ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตแข้งปอร์โต้จ่อนั่งกุนซือใหม่มังกรไฟ

อดีตแข้งปอร์โต้จ่อนั่งกุนซือใหม่มังกรไฟ

Posted 06/12/2012 by goal.com

 

สเตฟาน เดโมล อดีตนักเตะปอร์โต้และแข้งในตำนานทีมชาติเบลเยียมจ่อนั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน แทนที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน

“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เจ้าบุญทุ่มตัวจริงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ต้องหาโค้ชคนใหม่มาคุมทัพ หลัง สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดนปฏิเสธที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่แบบคุมทีมเต็มตัวในฤดูกาลหน้า และตัดสินใจกลับยุโรปรับงานใหม่กับ 1860 มิวนิค ทีมในลีกา 2 เยอรมัน

อย่างไรก็ตามล่าสุด โกล.คอม ประเทศไทย (www.Goal.com/th) ได้รับรายงานว่าตัวเต็งที่จะมารับงานกุนซือในถิ่น “มังกรไฟ” มีโอกาสสูงที่จะเป็น สเตฟาน เดโมล อดีตนักเตะในตำนานทีมชาติเบลเยียม ซึ่งเคยมีดรีกีเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียม

ทั้งนี้ เดโมล จะบินตรงจากประเทศเบลเยียมมาประเทศไทย เพื่อตกลงรายละเอียด ก่อนเซ็นสัญญาและเปิดตัวเป็นกุนซือบีอีซั เทโรฯ ในเร็ววันนี้

สำหรับ สเตฟาน เดโมล ปัจจุบันอายุ 46 ปี เป็นอดีตนักฟุตบอลในตำนานทีมชาติเบลเยียมในยุค 1986 – 1981 ผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป อันเดอร์เลชท์ (เบลเยียม), ปอร์โต้(โปรตุเกส), ตูลูส(ฝรั่งเศษ) , บราก้า (โปรตุเกส)

ก่อนผันตัวมาทำงานคุมทีมตั้งแต่ปี 1999 เป็นต้นมา โดยเขามีประสบการณ์คุมทีมระดับสโมสรมากมาย อาทิ ชาร์เลอรัว , เมเชเลน , เอฟซี บรัสเซลส์ เป็นต้น

นอกจากนี้ เดโมล ยังเคยรับตำแหน่งผู้ช่วยกุนซือทีมชาติเบลเยียมในยุค เรเน่ แวนเดอเฮกเก้น ในปี 2006 – 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »