ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่แสบเหน็บยังชอบว่ายน้ำในเขตโทษ

มันโช่แสบเหน็บยังชอบว่ายน้ำในเขตโทษ

Posted 08/12/2012 by siamsport

 

กองไฟก่อนหน้าแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ยังโหมร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดนิ่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอกกลับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเจ็บแสบด้วยการกล่าวหาว่า แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเลื้อย เป็นพวกชอบพุ่งล้มในกรอบเขตโทษโดยที่ไม่มีใครกล้าออกมาโวยวายด้วย
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยนแห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงออกมาสาดน้ำลายใส่กันก่อนเกมดาร์บี้ แมนช์วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้อย่างไม่ลดละ โดยล่าสุดฝ่ายหลังกล่าวหาว่า แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" เป็นพวกชอบ "ว่ายน้ำ" ในกรอบเขตโทษ
 
มันชินี่ กล่าวหาว่า ยัง ชอบว่ายน้ำ ซึ่งเขาหมายความถึงการชอบพุ่งล้มเอาจุดโทษให้กับทีม หลังจากที่เฟอร์กูสัน เคยออกมาตั้งคำถามว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ลูกจุดโทษมากมายยามลงสนามในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
 
หลังจากที่เฟอร์กูสัน แอบเหน็บว่าหากทีมของเขาได้จุดโทษมากเท่ากับเพื่อนบ้านคงโดนโวยวายไปแล้ว ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงถัดมา อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ก็ออกมาสวนกลับถึงการพุ่งล้มเอาจุดโทษของยัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมเจอแอสตัน วิลล่า เมื่อปีก่อน
 
มันโช่ กล่าวว่า "ผมจำได้เป็นอย่างดีเลยเมื่อปีที่แล้ว ตอนที่ยังว่ายน้ำในกรอบเขตโทษ มันมีถึง 4-5 ครั้งตลอด 10 เกมหลัง และไม่มีใครกล้าพูดอะไรสักคน เฟอร์กี้ ฉลาดมากๆในเรื่องนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »