ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่ยันเองไม่มีตังค์ซิวตัวบาโลร่วมก๊วน

แบร์ลุสโคนี่ยันเองไม่มีตังค์ซิวตัวบาโลร่วมก๊วน

Posted 09/12/2012 by siamsport

 

ลือไปได้!!! ข่าว เอซี มิลาน จ้องจะเอาตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมยียวน แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน กลายเป็นหมันไปแล้ว หลัง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม ออกมาพูดสั้นๆ แต่ได้ใจความ บอกเงินไม่มี จะซื้อยังไง วอนสื่อเลิกกระพือเรื่องนี้กันได้แล้ว

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันชัดเจนว่า ในท่ามกลางสภาวะวิกฤติทางเศรษฐกิจของประเทศ สโมสรของตนไม่มีทุนทรัพย์เพียงพอสำหรับการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2013 อย่างแน่นอนแล้ว
 
อดีตนายกรัฐมนตรีแดนมะกะโรนีผู้อื้อฉาว กล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการโยกย้ายสังกัดของหัวหอกทีมชาติอิตาลีรายนี้ที่โหมกระพือมากยิ่งขึ้น ภายหลังเจ้าตัวเพิ่งจะได้ลูกสาวเมื่อวันศุกร์ที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งนั้นที่เกี่ยวข้องกับ บาโลเตลลี่ เราไม่อาจปล่อยให้เกิดข่าวลือในทำนองนี้เกิดขึ้นต่อไปได้อีกแล้ว"
 
บาโลเตลลี่ ซึ่งมีปัญหามากมายในการค้าแข้งเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ เคยยอมรับว่า เป็นแฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" ในขณะที่สื่ออิตาลียังพากันเอ่ยอ้างด้วยว่า อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัว และ ยูเวนตุส ต่างกำลังไล่ล่าเอาตัวศูนย์หน้าพ่อลูกอ่อนรายนี้มาเสริมแกร่งแดนหน้าอยู่ด้วยเช่นกัน โดย กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดัง ถึงกับเอาภาพตัดต่อของ บาโลเตลลี่ ในชุดแข่งของทั้ง 3 สโมสรดังกล่าวมาขึ้นหน้าหนึ่งเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »