ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่เปรยมิลานพร้อมคว้าบาโลเตลลี่

แบร์ลุสโคนี่เปรยมิลานพร้อมคว้าบาโลเตลลี่

Posted 07/12/2012 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปรยพร้อมยื่นข้อเสนอคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าถิ่น ซาน ซิโร่ ทันที เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการในเดือนมกราคม ชี้ไม่ได้เป็นแค่ความฝันแต่อย่างใด

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแย้มว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมยื่นข้อเสนอไปยัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อดึงตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกเร มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ 

 แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของกองหน้าวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อดังของอิตาลีว่า "บาโลเตลลี่ จะไม่เป็นแค่ความฝันสำหรับทีมเราอีกต่อไป "

ขณะที่ บาร์บาร่า ลูกสาวของ แบร์ลุสโคนี่ ที่เป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของทีม มิลาน เปิดเผยว่าจะรอให้ถึงเดือนหน้าจึงจะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว บาโลเตลลี่ โดยระบุว่า "ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดก็ต่อเมื่อถึงเดือนมกราคมเท่านั้นนี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าชี้!จมเรือคือความประทับใจที่สุดของผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้หากบุกไปโค่น แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ จะเป็นการได้ 3 คะแนนที่สำคัญมากๆ พร้อมกำชับลูกทีมต้องยกระดับการเล่นเกมรับให้แน่นขึ้น
  • มันโช่ผิดหวังเรือใบพลาดโควตายูโรปา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับเซ็งกับการที่ลูกทีมพ่าย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และต้องจมปลักเป็นทีมบ๊วยประจำกลุ่ม ทำให้ต้องตกรอบแถมซ้ำร้ายกว่านั้นยังปล่อยโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นในยูโรปา ลีก หลุดมืออีกด้วย
  • อัลเลกรียันมิลานไม่ควรโดนเซนิตบุกเชือดคารัง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจทีมไม่สมควรพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร หลังจากสร้างโอกาสได้มากมาย และครองเกมได้ดี ขณะที่ทีมเยือนแทบไม่มีโอกาสทำประตู พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้กลับมามีสมาธิกับเกมเยือน "กระทิงหิน" โตริโน่ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »