ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกแจกแหวนแข้งสิงห์ฉลองซิวจ้าวยุโรป

ดร็อกแจกแหวนแข้งสิงห์ฉลองซิวจ้าวยุโรป

Posted 07/12/2012 by rakball.net

 

ถือว่าไปแต่ตัวแต่ใจยังอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ จริงๆสำหรับ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ถือโอกาสใช้ช่วงเวลาที่เดินทางกลับมาร่วมซ้อมกับต้นสังกัดเก่าทำแหวนที่ มีมูลค่าถึง 1 ล้านยูโร (ราว 40 ล้านบาท) มาแจกให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซี เพื่อฉลองการเป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2011-2012

การเดินทางกลับมาที่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในครั้งนี้ของ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ เพื่อรักษาความฟิตของร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปลงเล่นรับใช้ชาติใน ศึกลูกหนังแอฟริกันคัพ ออฟ เนชั่นส์ ในช่วงต้นปีหน้าแล้ว ดร็อกบา ก็ยังถือโอกาสนี้มอบแหวนที่มีมูลค่าถึง 1 ล้านยูโร (ราว 40 ล้านบาท) แจกให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เพื่อฉลองการเป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2011-2012 เมื่อซีซั่นที่แล้วอีกด้วย จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

โดยดาวยิงช้างดำผู้ทำประตูในการดวลจุดโทษพาเชลซี ซิวจ้าวยุโรปมาครองเป็นสมัยแรกก่อนจะย้ายออกไปร่วมเล่นในลีกจีน ได้จัดงานปลอบใจอดีตเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งพลาดท่าตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-13 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา! ซึ่งในงาน ดร็อกบา ได้มอบแหวนให้กับเหล่าสตาฟฟ์โค้ชจนถึงนักเตะชุดที่พาทีมคว้าแชมป์ด้วย แต่น่าเสียดายที่ไม่มี โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือคนสำคัญมาร่วมงานนี้ด้วยรวมไปถึงเฟอร์นานโด ตอร์เรส, ฆวน มาต้า และ ปีเตอร์ เช็ก

46

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นกันอยู่!มาต้ารับตอร์เรสแทนดร็อกบาไม่ได้
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์เลือดสแปนิช "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ เป็นเรื่องยากที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ จะทดแทนการจากไปของ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ได้ หลังจากเล่นกันคนละสไตล์ แต่กลับโดนกดดันให้รับภาระหน้าที่แทนให้ได้ จึงยิ่งงัดฟอร์มเก่งไม่ออกเข้าไปใหญ่
  • ลุยซ์รับโคตรอายสิงห์บลูส์ตกรอบแรกชปล.
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี รับสุดอับอายปนผิดหวังที่เห็นต้นสังกัดต้องบินหลาร่วงรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้กุญแจสำคัญที่ทำให้ล่องจุ้นคงหนีไม่พ้นเกมแรกที่เสมอ ยูเวนตุส 2-2 ทั้งๆ นำไปก่อน 2-0 แท้ๆ แต่ยันขอมุ่งมั่นนำแชมป์ ยูโรป้า ลีก มาเป็นของกำนัลปลอบใจสาวก "สิงห์บลูส์"
  • เอฟเอสั่งเเบนมิเกล3เกมปรับ3ล้าน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ"เอฟเอ"ประกาศเเบน จอห์น โอบี มิเกล จอห์น โอบิ มิเกล มิดฟิลด์ทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี 3 เกม พร้อมปรับเงิน 60,000 ปอนด์(ราว 3 ล้านบาท)จากกรณีกล่าวหว มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก
  • ราฟาแฮปปี้สิงห์ถล่มนอร์เชลลันด์แม้ร่วงชปล.
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยปลื้มกับผลงานสุดเฉียบขาดของลูกทีมหลังจากไล่ทุบ นอร์เชลลันด์ 6-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายกระเด็นตกรอบอย่างน่าเจ็บใจหลังจากได้แค่ที่ 3 และต้องไปเล่นในยูโรปา ลีก เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »