ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอแบโผ5คนสุดท้ายชิงรางวัลแข้งอังกฤษแห่งปี

เอฟเอแบโผ5คนสุดท้ายชิงรางวัลแข้งอังกฤษแห่งปี

Posted 08/12/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เกล็น จอห์นสัน, โจ ฮาร์ท และ แดนนี่ เวลเบ็ค ได้รับการประกาศจาก เอฟเอ ให้เป็น 5 คนสุดท้าย ที่ได้เข้าชิงชัยราวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของอังกฤษ ประจำปี 2012 โดยการเลือกผู้ชนะจะตัดสินจากการโหวตครั้งสุดท้ายต่อไป

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศรายชื่อนักเตะ 5 คนสุดท้าย ที่จะได้เข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของอังกฤษ ประจำปี 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยประกอบไปด้วย แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ เชลซี, สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล, เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวเก่งของ "หงส์แดง", โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
สำหรับทั้ง 5 คนดังกล่าวนั้น ได้เข้าสู่รอบสุดท้ายจากการที่พวกเขาโชว์ผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติอังกฤษในปีนี้ โดยทั้งหมดต่างถูกเลือกมาจากการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล และจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งผู้ที่จะได้รางวัลอันทรงเกียรติไปครองนั้น จะวัดจากการโหวตครั้งสุดท้าย
 
ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด และ โคล ต่างเคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วคนละ 1 สมัย ในปี 2007 กับ 2010 ตามลำดับ ขณะที่เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีก่อนได้แก่ สกอตต์ พาร์เกอร์ ห้องเครื่องตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยรางวัลนี้มีการมอบกันเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2003 และคนที่ได้รางวัลในปีดังกล่าวไปนอนกอดก็คือ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองชาวอังกฤษ ในตอนที่เขายังเล่นอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บูลส์สถิติข่มมิด!ตอร์เรสนำโป้งดับแมวดำ
    "สิงห์บูลส์" เชลซี ภายใต้การนำทัพ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่คว้าชัยได้แล้วในเกมชปล. เกมนี้หวังบุกเก็บสามแต้มส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงหอกเดียววัดคมกับ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ กองหน้าตัวเก่งทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เสี่ยหมีจ่อทาบเชว่าช่วยงานกุนซือสิงห์
    สื่อเมื่อผู้ดี ประโคมข่าว!โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทาบ อังเดร เชฟเชนโก้ กลับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ
  • เคลฟเฮ!เตรียมได้เป็นพ่อคนหลังซัลโวเมียป่อง
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางจอมขยันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีสุดพิเศษ หลังจากเตรียมตัวรับบทบาทคุณพ่อในเร็วๆนี้ เมื่อ จอร์จีน่า ดอร์เซ็ตต์ แฟนสาวคนสวย ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว
  • ลือ!หงส์จัด12ล้านบอนด์สอยฮอนดะปีใหม่
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมควัก 12 ล้านบอนด์ เพื่อดึงตัว เคซึเกะ ฮอนดะ เพลย์เมคเกอร์ของซีเอสเค มอสโก มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »