ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โม้ไม่ออก!!สมรักษ์ต้านไม่ไหวพ่ายแต้มจอมโหด

โม้ไม่ออก!!สมรักษ์ต้านไม่ไหวพ่ายแต้มจอมโหด

Posted 08/12/2012 by siamsport

สมรักษ์ คำสิงห์ โม้ไม่ออกสองยกโชว์ลีลาเป็นต่อ3-1แต่พอเสียดสีโดนแข้งขวาโดนฟัดยุบไปเอง ก่อนจะพลิกแพ้คะแนน จอมโหด หมอเบสกมลขาดลอย สูญเดิมพัน 3ล้านบาท  ในศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร  นัดวันเกิดเวทีลุมพินี ส่วน เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ปล้ำเข่าชนะคะนน ดีเซลเล็ก อู๊ดดอนเมืองขาดท้ายๆ "ขวัญใจนักเรียน" แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ แพ้คะแนน ซุปเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพรขาดลอย เก็บค่าผ่านประตูได้ 4,214,250บาท ชาวต่างชาติ  489คน
 
ศึกวันสถาปนาเวทีมวยลุมพินี นัดยิ่งใหญ่นี้ ณ เวทีมวยลุมพินี โปรโมเตอร์ "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ พร้อมทีมงานจัดเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่ วันที่ 7 ธ.ค. นี้ ในอัตราค่าผ่านประตู 350-700-3,000 บาท โดยทางโต๊ะเรตขานรับเปิดให้แฟนมวยที่สนใจวัดดวงกันทั้งสิ้น 11 คู่ด้วยกัน 

คู่มวยพิเศษย้อนยุคคู่นี้ชกในพิกัด 150 ปอนด์ สมรักษ์ นักชกเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทยจาก ขอนแก่น มาชั่งได้ 149.2 ปอนด์และสร้างความฮือฮากันตั้งแต่ก้าวแรกที่ขึ้นเวทีเมื่อ มีดารานักแสดงซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง ชอง คลอสต์ แวนแดม มาเป็นพี่เลี้ยงให้ "โม้อมตะ" เสียด้วย ขณะที่ จอมโหด อดีตจอมบู๊จากพังงานั้นมาชั่งได้ 149.4 ปอนด์

และเมื่อขึ้นเวทีทั้งคู่ต่างก็ร่ายลีลาไหว้ครูกันได้อย่างสวยงามเรียกเสียงปรบมือจากแฟนมวยได้กราวใหญ่ กรรมการผู้ห้ามบนเวทีเป็นหน้าที่ของ "เปาโต้ง" พ.อ.(พิเศษ) เลิศชาย เจตสานนท์ ผู้ห้าม และมีเงินรางวัลพิเศษ 3 ล้านบาทติดปลายนวม เรตเปิดให้ สมรักษ์ต่อ 2-1

ยกแรก เทียบรูปร่างส่วนสูงแล้วจอมโหดได้ยาวใหญ่กว่าเล็กน้อย และเป็นฝ่ายตีหน้าขรึมเบียดเจ้าเจาะยางล่าง สมรักษ์ยังชกสบายๆ ปล่อยการ์ดหลวม ๆ สลับกระแทกแย็ปสลับฮุคซ้ายเป็นระยะ จอมโหด ยังหวดเจาะล่างไปเรื่อย เกมยังไม่เร่งร้อนแต่ก็มีสีสันให้แฟนมวยต้องจ้องกันตาไม่กระพริบ หมดยก สมรักษ์ ต่อ 3-2 ยกสอง จอมโหดเดินเร็วขึ้นเตะซ้ายนำแล้วโยนแทงใส่ สมรักษ์ ดักด้วยแข้งขวาถีบแล้วเตะก่อนจะหมุนออกข้างก่อนจะหมุนตัวศอกกลับด้วยลีลาหิรัญม้วนแผ่นดินเฉียดหน้าจอมโหดไปแค่เส้นยาแดง จอมโหดหวดแข้งสูงแต่สมรักษ์ก็ดึงตัวหลบได้สวย แข้งของจอมโหดยังจจับเป้าไม่ได้แถมยังมาโดนแข้งสมรักษ์โต้คืนเต็มชายโครง สมรักษ์ เริ่มคุมเกมคุมจังหวะดักเลือกวางแข้งสลับศอกดักไว้ จอมโหดต้องลงทุนเดินไปเจอแข้งขวาซะหลายทีแต่ก็กัดฟันสู้ทุกดอก ก่อนสมรักษ์จะฉวยโอกาสดักสับศอกขวาบวกเข้าเต็มโหนกแก้มจอมโหดแตกเลือดทะลักทันที หมดยก สมรักษ์ ต่อ 3-1

แถมช่วงพักยก แวนแดม ยังวิ่งโร่ขึ้นเวทีไปพัดให้สมรักษ์ เดือดร้อนพี่เลี้ยงต้องลอดเชือกออกมาเพื่อให้ซูเปอร์สตาร์ได้โชว์ออฟได้เต็มที่ ยก สาม จอมโหดปรี่เข้าหาตั้งท่าคว้าคอมาเสยเข่า แต่สมรักษ์ไม่ธรรมดาดักวางแข้งอัดได้เต็มๆ ก่อนจะค้ำหน้าจนจอมโหดตีไม่ได้แถมยังโดนสมรักษ์ดักเสยเข่าสวนมาเต็มๆ ซะอีก จอมโหดไม่สนรัดเอวแล้วหักสมรักษ์หงายผลึ่งได้เฮลั่นเหมือนกัน จอมโหดชัดได้ใจเดินโยนแทงไปเรื่อยๆ สมรักษ์ต้องผวาเข้ารัดเอว แล้วกดคอไว้ จอมโหดไม่สนเดินขนไปเรื่อยตีได้ไม่ได้ก็เสียบใส่ไปก่อน สมรักษ์โดนไปเหมือนกันแต่ยังกัดฟันปักศอกสวนมาได้น่าเสียวไส้ สมรักษ์ดูแผ่วไปแต่จอมโหดก็ชักออกออกอาการหมดหน้าซีดปากเขียวเหมือนกัน หมดยก  ราคาทำท่าจะข้ามก่อนจะกลับมายันเสมอสมรักษ์

ยกสี่ จอมดหดยังเตดิเข้าหาวางแข้งซ้ายนำ สมรักษ์จิ้มหมัดตัดลำตัวแล้วเตะขวาสกัดไว้ แต่ยังหยุดไม่อยู่ จอมโหดเดินเบียดมาเรื่อย สมรักษ์ บังแล้วดีดแข้งขวาเต็มๆ ก่อนจะดันสมรักษ์ล้มไป สมรักษ์ชักออกอาการลุกช้า ทำหน้าซีดปากเขียวหมดแรงเอาซะอื้อๆ ขอมโหดได้ใจเดินขยับเข้าหเตะซ้ายนำอัดไปอีกสองดอก สมรักษ์ หมดซะดื้อๆ ยืนแทบจะไม่ไหว ปล่อยให้จอมโหดเดินถีบเดินเตะเข้าใส่ สมรักษ์ ยืนรับอาวุธถ่ายเดียว หมดยก จอมโหดยืนชูมือหรา ขณะสมรักษ์ ก้มหน้าเท้าขาทำท่าเหมือนจะโก่งคออ้วกกลางเวทีซะดื้อๆ เดือดร้อนพี่เลี้ยงต้องลากกลับมาเข้ามุมให้น้ำให้ท่า ราคาไม่ต้องสงสัย ไหลต่อจอมโหดไปจนเกือบถึงเบตง

ยกสุดท้าย จอมโหดยังดูคึกคักขณะที่สมรักษ์เดินระทดระทวยมากลางเวที จอมโหดเดินเตะล่างแล้วถีบยอดหน้าทำเอาสมรักษ์ฉุนกึกแต่ตัวเองหมดแรงเลยไม่มีปัญญาทำอะไรได้ แต่กระนั้นก็ยังมีจังหวะหวดขวาสูงเฉียดปลายคางได้น่าเสียว แต่สมรักษ์ก็ทำได้แค่นั้น กลายเป็นจอมโหดโชว์ลีลาทั้งจระเข้ฟาดหาง เข่าลอย แม้จะไม่เข้าเป้าแต่ก็ทำเอาสมรักษ์ต้องยืนเป่าปากมองค้อนขวับ ครบยก ไม่ได้โม้ต้องคอตกปล่อยให้ จอมโหดโชว์ทั้งวิดพื้น ซิดอัพ เรียกเสียงเฮได้อีกชุด ก่อนกรรมการชูมือให้ จอมโหด ชนะไปด้วยคะแนน 49-47 เท่ากันจากกรรมการ บุญพา ปรากฏผล ,สุภาพ บุญรอด และ ทนง พุ่มพานิชย์ คว้าเดิมพัน 3 ล้าน

เฉ่ง "สมรักษ์" ชอบประมาท

สมรักษ์ แพ้ลงมาอย่างน่าเสียดาย เดินก้มหน้าส่ายหัวมายืนให้สื่อมวลชนที่ตามมาทำข่าวล้อมหน้าล้อมหลังกันอย่างเต็มไปหมด พร้อมบอก "ผมขอโทษแฟนมวยที่เชียร์ เพราะวันนี้ผมไม่สามารถชนะลงมาได้ ก็เพราะว่าก่อนชก 5 วันผมเป็นฝีเลยทำให้ซ้อมไม่เต็มที่ ปล้ำก็ไม่ค่อยได้ปล้ำเลยทำให้ไม่มีแรงแทงสู้

เสียดายจริงๆ ถ้าซ้อมดีกว่านี้ชนะแน่นอน "สมรส คำสิงห์ พี่ชายเดินมาบ่น" ชกมวยชอบไปประมาทเขา รู้ว่าซ้อมไม่ค่อยดียังจะไปมัวแลกกับเขาอีก แค่รอจังหวะดักเตะดักแทงก็ชนะแล้ว"

ยาหอม "จอมโหด" โหดสมชื่อ

จอมโหด อาศัยลูกหนักเดินเตะเดินคว้าคอแทงเนื้อพลิกชนะสะใจแฟนมวยทั้งสนาม พอได้รับการชูมือ จอมโหดรีบวิดพื้นและเล่นกล้ามทองโชว์ท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ตะโกนชื่อ จอมโหดๆๆ เดินยิ้มหอมเงิน 3 ล้านมายืนถ่ายรูปกับทีมงานกันอย่างมีความสุข ต.ปตัฏ ส.จุลเสน ยืนยิ้มบอก "เป็นไงล่ะ ก่อนต่อยก็มีแต่คนบอกว่าสู้เขาไม่ได้หรอก แล้วเป็นไงล่ะ เตะให้หายขี้โม้เลย ของเรามันของจริงอยู่แล้ว ไม่มีคำว่าไม้เลย ถ้าข้องใจก็บอกมาได้ รอเสมอก็ให้ติดต่อมาเลย ฮ่าๆๆๆ"

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ โรจน์ณรงค์ สากุลรัตนะ แพ้คะแนน กนกรัตน์ ส.เทียนโพธิ์, สะเก็ดดาว เพชรพญาไท ชนะคะแนน มงคลชัย เพชรสุภาพรรณ, เป็นเอก ศิษย์หนุ่มน้อย ชนะคะแนน เพชรพนมรุ้ง ว.สังข์ประไพ, ซุปเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพ ชนะคะแนน แสงมณี ส.เทียนโพธิ์, สามเอ ไก่ย่างห้าดาวยิม ชนะคะแนน โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาวยิม แพ้คะแนน ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์, เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ชนะคะแนน ดีเซลเล็ก อู๊ดดอนเมือง, (คู่เอก) สิงห์ดำ เกียรติหมู่9 ชนะคะแนน วันเฉลิม อู๊ดดอนเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูชี้ 'ปาเกียว' คว่ำ 'มาร์เกซ' ยกเป็นต่อ 3-1
    ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการมวย และกำปั้นแชมป์โลก แท็กทีมเป็นเอกฉันท์ เชื่อว่า แมนนี ปาเกียว จะย้ำแค้น ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ได้อีกครั้ง ส่วน อัตราต่อรอง ยกให้ นักชกฟิลิปปินส์ เป็นต่อ 3-1...
  • โคบี้ปลื้มทำแต้มผ่านหลัก3หมื่นอายุน้อยสุด
    โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดจอมเก๋า ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ ที่ทำได้ถึง 30,000 คะแนน ด้วยวัย 34 ปี และเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ที่ทำได้สำเร็จ หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าตัวรับสุดปลื้ม บอกหายเหนื่อยกับสิ่งที่ทุ่มเทมาทั้งชีวิตการเล่น
  • เศร้า!โค้ชผู้ปั้นเบ็คเกอร์,กราฟเสียชีวิตแล้ว
    สื่อเมืองเบียร์ เผยข่าวเศร้า บอริส เบรสค์วาร์ โค้ชเทนนิสตาเหยี่ยวซึ่งเป็นผู้ปลุกปั้น บอริส เบ็คเกอร์ และ สเตฟฟี่ กราฟ จนก้าวเป็นตำนานวงการลูกสักหลาดโลก เสียชีวิตแล้ว หลังจากป่วยมานาน ด้าน เบ็คเกอร์ สุดเศร้าจนไม่สามารถหาคำพูดใดออกมาบรรยายได้
  • สมรักษ์ลั่นไม่มีหนีมั่นใจเชือดจอมโหดไม่ยาก
    "ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ (คำสิงห์) ท.เทพสุทิน มั่นใจเหลี่ยมเชิงฝีมือมวยที่เหนือกว่าต้องดักสาดแข้งแทงเข่าเอาชนะ จอมโหด หมอเบสกมลา ศึกวันสถาปนาเวทีมวยลุมพินี วันที่ 7 ธ.ค.นี้ ได้แน่นอน ลั่นเปรี้ยงไม่มีหนีขอให้ จอมโหด สบายใจได้เกมการชกต้องออกมาอย่างสนุกดุเดือดแน่ พร้อมมองข้ามชอตต้องการที่จะขึ้นดวลกับ "ดำ ดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข เป็นที่สุดเพื่อเป็นการยกระดับมวยไทยให้เป็นที่สนใจของแฟนมวยมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »