ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซยกบุนเดสลีกาเจ๋งที่สุดในโลก

โกเมซยกบุนเดสลีกาเจ๋งที่สุดในโลก

Posted 07/12/2012 by siamsport

มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยกบุนเดสลีกาดีที่สุดในโลก หลังบรรดาทีมชั้นนำต่างตบเท้าเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่ม ชี้ตอนนี้สโมสรจากเยอรมันต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแข็งแกร่ง

มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าฟุตบอลลีกเยอรมันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก หลังจากที่ต้นสังกัด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ชาลเก้ 04 ต่างพาเหรดกันเข้ารอบน็อกเอาต์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ดอร์ทมุนด์ การันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ดี ตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ ชาลเก้ ก็คว้าแชมป์กลุ่ม บี ได้เมื่อคืนวันอังคาร และล่าสุด บาเยิร์น ไล่ถล่ม บาเต้ บอริซอฟ คู่แข่งจากเบลารุส 4-1 เมื่อคืนวันพุธ และได้แชมป์กลุ่ม เอฟ มี 13 คะแนนจาก 6 นัด

"(ทีมเยอรมัน) ทั้งหมดสมควรคว้าแชมป์กลุ่ม มันเป็นเรื่องวิเศษที่ได้เห็นบุนเดสลีกามีชีวิตชีวาและขยับเข้าใกล้ลีกระดับสุดยอด ในแง่ของความแข็งแกร่ง ผมจะพูดว่ามันดีที่สุดในตอนนี้ ทีมชั้นนำต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในยุโรป" โกเมซ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ทีมจากเยอรมันไม่สามารถคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกได้เลย นับตั้งแต่ บาเยิร์น เอาชนะ บาเลนเซีย ด้วยการยิงจุดโทษตัดสินในนัดชิงชนะเลิศฤดูกาล 2000-01 แต่ในซีซั่นนี้พวกเขาก็หวังว่าจะทำได้สำเร็จจากการมีถึง 3 ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เซ็ง!บาดสตูเบอร์เข่าพังพักครึ่งปี
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อจะไม่ได้ใช้งาน โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เซ็นเตอร์แบ็กของทีมหลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมบุนเดสลีก้า เยอรมัน ที่เสมอ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!คาดอาจจะต้องหยุดพักยาวนานเป็นเวลา 6 เดือนหรือครึ่งปีทีเดียว
  • กินกันไม่ลง!เสือเหลืองไล่เจ๊าเสือใต้1-1
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่าต้องออกแรงเหนื่อยเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสนุก 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้มส่งผลให้ ทำให้ บาเยิร์น ยังคงทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ ที่ 11 คะแนนเช่นเดิมในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ฮิทซ์เฟลด์มั่นใจเสือใต้งาบแชมป์หากโค่นดอร์ทฯ
    อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ นายใหญ่ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ฟันธง บาเยิร์น งาบแชมป์ บุนเดสลีกา แน่นอน หากมีชัยในเกมดวลกับ ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ ชี้ชั่วโมงนี้ "เสือใต้" กำลังคึกและกระหายในความสำเร็จสุดๆ
  • ไฮย์เกสยันเสือใต้ไม่ได้คิดถึงเกมเจอดอร์ทมุนด์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันทีมจดจ่ออยู่กับเกมชน ไฟร์บวร์ก วันพุธนี้เท่านั้น และไม่ได้คิดถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะเจอในวันเสาร์แต่อย่างใด ยก "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" เป็นคู่แข่งสุดอันตราย และมีโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง คริสเตียน สไตรช์ คุมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »