ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพง ขวัญข้าว แอบแซบ เบื่อลูกครึ่งควงหนุ่มตี๋...

แพง ขวัญข้าว แอบแซบ เบื่อลูกครึ่งควงหนุ่มตี๋...

Posted 08/12/2012 by Gossip Star

           เหมือนช่วงนี้ข่าวคราวของไฮโซสาวแซบ แพง ขวัญข้าว ลูกสาวคนสวยของแม่ช้อยนางรำ จะดูเงียบเชียบไป ...ตั้งแต่ครั้งที่ She เลิกรากับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง นายฟลุค เกริกพล จนไปคบหาดูใจกับนายแบบหนุ่มแดเนียล อยู่พักใหญ่ แต่แล้วทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอด ต่างคนต่างสวมคอนเวิร์สไปคนละทาง จนตอนนี้สาวแพง She หันไปเอาดีกับการเป็นดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า KWANKAO เลยทำให้ช่วงนี้ข่าวคราวของหัวใจ She ดูเงียบเชียบไปเลย

 

           แต่งานนี้หลายคนอดที่จะสงสัยไม่ได้ว่าหนุ่มผู้โชคดีคนไหนจะเป็นคนคว้าใจสาวเก่งอย่าง แพง ขวัญข้าว ...แต่ล่าสุดก็ชะแวบแอบเห็นสาวแพง ขวัญข้าว แอบสวีทจิ๊จ๊ะกับหนุ่มตี๋คนใหม่กลางสนามบิน แหม...ดูแล้วหนุ่มตี๋คนนี้จะคงไม่ใช่แค่เพื่อนกันธรรมดาซะแล้วล่ะค๊า....เพราะหนุ่มตี๋คนนี้ดูเป็นห่วงเป็นใยสาวแพง เป็นพิเศษมากกว่าเพื่อน โถ...งานนี้คงต้องรอสาวแพงรีบออกมาเฉลยว่าหนุ่มตี๋ปริศนาคนนี้จะใช่คนรู้ใจตัวจริงหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากบอก "คังเยบิน" อึ๋มจริงๆได้ยินไหม!
    มาทีไรตู้มทีนั้น...คัง เยบิน (หรือชื่อเดิม คัง จองมี) นางแบบสาวขาวอึ๋มชาวเกาหลี วัย 29 ปีหนึ่งในหยาดเพชรเม็ดงามแดนกิมจิ ขาวไม่เผื่อใคร แถมอึ๋มไม่เกรงใจใครประมาณนี้ มีหวังหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยความดันโลหิตพุ่งกระฉูดปรู๊ดปร๊าดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!!!
  • ลินด์ซีย์ โลแฮน ฮอตเหมือนกันนะจ๊ะ
    ช่วงนี้มีแต่ข่าวแย่ๆ เลยเอาภาพฮอตๆ ของ ลินด์ซีย์ โลแฮน มาให้ดูเป็นอุทธาหรณ์สอนใจ คือคนอย่าง ลินด์ซีย์ ดังมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะอะไรก็ตามแต่ ชีวิตของเธอเลือกเดินในเส้นทางที่ขรุขระเหลือเกิน ตอนนี้เลยมีสภาพแบบนี้ แทนที่จะเก็บเงินเก็บทอง ใช้ชีวิตที่มีความสุข ดันเข้าคุกเข้าตะราง ขึ้นโรงขึ้นศาล หนังก็ไม่มีคนจ้างเล่น เพราะเกียรติประวัติโบดำฉาวโฉ่
  • ชมภาพ...งานหมั้นสุดหวาน ของ เบลล์ ไชน่าดอลล์ กับ พิฑฒิ แฟนนอกวงการ
    ชื่นมื่นจริง ๆ เลยจ้า สำหรับงานหมั้นของสาวหมวย เบลล์ สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล หรือ เบลล์ ไชน่าดอลล์ กับ พิฑฒิ แฟนหนุ่มนอกวงการ ที่หอประชุมกองทัพเรือ ซึ่งมีเพื่อนสนิทในวงการ มาร่วมเป็นเจ้าสาวให้เบลล์อย่างคับคั่ง ทั้ง หว่าหว่า ไชน่าดอลล์, ญาญ่าญิ๋ง, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, แคท แคทลียา อิงลิช ที่ทุกคน สะบัดกระโปรงสั้น หันมาใส่ชุดไทยเป็นเพื่อนกับเจ้าสาว บอกได้คำเดียวว่า สวยหยดย้อยจริง ๆ จ้า
  • กอดกันกลม ปอย-เอ็ม ยังหว๊านหวาน...
    หวานไม่เลิก! ดาราสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา ยังคงฉ่ำรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอ็ม พีร์ระพงษ์ ได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นควงออกงาน ดินเนอร์ เรื่องเซอร์ไพร้ส์ แถมทริปสวีทอีกเพียบ เล่นเอาบรรดาสาวแท้ทั้งหลายพากันตาร้อนวูบวาบ เชื่อว่าสุดท้ายแล้วเราคงได้เห็นงานวิวาห์ครั้งประวัติศาสตร์ของคู่นี้เป็นแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »