซี่ ขยี้ใจ พี่ “กุ๊กกิ๊ก”

“พี่ “กุ๊กกิ๊ก” จ๋า ช่วยบอกพี่นิด-อรพรรณ ด้วยว่าขอละครพี่เวียร์คู่พี่อั้มด้วย คิดถึงมาก น่ารักที่สุด”

บอสนิด เจ้าขา...า แฟนๆ ละครเค้าร้องขอกันมานะเจ้าค่ะ--อิอิ.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »