ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ฮือฮาเต้า''ซาร่า''หัวนมเต็มตาในหนังฝรั่ง

ฮือฮาเต้า''ซาร่า''หัวนมเต็มตาในหนังฝรั่ง

Posted 09/12/2012 by siamdara

   

 

ซาร่า มาลากุล เลน นักแสดง-นางแบบสาวสวยของประเทศไทย วัย 30 ปี ทุ่มเทเต็มที่กับการโกอินเตอร์ เล่นหนังสยองขวัญเรื่อง ''12;-12-12'' เกี่ยวกับเด็กที่เกิดมาเป็นซาตาน ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบทนำเป็นแม่ของเด็กด้วย แต่ที่ฮือฮายิ่งกว่าคือ งานนี้นางเอกสาวชาวไทยลงทุนเปลือยอกเข้าฉากหลายฉาก และมีภาพหลุดออกมาให้ดูก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายจริงทั่วโลกสัปดาห์หน้า ชนิดที่ว่าเว็บหนังเมืองนอกอย่าง ''celeb12.com'' แนะนำว่าเป็นฉากนู้ดที่ไม่ควรพลาด


เนื้อหาในเว็บไซต์ ''celeb12.com'' นำเสนอทั้งบทความเกี่ยวกับฝีไม้ลายมือการแสดงของ ซาร่า มาลากุล ที่ชื่นชมว่าเป็นนักแสดงและนางแบบคนดัง ที่มีผลงานถ่ายนิตยสารมากมาย ทั้งยังสวย มีเสน่ห์ ก่อนจะแนะนำว่าในภาพยนตร์เรื่อง ''12-12-12'' มีฉากหนึ่งที่คอหนังบุรุษเพศไม่ควรพลาดคือฉากเปลือยอกเห็นเต้าเต่งตึงของ นางเอกแดนสยาม แบบเต็มๆ ไม่มีเซนเซอร์ พร้อมโพสต์ภาพให้ดูเรียกน้ำย่อยด้วย
    

สำหรับ ซาร่า มาลากุล เลน มีชื่อจริงว่า  Sara Ann Lane เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2525 ที่เกาะกวม สหรัฐอเมริกา เป็นนักแสดง นางแบบ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการแสดงในมิวสิกวิดีโอในอัลบั้ม Friday I''m In Love เมื่อปี 2539 และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจาก โฆษณาจอห์นสัน และมีผลงานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น และละครอย่าง เรื่อง ''ในฝัน'', ภาพยนตร์เรื่อง ''เพราะรักครับผม'' และ ''พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า'' และก็มีเดินแบบ ถ่ายแบบ และมีงานที่ต่างประเทศอเมริกา เซ็นสัญญากับเอเยนซี่ในอเมริกา 5 ปี ภาพยนตร์ต่างประเทศที่เคยแสดง อาทิ Johnny Too, Belly of the Beast , Nature Unleashed : Volcano (2004) ที่ถ่ายทำในประเทศบัลแกเรีย แล้วก็มีรายการทีวีที่สิงคโปร์ ถ่ายปกหนังสือ ที่สิงคโปร์ และมาเลเซียด้วย และคว้าบทเด่น ในหนังเรื่อง 12-12-12

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีวา ลองโกเรีย สลัดผ้า ถ่ายภาพสุดวาบหวิว
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 พ.ย.ว่า อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวชื่อดัง วัย 37 ปี แห่งภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง "Desperate Housewives" ได้ถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร "GQ" เวอร์ชั่นเม็กซิโก ฉบับเดือนธ.ค. โดยช็อตหนึ่ง เธอได้ถ่ายภาพสุดร้อน ยืนเกาะลูกกรงเหล็ก สวมเพียงชุดชั้นในแจ๊กเก็ตทักซิโด้ รวมทั้งในช็อตสวมรองเท้าส้นสูง ในสภาพใบหน้าถูกเมกอัพอย่างเย้ายวน
  • “จันดารา ปฐมบท” เดินสายฉายทั่วเอเชีย “มาริโอ้-นิว-โช” โปรโมทที่ไต้หวัน
    หลังจากได้เรียกเสียงฮือฮาและชื่นชมในบ้านเกิดกันไปแล้ว ล่าสุด “จันดารา ปฐมบท” อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ก็กำลังเดินสายฉายทั่วเอเชียทั้งสิงคโปร์ (ฉายแล้วเมื่อ ต.ค.ที่ผ่านมา), ฮ่องกง (29 พ.ย.), ไต้หวัน (30 พ.ย.), และอีกหลายประเทศที่ซื้อไปฉายแล้วอย่างเกาหลีใต้ และ ฟิลิปปินส์
  • The Twilight Saga : Breaking Dawn – Part 2 ผู้หญิงดูได้ ผู้ชายดู (ฉากแอ็คชั่น) ดี
    คงเป็นภาคที่ผู้ชายทุกคนบนโลกจะตะโกนร้อง ดีใจ เพราะว่าหนังชุดที่พวกเขาเบื่อที่สุดอย่าง ทไวไลท์ ได้จบลงแล้ว (ซึ่งในความจริงมันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะ ไลอ้อนเกตส์ ดันมีแผนจะวางสร้างภาคแรกเกี่ยวกับกลุ่ม หมาป่า ต่ออีกหลายภาค) แต่หลังจากรับชมผมกลับมีความรู้สึกไปอีกแบบและดันอยากดูต่อซะงั้น
  • "Wreck-It Ralph" วายร้ายหัวใจฮีโร่
    จอห์น ลาสเซ็ทเตอร์ ซีอีโอ/ผู้ควบคุมงานสร้าง พูดถึง "Wreck-It Ralph" ว่าเป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้หัวใจคุณอบอุ่น และแสนประทับใจ "หนังแอนิเมชั่นดีๆ แบบนี้จะทำในสามเรื่องได้ดีครับ มันจะบอกเล่าเรื่องราวน่าติดตาม ที่คาดเดาไม่ออกและทำให้ผู้ชมนั่งลุ้นติดขอบเก้าอี้ มันจะเติมเต็มเรื่องราวด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์และน่าจดจำจริงๆ และมันก็จะนำเอาเรื่องราวและตัวละครเหล่านั้นไปใส่อยู่ในโลกที่น่าเชื่อครับ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »