ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟุ้งโชว์อกงานชุกแม่ชี้''ซาร่า''แฮปปี้

ฟุ้งโชว์อกงานชุกแม่ชี้''ซาร่า''แฮปปี้

Posted 10/12/2012 by siamdara

    แม่ ''ซาร่า มาลากุล'' โนคอมเมนต์ลูกสาวทุ่มทุนเปลือยเต้าเล่นหนังฝรั่ง “12-12-12” โวดาราสาวงานชุกตลอด 3 ปีที่โกอินเตอร์ ยอมรับว่างานออกมาจะต้องมีเสียงวิจารณ์ทั้ง 2 ด้าน ไม่มั่นใจว่าหนังโชว์หน้าอกของ “ซาร่า” เรื่องนี้จะได้ฉายในเมืองไทยหรือไม่ อย่างไรก็ตามมีแฟนหนังชาวไทยจำนวนมากอยากที่จะชมฉากเด็ดของ“ซาร่า” หลังภาพข่าวปล่อยออกมาเรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก


    หลังจากที่ทำให้แฟนๆ ได้ฮือฮากับการโกอินเตอร์ของนางเอกชาวไทย ''ซาร่า มาลากุล เลน'' ที่ล่าสุดมีผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง ''12-12-12'' ผลงานการกำกับของ Jared Cohn ซึ่งงานนี้สาวซาร่ายอมทุ่มสุดตัวเล่นฉากวาบหวิวเปลือยเห็นสองเต้ากันแบบเต็มๆ แถมยังมีฉากฮาร์ดคอร์ทั้งโดนทรมานโดนข่มขืนอีกด้วย ขนาดที่เว็บไซต์หนังเมืองนอกอย่าง ''celeb12.com'' แนะนำว่าเป็นฉากนู้ดที่ไม่ควรพลาด แต่สำหรับแฟนหนังชาวไทยต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อยทั้งในแง่บวกและแง่ลบ
    

    ล่าสุดคุณแม่ของนางเอกสาวก็ได้กล่าวถึงผลงานการแสดงของลูกสาวโดยบอกเพียงว่าทราบถึงการที่ต้องเปลือยอกตั้งแต่รับเล่นแล้วซึ่งการตัดสินใจรับบทบาทดังกล่าวอยู่ที่เจ้าตัว ส่วนตนไม่ขอคอมเมนต์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนที่ว่าหนังเรื่อง ''12-12-12'' จะได้ฉายในเมืองไทยหรือไม่นั้นตนก็ไม่ทราบเช่นกัน
    

    ''ตัวแม่เองยังไม่ได้ดูภาพยนตร์แต่ทราบตั้งแต่ตอนรับเล่นแล้วค่ะ ตอนอ่านบทว่ามันจะต้องมีโชว์หน้าอก โอ๊ย โชว์เยอะแยะเต็มไปหมดเลย (หัวเราะ)  เพราะตอนที่น้องรับงานคุณแม่ก็อยู่ที่นั่นด้วย ถามว่าทำไมถึงรับเล่น จริงๆ การแข่งขันที่นั่นสูงมาก เราได้งานมาก็ควรจะรับเล่น และเราเห็นว่ามันไม่ได้มีเหตุผลที่ถึงที่สุดที่จะไม่รับเล่น จริงๆ การตัดสินใจแม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย  เพราะน้องอยู่ที่นั่นแม่ไม่ได้ทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัว เขามีระบบมีเอเยนต์ มีเมเนเจอร์ แม่เข้าไปเกี่ยวข้องไม่ได้เลยค่ะ คือหนังเรื่องนี้ยังไม่ชัวร์ว่าจะมีฉายที่ไทยหรือเปล่า แต่ตอนนี้ฉายที่อเมริกาแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม แม่ไม่ทราบฟีดแบ็กจากทางอเมริกา แต่ทางน้องเองก็จะเช็กทางอินเทอร์เน็ต ไม่เหมือนในประเทศไทย ที่จะเช็กตามข่าว กระแส หรือหนังสือพิมพ์ ซึ่งแม่ว่าหนังเพิ่งออกฉายได้ไม่นานก็อย่าเพิ่งไปตัดสินกระแสเลยจะดีกว่า ส่วนกระแสในไทยหลังมีภาพออกมา แม่ขอไม่คอมเมนต์ตรงนี้แล้วค่ะ ไม่พูดถึงเลยดีกว่า น้องเองเขาทราบอยู่แล้วว่าทำงานอยู่ตรงนี้มันก็มีเสียงวิจารณ์ทั้งซ้ายและขวา ทางที่ดีและไม่ดี เราจะไปวิจารณ์ความคิดใครไม่ได้หรอกค่ะ'' แม่นางเอกสาวกล่าว
    

    แม่ของนางเอกสาวเผยด้วยว่า ซาร่ายังแฮปปี้กับการทำงานในต่างประเทศ ซึ่งแม้ว่าการแข่งขันจะค่อนข้างสูงแต่ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ก็มีงานเข้ามาโดยตลอด
    

    ''ส่วนน้องจะกลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ แม่ยังไม่ชัวร์  เขาต้องไปนิวยอร์กและแคริบเบียน อาจจะกลับมาประเทศไทยช่วงเดือนกุมภาพันธ์ หรือมีนาคม ปีหน้า ส่วนเรื่องงานคือเขาก็มีแพลนต่อ แต่แม่ยังไม่ทราบ เพราะตอนนี้เขาอยู่ในช่วงพักค่ะ ทำงานอยู่ที่นั่นน้องแฮปปี้มาก รู้สึกว่าเราโชคดีที่มีงานเข้ามาตลอด อย่างที่บอกว่าไปอยู่ตรงนั้นการแข่งขันมันสูงเหลือเกิน บางคนไม่มีงาน แต่ 3 ปีที่ผ่านมาน้องมีงานต่อเนื่องถือว่าโชคดีที่สุดแล้วค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม จากกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ในตัวของหนังเรื่องนี้แฟนหนังของเว็บภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง www.imdb.com ซึ่งหนังเรื่อง 12-12-12 โดนวิจารณ์เละแบบไม่มีชิ้นดีจากผู้ที่เข้าไปชมหนังเรื่องดังกล่าวที่ระบุว่าแย่เสียจนเธอไม่ยอมเสียสายตาดูให้จบเรื่อง
    

    โดยเจ้าของยูสเซอร์เนม ''samirpatel89'' วิจารณ์หนังเรื่อง ''12-12-12'' ผ่านทาง ไอเอ็มดีบีดอตคอม เว็บไซต์คลังข้อมูลภาพยนตร์ทั่วโลก ว่า ''13 นาทีแรกของหนังก็ทำให้ฉันคิดได้แล้วว่าฉันเสียเวลากับมัน หลังจากที่เด็กคลอดออกมาในห้องผ่าตัด คุณได้เห็นหมอและพยาบาลยังคงหายใจอยู่ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะตายไปแล้ว ฉันคิดว่ามันตลก และจะไม่ดูมันต่อไปอีก เสียใจด้วยที่ฉันไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับมันได้มากกว่านี้''
    

    ''ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงเลือกดูหนังแบบนี้ได้ แต่ฉันเดาว่ามันคงจะเป็นการฆ่าเวลาที่ดีเมื่อคุณต้องทำงานมาทั้งคืนและต้องฝืนทำงานต่อไป ฉันคงจะให้คะแนนหนังเรื่องนี้เป็น ''ศูนย์'' มันไม่มีตัวเลือกอื่นให้ฉันเลย ฉันชอบชื่อเรื่องนะ มันคงเป็นเหตุผลที่ฉันเลือกดูมัน แถมมันยังดูน่ากลัวอีกด้วยจากโปสเตอร์หนัง ฉันชอบหนังสยองขวัญเพราะมันไม่ได้ทำให้ฉันกลัวสักเท่าไรเลย (ไม่ได้อยากจะโม้หรอกนะ)''
    

    ทั้งนี้ หนังเรื่อง ''12-12-12'' ที่ได้รับคะแนนโหวตจาก ไอเอ็มดีบีดอตคอม แค่เพียง 2.1 จาก 10 ดาวเท่านั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนูน้อย เซบาสเตียน ที่ลืมตาดูโลกในวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012 ซึ่งน่าจะเป็นฤกษ์ดีกับตัวเขา แต่ว่าทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น เมื่อทุกคนรอบข้างเขาเริ่มตกตายไปทีละคนๆ ก่อนที่ เวโรนิก้า คุณแม่ของหนูน้อย ที่รับบทโดย ซาร่า จะค้นพบในภายหลังว่าแท้ที่จริงแล้วลูกชายของเธอนั้นเป็นบุตรแห่งปีศาจจากนรกโลกันตร์


    หลังจากได้มีภาพข่าวปล่อยออกมาเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากของฉากที่สาวซาร่าเปลือยอกทำให้แฟนๆ ชาวไทยจำนวนมากอยากที่จะติดตามหนังเรื่องนี้อยู่ไม่น้อยโดยเฉพาะฉากเด็ดของสาวซาร่าที่ว่านี้ก็ตามลุ้นกันต่อไปว่าหนังเรื่องดังกล่าวจะได้เข้าฉายในเมืองไทยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาร่า มาลากุล'' ไม่เจอกันนาน...อึ๋มขึ้นเป็นกอง
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับสาว ''ซาร่า มาลากุล'' ที่ช่วงหลังๆ ขอโกอินเตอร์ไปลุยงานที่ฮอลลีวู้ด นานๆ ถึงกลับมาที แต่มาคราวนี้รู้สึกได้เลยว่า สาวซาร่าเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่อึ๋มขึ้นทันตาเห็น แหม...ยิ่งโกอินเตอร์ยิ่งอึ๋มขึ้นอย่างนี้ ถ้าไปอยู่ฮอลลีวู้ดอีกสัก 5 ปี คงจะสบึมส์น่าดู
  • ถ่อมตัวงานไม่เยอะ "ซาร่า"บ่นอุบคิดถึงไทย
    งานชุกสำหรับสาวลูกครึ่ง หน้าสวย ซาร่า มาลากุล เลน ที่งานนี้เรียกว่าปีๆ หนึ่งกอบโกยรายได้จากเมืองนอกเมืองนาเยอะอยู่เหมือนกัน แต่งานนี้สาวซาร่าก็ยังบ่นอุบว่าคิดถึงเมืองไทย“ซาร่าอยู่ที่นู่น งานก็ไม่ค่อยเยอะหรอกค่ะ งานหนังปีละเรื่องค่ะ คนที่นู่นเค้าสร้างอิมเมจ ซาร่าเป็นสาวอเมริกัน เพราะฉะนั้นงานโฆษณาที่จะได้รับ จะเป็นพวกเมลเบอลีน แมกไวเซอร์ แมคโดนัล ปีนี้ก็มี 6 ตัว (ยิ้ม) (โกอินเตอร์) ก็ค่ะ แต่เราก็ยั...
  • อัพไซส์ให้โชค สู่ขอ "ซาร่า"
    หลังจากที่มีข่าวว่า นางเอกสาว ซารา มาลากุล เลน เริ่มไปโด่งดังในวงการหนังฮอลลีวู้ด และพบรักกับหนุ่มแวดวงฮอลลีวู้ดหลายครั้ง โดยครั้งหนึ่งก็เคยเจอผู้กำกับหนุ่มใหญ่แสดงความจริงใจด้วยการขอแต่งงานเมื่อ 3 ปีก่อน แต่ตอนนั้นไม่ผ่านการพิจารณาจากคุณแม่ที่มองว่า ซาร่า ยังเด็ก จึงไม่ยอมเปิดไฟเขียวให้ผ่านง่ายๆ รวมทั้งฝ่าย ซาร่า เองก็ยังหวงความโสดของตัวเองด้วยเช่นกัน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เกิดเหตุการณ...
  • เส้นทางฮอลลีวู้ด "ซาร่า" เจอคู่แข่ง
    โกอินเตอร์สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่เรียกว่าไปปูทางให้ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเส้นทางการทำงานฮอลลีวู้ดโดยมีทั้งงานโฆษณา งานละคร และงานหนัง แต่ที่เมืองไทย กลับไม่เห็นผลงานของตัวนางแบบสาวเลยแม้แต่ชิ้นเดียวล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางแบบสาว ซาร่า เธอก็เปิดเผยทันทีว่าตนเองไม่รู้สึกน้อยใจที่ไม่มีงานที่เมืองไทย ทั้งยังเผยต่อว่า การที่จะไปเมืองนอกได้นั้นต้องอยู่ที่นั่นถึง 5 ปี แล้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »