ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องพลอย-จุฑามาศ" ดาวรุ่งช่อง 7 สี สวยเก่งครบเครื่อง

"น้องพลอย-จุฑามาศ" ดาวรุ่งช่อง 7 สี สวยเก่งครบเครื่อง

Posted 08/12/2012 by siamdara

            ทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ สำหรับ ''น้องพลอย'' จุฑามาศ มันตะลัมพะ รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2010 และนักกีฬาลีลาศระดับทีมชาติ ซึ่งชั่วโมงนี้ถือเป็นคลื่นลูกใหม่ที่ต้องจับตามองของช่อง 7 สี โดยเฉพาะหลังจากที่ประเดิมผลงานละครเรื่อง ''เกมกำมะลอ'' ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาก็มีแฟนๆ เฝ้าติดตามผลงานเธอมากขึ้นอีกเป็นกอง และมีข่าวแว่วมาว่า จะได้เห็นผลงานละครเรื่องใหม่ของน้องพลอยอีกในเร็วๆ นี้ เอ้า! ใครเป็นแฟนคลับตัวจริงของน้องพลอยคงได้เฮกันแล้วล่ะงานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แพม''ลั่นโดนใส่ร้ายเสี่ยเขี่ยทิ้งดิ้นรนคืนวงการ
    ''แพม-ปานพิมพ์'' เมินข่าวโดนเสี่ยเขี่ยทิ้ง ยืนยันกลับมาลุยงานเซ็กซี่ เพราะเคลียร์เรื่องเรียนเรียบร้อยแล้ว ยอมรับเคยเจอหนุ่มใหญ่มาขอเลี้ยงดูแต่ไม่สนใจ
  • นางแบบดังฮ่องกง เป็นข่าวแอบแซ่บนัวเนีย จียอน Big Bang...
    ล่าสุดเนี่ย มีเรื่องให้เดี้ยนต้องของขึ้น หลังมีข่าวว่า นางแบบดังผู้เอื้อฉาวชาวฮ่องกง แองเจลเบบี้ ตกเป็นข่าวว่าหล่อนแอบนัวเนียกับ นักร้องหนุ่มวงบิ๊กแบง นั่นก็คือ จีดราก้อน หรือ จียอน พวกเขาได้ไปงานปาร์ตี้ด้วยกันหลังการประกาศรางวัลสำหรับคนในวงการเพลง ซึ่งงานนี้มีบรรดาศิลปินของเกาหลีและฮ่องกงไปร่วมงานเพียบ โดยแหล่งข่าวรายงานว่า สาว แองเจลเบบี้ ผู้เซ็กซี่ พยายามแอบแซ่บกับ จียอน โดยนางขอแลกเบอร์มือถือ ...
  • อั้ม ลุ้น 2 ปี แต่ง แอมป์ เตรียมปลดระวางความเซ็กซี่...
    เรียกว่าเป็นความรักครั้งที่หลายคนจับตามองมากที่สุด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา กับไฮโซหนุ่มรูปงาม แอปม์ พิธาน ที่ทั้งคู่อาจจะยังไม่ยอมเผยความสัมพันธ์ต่อสายตาประชาชนสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นอันเข้าใจว่าเวลานี้ตัวนางเอกสาวกับไฮโซหนุ่มกำลังคบหากันในฐานะคนรู้ใจ
  • แพง ขวัญข้าว แอบแซบ เบื่อลูกครึ่งควงหนุ่มตี๋...
    เหมือนช่วงนี้ข่าวคราวของไฮโซสาวแซบ แพง ขวัญข้าว ลูกสาวคนสวยของแม่ช้อยนางรำ จะดูเงียบเชียบไป ...ตั้งแต่ครั้งที่ She เลิกรากับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง นายฟลุค เกริกพล จนไปคบหาดูใจกับนายแบบหนุ่มแดเนียล อยู่พักใหญ่ แต่แล้วทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอด ต่างคนต่างสวมคอนเวิร์สไปคนละทาง จนตอนนี้สาวแพง She หันไปเอาดีกับการเป็นดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า KWANKAO เลยทำให้ช่วงนี้ข่าวคราวของหัวใจ She ดูเงียบเชียบไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »