ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » มาแล้วจ้า! ภาพฟิตติ้งละคร โคกอีเลิ้งเริงร่า เฮฮาสมชื่อจริง ๆ

มาแล้วจ้า! ภาพฟิตติ้งละคร โคกอีเลิ้งเริงร่า เฮฮาสมชื่อจริง ๆ

Posted 08/12/2012 by kapook

          มาแล้วจ้า! ภาพฟิตติ้งละครเรื่องต่อของช่อง 7 สี อย่างเรื่อง โคกอีเลิ้งเริงร่า จากบทประพันธ์ของ พงศกร คนเดียวกับที่แต่งกี่เพ้านั่นเอง งานนี้เหล่านักแสดงนำของเรื่องทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น อ้วน รังสิต ,กรีน อัษฎาพร, ฝ้าย ณิชานันท์ แต่ละคนได้แปลงร่างเป็นชาวบ้านหมู่บ้านโคกอีเลิ้งที่เป็นพยาบาลสาวแสนสวย หรือ ครูหนุ่มรูปงามได้เนียนทีเดียวเลยล่ะ

          โดยละครเรื่อง โคกอีเลิ้งเริงร่า จะมีฤกษ์บวงสรวงในวันที่ 14 ธันวาคม 2555 นี้ ซึ่งถ้าใครเคยดูโคกอีเลิ้งหรรษามาก่อนหน้านี้ และก็ชอบละครแนวสนุกสนานเฮฮาแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดเด็ดขาดค่า โคกอีเลิ้งเริงร่า ว่าแต่ตอนนี้ไปดูภาพฟิตติ้งเรียกน้ำย่อยกันก่อนเลยค่าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้วน ยกเค้กเบิร์ดเดย์ แตงโม สัญญาจะดูแลตลอดไป...
    ดูท่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแล้วละมั่ง! สำหรับนักแสดงหน้าตี๋ อ้วน รังสิต กับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา เพราะต่างฝ่ายต่างขยันทำเซอร์ไพร้ส์ให้กันตล๊อด...ตลอด! อย่างวันเกิด หนุ่มอ้วน ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงอาสาเป็นแม่งานทุ่มสุดตัวจัดปาร์ตี้ให้แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย! พอมาถึงวันเกิด สาวแตงโม บ้าง! หนุ่มอ้วน ไม่พลาดยกเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เป็นคนแรก แถมยังให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นเทพดูแลถึงจะไม่ดีที่สุ...
  • อ้วน - แตงโม ส่อพิรุธเกินเพื่อน...
    แม้ต่างฝ่ายต่างออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนไม่มีอะไรพิเศษ แต่ไม่รู้ทำไม๊..ทำไม นักแสดงหน้าตี๋ อ้วน รังสิต ถึงมักควงนางเอกมั่น แตงโม ภัทรธิดา ไปมาไหนมาไหนด้วยกันถี่ยิบ! ยิ่งไปกว่านั้น หนุ่มอ้วน ยังทำตัวเป็นสารถีอาสารับ-ส่งฝ่ายหญิงถึงบ้านอยู่ประเป็นประจำ แถมออกปาก สาวแตงโม เป็นเพื่อนสนิทที่ซู๊ดดด ส่วนอนาคตยังตอบไม่ได้จะเลื่อนขั้นเป็นคนพิเศษหรือเปล่า แต่ดูจากรูปแล้ว ณ เวลานี้ความสัมพันธ์ขอ...
  • อ้วน รับควง แตงโม เที่ยวญี่ปุ่น ไม่ยุ่ง เป็นข่าว กึ้ง...
    นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต รับควงสาวคนสนิท แตงโม ภัทรธิดา ไปเที่ยวญี่ปุ่น แจงไปกับกลุ่มเพื่อนหลายคน และยังปากแข็งเป็นเพื่อนหญิงที่สนิทที่สุด เผยไม่ยุ่งกรณีนางเอกผลไม้เป็นข่าวกับไฮโซ กึ้ง เฉลิมชัย ส่วนกรณีมีสาวมายืนร้องไห้คอยอยู่หน้างานๆ หนึ่งยันไม่รู้สาเหตุ และเป็นแฟนคลับจริงๆอ้วนรับไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมา "ก็ไปก๊วนหลายคนครับ แก็งค์ใหญ่เหมือนกัน (มีแตงโมไหม?)ใช่ครับผม ก็มีหนึ่งในนั้นครับ ปกติก็เป็นคนชอ...
  • แตงโม ขู่เด้งยาม ปล่อยข่าว อ้วน ส่งบ้าน...
    อุตส่าห์จะเป็นตัวอย่างที่ดีเมาไม่ขับ โดยไหว้วานให้ทางหนุ่มคนสนิท อ้วน รังสิต ไปส่งเวลาไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ แต่ก็ดั๊นเจอคนในหมู่บ้านเล่นกันซะเอง โดยเฉพาะพี่ยามที่คาดว่าเอาข่าวไปปล่อย แถมเม้าท์มอยเลยเถิดไปถึงขั้นนอนค้างอ้างแรมกันเลยทีเดียว งานนี้ทางสาว แตงโม ภัทรธิดา เลยเซ็งอย่างแร๊งส์ ถึงขั้นหลุดปากมาว่าจะมีการเด้งยามกันเลยทีเดียว...แตงโมรับให้หนุ่มอ้วน ไปส่งที่บ้าน "ก็มีบ้างค่ะ บางทีเราก็ไปแฮงค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »