ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูปลื้มโมดริชฟอร์มเด่นนำชุดขาวถล่มอาแจ็กซ์

มูปลื้มโมดริชฟอร์มเด่นนำชุดขาวถล่มอาแจ็กซ์

Posted 05/12/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเกมล่าสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทำ 2 แอสซิสต์ช่วยทีมคว้าชัยเหนือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลก่อน ออกมากล่าวชื่นชม ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต ที่ระเบิดฟอร์มโดดเด่น พาพลพรรค "ราชันชุดขาว" ถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
เรอัล มาดริด ได้ 4 ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ริคาร์โด้ กาก้า และ โฆเซ่ กาเยฆ่อน 2 ลูก ส่วน อาแจ็กซ์ ได้ประตูปลอบใจจาก เดิร์ค บัวริกเตอร์ แต่ถึงกระนั้น "ราชันชุดขาว" ก็ทำได้ดีสุดแค่เพียงตำแหน่งรองแชมป์กลุ่มเท่านั้น เพราะแชมป์กลุ่มตกเป็นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา ที่จัดการเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้ว 1-0 ในวันเดียวกัน
 
หลังจบเกม มูรินโญ่ ออกมาชมผลงานของ โมดริช ที่มีส่วนสำคัญใน 2 ประตูแรกของ เรอัล มาดริด ในเกมที่ผ่านมา ว่า "โมดริช โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้เราได้หลายต่อหลายเกมแล้ว เขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่สามารถเล่นได้ในระดับสูงสุด ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้เลยว่าเขาจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญสำหรับอนาคตของสโมสร"
 
ด้าน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซืออาแจ็กซ์ ยอมรับว่า ไม่พอใจกับฟอร์มของลูกทีม แต่ก็เตรียมตัวสำหรับการลงไปเล่นในศึกยูโรปา ลีก เรียบร้อยแล้ว "ผมผิดหวัง มาดริด มีนักเตะฝีเท้ามหัศจรรย์มากมาย แต่เรามีนักเตะไม่ต่ำกว่า 8 คนที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเอง ผมบอกเรื่องนี้ไปในช่วงพักครึ่งและพวกเขาก็กลับไปลงสนามและเล่นกันได้ดีขึ้น โดยรวมแล้วเราภูมิใจที่คว้าอันดับ 3 ในกลุ่มนี้ได้ และเรามีโอกาสที่ดีในการผ่านเข้าสู่รอบชิงในรายการต่อไป (ยูโรปา ลีก)"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »