ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'มาร์กี้' ดี๊ด๊าเป็นเจ้าสาว เจ้าบ่าว 'ไมค์' ขับเบนซ์อย่างเท่

'มาร์กี้' ดี๊ด๊าเป็นเจ้าสาว เจ้าบ่าว 'ไมค์' ขับเบนซ์อย่างเท่

Posted 07/12/2012 by ไทยรัฐ

       รู้สึกว่าเวลาผ่านไปไม่นานเลยละครดัง “รากบุญ” ทางช่อง 3 ก็มาถึงตอนอวสานซะละ พระเอกนางเอก ไมค์– พิรัชต์ กับ มาร์กี้–ราศี หลังจากฝ่าอุปสรรคผีต่างๆนานาในที่สุดก็ได้แต่งงานกัน ซึ่งฉากที่จะพาไปดูเป็นงานแต่งของ ลาภิณ (ไมค์) กับ เจติยา (มาร์กี้) ทั้งคู่กำลังอยู่ในรถเบนซ์สปอร์ตเปิดประทุน เจติยา โยนช่อดอกไม้เจ้าสาวให้แก่สาวผู้โชคดีจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป ซึ่งคนที่รับได้ก็คือ นิษฐา (แจ๊คกี้–ชาเคอ-ลีน) เพื่อนสนิทของเธอเอง---ฉากนี้ไปถ่ายที่ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยาที่สุดแสนโรแมนติก ไมค์ อยู่ในชุดสูทหล่อเท่จนสาวๆ กรี๊ด ส่วน มาร์กี้ อยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวเกาะอกกระโปรงสั้นสวยน่ารักถูกใจ มาร์กี้ มาก ก่อนถ่าย ผกก.ให้ ไมค์ ลองขับรถจนคล่องก่อนเพราะ ไมค์ สายตาสั้น หลังจากนั้นก็ซักซ้อมคิวจนคล่องก่อนถ่ายจริง ไมค์ ขับรถ ส่วน มาร์กี้ ถือช่อดอกไม้ยิ้มระรื่นมีความสุขอย่างกะเป็นเจ้าสาวจริงๆงั้นแหละ แต่ด้วยความที่ยังไม่เคยไงเลยโยนดอกไม้อยู่หลายรอบกว่าจะถูกใจ ผกก.อย่าพลาดตอนอวสานวันเสาร์นี้.
รับนะดอกไม้เจ้าสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ เจ้าแม่จำเป็น
    ณ สำนักเจ้าแม่มหาลาภไทรทอง เป็นที่ตั้งของสำนักทรงที่ได้รับความนิยมอย่างมากของชาวบ้าน โดยมีร่างทรงคือ กะละแม (คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่กับโต๊ด (เกรียงไกร อุณหะนันท์) น้าของติ่ง (ณัฎฐพงษ์ ชาติพงษ์) และพ่อ ตุ้งแช่ (ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์) แม้ว่าลึกๆ กะละแมจะไม่อยากทำอาชีพที่หลอกลวงชาวบ้าน แต่เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว ทำให้กะละแมจำใจต้องทำ เธอจะบอกความจริงกับใครไม่ได้แม้แต่ โทฟู่(รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม) นักเรียนแพทย์เพื่อนสนิท แต่เธอ ก็หวังลึกๆ ว่าวันหนึ่งเมื่อโต๊ดมีเงินมากพอ เธอจะเลิกเข้าทรงใบ้หวย แล้วไปตั้งใจเรียนต่อตามที่ฝันไว้
  • 'พอร์ช' จูบกระจาย 2 นางเอก 'กรีน' เปิดซิง! 'มิน' ขอเทกอีกรอบ
    ความแรงไม่ใช่อยู่แค่ช่อง 3 หันมาวิก 7 สีละคร “หยกเลือดมังกร” ก็มีแรงงส์เหมือนกัลล์ โดยวันนี้จะพาไปดูพระเอกจอมจูบ พอร์ช-ศรัณย์ ที่จูบกระจายกับ 2 นางเอก มิน-พีชญา กับ กรีน-อัษฎาพร ภายในวันเดียว โดยฉากแรกเป็นคิว กรีน ก่อน เป็นตอนที่ ดุจแพร (กรีน) มาค้างบ้าน หยก (พอร์ช) ทั้งคู่ทะเลาะกัน หญิงสาวต่อว่า หยก ไม่เข้าใจตัวเอง หยก ถามว่าต้องการอะไร ดุจแพร เลยโผเข้าไปกอดแล้วจูบ หยก เพื่อบอกความในใจ! ฉากนี้ทำเอา กรีน ตื่นเต้นเพราะเป็นจูบแรกในชีวิตการแสดง (ชีวิตจริงไม่แน่ใจ อิอิ) เลยล่อไป 3 เทก เทกแรกดูไม่สมจริง เทกสอง กรีน ก็ยังดูไม่อินอีก เทกที่สาม กรีน เลยเต็มที่จึงผ่าน พอร์ช แซวว่า “ตอนจูบกันกรีนยังขยับปากด้วยนะ ท่าจะอินมาก” กรีน อายเลยไล่ทุบคนปากบอนยกใหญ่!
  • กรีน กรี๊ดสลบ!! พอร์ช ทำผ้าหลุดโชว์ใส่หน้า
    เรื่องราวบู๊ก็กำลังเข้มข้น รักสามเส้าก็กำลังกระทบใจแฟนละคร สำหรับ "หยกเลือดมังกร" ละครบู๊แอ็คชั่นดราม่า และวันนี้ก็มีเบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กติดเรทระหว่าง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่ทั้ง น่ารัก น่าขำ และ หวาดเสียวมาให้ลุ้นกัน
  • ''พอร์ช-กรีน'' โรแมนติกระหว่างบู๊ ประกบปากแลกลมหายใจใต้น้ำ !
    เนื้อหากำลังเข้มข้นโดนใจแฟนละครตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ออกอากาศสำหรับละคร หยกเลือดมังกร เข้มทั้งเรื่องบู๊และเรื่องราวรักสามเส้าของ 1 พระเอก ''พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์'' และ 2 นางเอก ''มิน-พีชญา วัฒนามนตรี'' และ ''กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล'' ที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกวัน และโดยเฉพาะเบื้องหลังฉากเลิฟซีนประกบปากแลกลมหายใจใต้น้ำระหว่างหนีมือปืนของพอร์ชและกรีน ที่ทั้งคู่ยอมรับว่าทั้งอึดอัด เปียก และ เสียว ของจริงทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »