ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวๆ เคลิ้ม ป้อง อวดกล้ามปู...

สาวๆ เคลิ้ม ป้อง อวดกล้ามปู...

Posted 05/12/2012 by Gossip Star

        เรียกว่านานทีปีหนจะได้เห็นพระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ถอดเสื้ออวดกล้ามปูเหมือนพระเอกคนอื่นๆ บ้าง! แค่นี้ก็ทำเอาบรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี ต่างพากันเคลิ้มเป็นแถว แต่นาทีนี้สาวๆ ทั้งประเทศได้แต่นั่งอิจฉา น้องแก้ว จริญญา ที่ได้ครอบครองหัวใจของ พี่ป้อง จนหนีไปไหนไม่รอด!  ซึ่งก็ไม่รู้เจ้าตัวจะยอมใจอ่อนถอดเสื้อถ่ายแบบหวิวเอาใจสาวๆ บ้างอะเปล่าต้องติดตามต่อไป!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลล์ ป้อง พิ้งค์กี้ เปล่ามือที่3 แย่ง แบงค์...
    แม้ว่าแฟนหนุ่ม แบงค์ แบล็ควานิลลา จะเดินหน้าง้อสุดฤทธิ์! แต่นักร้องสาวเซ็กซี่ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็ยังทำใจแข็ง! ประกาศชัดๆ ยังไม่พร้อมคืนดีกับหวานใจ แถมอุบสาเหตุถอยห่าง แต่ยอมให้โอกาสฝ่ายชายได้พิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนจะแน่ใจกลับมาเรียกแฟนอีกครั้ง นอกจากนี้เจ้าตัววอน! อย่าดึงสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา เป็นมือที่สาม เพราะแอบมั่นอกมั่นใจ หนุ่มแบงค์ ว่าไม่เคยคิดนอกใจตนเลยสักนิสสส..
  • ไม่อยากโฟกัสเรื่องรัก ป้อง ลั่น งดรับงานคู่ แก้ว...
    ตั้งแต่เปิดตัวเป็นคู่รักต่างวัย ดูเหมือนคู่ของพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาว แก้ว จริญญา จะขายดิบขายดี มีคนทาบให้ทั้งคู่ออกงานคู่รับทรัพย์เพียบ แต่ไหง๋ทางฝ่ายชายถึงกับส่ายหัวยิกๆ เผยไม่อยากโฟกัสเรื่องรักมากกว่าผลงาน แถมอ้างมีปัญหาคิวไม่ค่อยตรงกับหวานใจ ก่อนจะลังเลถ่ายแฟชั่นคู่ เปรยไร้แพลนสวีทฉลองปีใหม่อีกด้วย..
  • “ป้อง” คอนเฟิร์มเล่น “บ้านทรายทอง” ปฏิเสธผู้ใหญ่จะให้ “ธันวา” เสียบแทน
    “ป้อง” การันตีเล่น “บ้านทรายทอง” ปัดผู้ใหญ่สั่งเปลี่ยนตัวพระเอกเป็นหนุ่ม “ธันวา” เผยที่ยังไม่ได้ถ่ายทำเพราะคิวนักแสดงยังไม่ลงตัว ส่วนที่จีนทาบไปเล่นละคร-หนัง ตนปฏิเสธไปแล้วเพราะงานในไทยยังเยอะอยู่
  • ป้อง ฟุ้งรัก แก้ว ยังหวานเจี๊ยบ...
    แม้ว่ารักของหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาว แก้ว จริญญา จะไม่เน้นหวือหวา แต่พระเอกหนุ่มโวสัมพันธ์พัฒนาไปทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะดีกรีหวานเจ้าตัวยันสวีทหวานยังเหมือนเดิม หลังจากศึกษาดูใจมาได้ 1 ปีเต็ม ย้ำไม่คิดเรื่องแต่งงานตอนนี้ แถมฟุ้งมีงานโชว์ตัวที่ประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »