ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โฉมใหม่ ซีแนม สวย เอ็กซ์ เป๊ะเว่อร์!

โฉมใหม่ ซีแนม สวย เอ็กซ์ เป๊ะเว่อร์!

Posted 06/12/2012 by Sanook

       ซุ่มฟิตหุ่นอยู่นานหลายปี ไม่อยากเชื่อสายตาเลยว่านักร้องแห่งบ้านเอเอฟ ซีแนม สุนทร ดูผอมลงไปผิดหูผิดตา ล่าสุดยอมใจอ่อนสลัดผ้าถ่ายแบบอวดหุ่นใหม่เป๊ะเวอร์มว๊ากกขึ้นปกนิตยสาร RUSH เอาใจหนุ่มๆ ทั้งหลาย แต่จะว่าไป สาวซีแนม หุ่นผอม เพียว เฟิร์ม ไม่แพ้บรรดานางแบบมืออาชีพเลยนะเนี่ย แหม....ถ้าไม่บอกก็ไม่ยักกะรู้ว่า สาวซีแนม เคยอวบอั๋นมาก่อนชิมิ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องบ้าน “ใบเตย อาร์สยาม“ สวย อบอุ่น
    ถือเป็นดาราอีกคนที่สร้างเนื้อสร้างตัวได้เก่งมาก เพราะทำงานในวงการไม่เท่าไหร่ สาว"ใบเตย อาร์สยาม" ก็เก็บเงินซื้อบ้านให้ตัวเองได้แล้ว โดยบ้านหลังนี้สาวใบเตยอาศัยอยู่กับน้องชาย ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน และพี่สาวน้องสาวอีก 2 คน ซึ่งเป็นลูกของลุงกับป้า
  • อะร้าอร่ามมิสยูนิเวิร์ส 2012 หวิวบิกินีให้ชมหุ่นสเลนเดอร์
    การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2012 ที่ลาสเวกัส เนวาดา สหรัฐอเมริกา เริ่มขึ้นแล้ว โดยสาวงามตัวแทนจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกไปชุมนุมกันพร้อมทำกิจกรรมร่วมกับกองประกวด รวมถึง ''น้องริด้า'' ฟาริด้า วัลเล่อร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2012 โดยช่วงแรกสาวๆ ยังอยู่ในช่วงลองเสื้อผ้า แต่งหน้าทำผมให้สวยเหมาะกับแต่ละคน ที่เป็นไฮไลต์ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นการลองชุดบิกินีโพสท่าถ่ายแบบอวดหุ่นสเลนเดอร์ที่บริเวณริมสระว...
  • ''แอมป์''รุกใส่''อั้ม''หอบเค้กขอวิวาห์!
    นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม-พัชราภา'' จัดฉลองวันเกิดยิ่งใหญ่ในคอนเซปต์สุดเก๋ธีมงานวัด ปลื้มปริ่ม ''ไฮโซแอมป์'' หอบเค้กเซอร์ไพรส์ มีนัยขอแต่งงาน เหล่าเพื่อนในวงการพร้อมทั้งเซเล็บสุดสนิทร่วมยินดีคับคั่ง
  • พร้อมใจถวายพระพรทรงพระเจริญดังกึกก้องทั่วหล้า
    นับเป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์ของชาวไทย กับการที่ทุกคนรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว สวมเสื้อสีเหลืองซึ่งเป็นสีวันพระราชสมภพ ไปเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการเสด็จออกมหาสมาคม ณ สีหบัญชร พระที่นั่ง อนันตสมาคม พระราชวังดุสิต ทรงรับการถวายพระพรชัยมงคล ในพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »