ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official!! มังกรไฟยัน “เดโมล” เซ็นนั่งกุนซือใหม่ 1 ปี

Official!! มังกรไฟยัน “เดโมล” เซ็นนั่งกุนซือใหม่ 1 ปี

Posted 07/12/2012 by goal.com

 

บีอีซี เทโรศาสน ยืนยัน สเตฟาน เดโมล ได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปีเข้ามารับงานใหม่ในการคุมทีมต่อจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน เรียบร้อย

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยัน "มังกรไฟ" ได้บรรลุข้อตกลงกับ สเตฟาน เดโมล อดีตกุนซือของเอฟซี บรัสเซลส์ ทีมในดิวิชั่น 2 เบลเยียมให้เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ด้วยสัญญา 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อย

เทรนเนอร์วัย 46 ปีชาวเบลเยียมว่างงานมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาหลังลาออกจากตำแหน่งในเอฟซี บรัสเซลส์ ทันทีที่จบฤดูกาล 2011-12 ทั้งๆที่เพื่งได้รับการแต่งตั้งมาในเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะตัดสินใจมาคุมทัพ “มังกรไฟ”แทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน ที่ปฏิเสธการต่อสัญญา

ขณะที่อดีตมือขวาทีมชาติเบลเยียมของเรเน่ แวนเดอเฮกเก้น ให้สัมภาษณ์กับเว็ปไซต์ของเอฟซี บรัสเซลส์ว่า “บีอีซี เทโรฯได้ติดต่อผมเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมาเมื่อพวกเขาคิดว่ากุนซือชาวสวีเดน(สเวน โกรัน อีริคสันส์)จะออก ผมมีข้อเสนออื่นจากไซปรัส แต่ผมเลือกความท้าทายที่เมืองไทย”


“ผมยอมรับว่าไม่ได้มีความรู้มากเกี่ยวกับฟุตบอลไทยหรือสโมสรใหม่ของผม ผมใช้เวลาสองหรือสามวันในการเก็บรวบรวมข้อมูล ฤดูกาลเราจะเริ่มในราวๆในเดือนกุมภาพันธ์ดังนั้นผมจะมีสองเดือนที่จะได้รู้จักผู้เล่นของเรา บางทีเราอาจจะไปเก็บตัวที่พม่า” เดโมล กล่าว

สำหรับ สเตฟาน เดโมล ซึ่งผ่านประสบการณ์คุมทีมทั้งชาร์เลอรัว , เมเชเลน , เอฟซี บรัสเซลส์ จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปและ แบร์ทรองด์ ครัสซง โค้ชทีมเยาวชนที่มาจากบรัสเซลส์เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »