ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''โฬม'' ปิ๊งรัก ''ชมพู่'' ฉะกันกลางม่อนแจ่ม!!

''โฬม'' ปิ๊งรัก ''ชมพู่'' ฉะกันกลางม่อนแจ่ม!!

Posted 08/12/2012 by siamdara

    เปิดฉากละครรักโรแมนติกเรื่อง "คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก" ของผู้จัด "นก" จริยา แอนโฟเน ค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ก็มีฉากหวานๆ ในบรรยากาศสวยงามของพระนาง "โฬม" พัชฏะ นามปาน กับ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้ได้ชมกัน

    
    โดยเป็นตอนที่ ฤชวี (โฬม) นักเขียนนวนิยายชื่อดัง ไปหาข้อมูลเขียนนวนิยายเรื่องใหม่ที่เชียงใหม่ แล้วฤชวีก็ได้เจอกับ พิมภา (ชมพู่) และนันทิกานต์ (อิมอิม เก้ามหัศจรรย์) สาวนักการตลาดชื่อดัง ซึ่งไปติดต่อกับลูกค้าญี่ปุ่นที่นั่น ก็เลยแต่งตัวใส่ชุดกิโมโน เอาใจลูกค้า เพียงแรกเจอฤชวีก็ปิ๊ง ตกหลุมรักพิมภาทันที แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ทันคืบ เกิดเข้าใจผิด พิมภาคิดว่าฤชวีขโมยกระเป๋าเงิน ก็เลยปะฉะดะตบ ตีเข่า ขว้างรองเท้าเกี๊ยะใส่ วุ่นเลย
    
    ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางวิวและดอกไม้สวยงาม ซึ่งผู้จัด "นก-จริยา" เนรมิตฉากแบบจัดเต็ม เพิ่มดอกไม้ประกอบฉากแบบเต็มที่ แถมมีซากุระจำลองให้อีก ลงทุนซะ สาวชมพู่ในชุดกิโมโน ก็สวยงามไม่หยอก เดินชมวิวในหมู่มวลดอกไม้ น่ารักเชียว แล้วจะไม่ให้โฬมแอบหลงรักได้อย่างไร เรียกว่าเป็นรักแรกพบทีเดียวยิ่งบรรยากาศสวยงามบนม่อนแจ่ม ดูโรแมนติก เข้ากับอารมณ์เรื่องจริงๆ พระเอกก็หล่อ นางเอกก็สวย ดูแล้วเคลิ้ม ทั้งคู่แสดงกันแบบชิว ชิว
    
    แต่เจอกันพูดดีไม่ทันไร เกิดกระเป๋าหล่นหาย พอเห็นโฬมถืออยู่ในมือ คิดว่าโฬมขโมย ชมพู่ไม่ฟังคำอธิบาย ถอดรองเท้าเกี๊ยะปาหัว ตามด้วยการใช้วิชาหมัดมวยเตะเข่าน้องชายเข้าให้แบบเต็มๆ ฉากนี้ชมพู่แอ็กท่าแบบสมจริงสมจังมาก ทั้งกองเชียร์ และเด็กบนดอย ดูกันไปขำกันไป แต่โฬมเสียวแทบแย่ กลัวชมพู่โดนน้องชายจริงๆ
    
    เรียกว่าเป็นฉากเปิดตัวแบบน่ารัก จุดเริ่มต้นความรักของโฬมกับชมพู่ในเรื่อง "คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก" ตามชมกันได้ตอนแรกวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอก พลิกร้าย สวย วีน เหวี่ยง เกิดกว่า...
    บทนางเอกละครทุกวันนี้ใช่ว่าจะต้องสวยหวาน อ่อนแอ เจ้าน้ำตา เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้เสมอไป เพราะยุคนี้ละครกลายเป็นตัวสะท้อนของความเป็นหญิงแกร่งในทุกๆ ด้านของเพศหญิง โดยเฉพาะเรื่องความร้ายกาจ ที่ถูกสะท้อนผ่านบทนางร้ายในละครแทบทุกๆ เรื่อง แต่จะมีนางเอกสักกี่คนที่จะหันมาเล่นบทนางร้าย จนคนดูละครอินกับบทและกลายมาเป็นกระแสให้เธอถูกพูดถึงกับบทร้ายมาโดยตลอด
  • "ชมพู่" ผลอิ่ม น่าชิมที่ซู้ด
    ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรนางเอกสาวขวัญใจมหาชนอย่างสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามอยู่ตลอด ล่าสุดในงานเปิดตัวดีน่าเมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็เดินทางมาร่วมงานด้วยชุดสวยสุดโมเดิร์น อวดผิวขาวๆ ให้ได้ยลอีกครั้งก็ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังเลยจริงๆ
  • ใหม่ ดาวิกา นางเอกน้องใหม่ ที่เหล่าซุป’ตาร์ตัวแม่ยอมหลีกทางให้...
    ดูเหมือนว่าตอนนี้นางเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง ใหม่ ดาวิกา จะมาแรงแซงทางโค้งจนฉุดไม่อยู่ซะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ซึ่งไม่เคยยอมใครง่ายๆ เพราะที่ผ่านมาจะมีใครพยายามโคลนนิ่งที่จะเป็นอั้ม 2 อั้ม 3 แต่ดูเหมือนว่าจริงๆ แล้วสาวอั้มเองก็ไม่ปลื้มเท่าที่ควร ต่างกับสาวใหม่ ดาวิกา ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ต้องเลียนแบบใคร ทำให้งานนี้สาวอั้ม ยอมหลีกทางให้ด้วยความเต็มใจ
  • ชมพู่ ปัด เชิ่ดใส่แฟนคลับ ขอโทษทำให้เสียความรู้สึก...
    นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู อารยา ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เสียความรู้สึก หลังจากมีคนโพสต์ต่อว่าเธอผ่านอินเตอร์เน็ต ว่าถูกสาวชมพู่เชิ่ดใส่ขณะโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด พร้อมแจงภาพแหวนรูปหัวใจในอินสตาแกรม ยันซื้อใส่เอง ปัดเป็นแหวนหมั้น ส่วนกระแสข่าวว่ามีแพลนลาวงการบันเทิงนั้น เจ้าตัวบอกยังไม่ได้คิด ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »