ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เชื่อดอร์ทมุนด์หมดลุ้นแชมป์แล้ว

มุลเลอร์เชื่อดอร์ทมุนด์หมดลุ้นแชมป์แล้ว

Posted 10/12/2012 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หมดลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาแล้ว หลังตามหลังถึง 14 คะแนนในตอนนี้ ยก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คือคู่แข่งที่แท้จริง และ "เสือใต้" จำเป็นต้องรักษาระยะห่างนี้เอาไว้ต่อไป

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลุดออกจากเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีกเยอรมันฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตามหลังต้นสังกัดซึ่งรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ถึง 14 คะแนนในเวลานี้

บาเยิร์น เอาชนะ เอาก์สบวร์ก 2-0 ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ แพ้คาบ้านต่อ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ "เสือใต้" นำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในเวลานี้ โดยมี 41 คะแนน ทิ้งห่าง "เสือเหลือง" ไปถึง 14 คะแนนแล้ว และ มุลเลอร์ ก็ชี้ว่าลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะหมดลุ้นแชมป์แน่นอนแล้ว

"ถ้าผมเป็นนักเตะ ดอร์ทมุนด์ ผมจะไม่พูดถึงการลุ้นแชมป์อีกแล้วกับการตามหลังอยู่ถึง 14 คะแนน ตอนนี้ เลเวอร์คูเซ่น คือคู่แข่งสำคัญของเรา" มุลเลอร์ กล่าว

ในเวลานี้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รั้งอันดับ 2 ในบุนเดสลีกา ตามหลัง บาเยิร์น อยู่ 11 คะแนน และลงแข่งขันอยู่น้อยกว่า 1 นัด โดย มุลเลอร์ กล่าวว่า "เราต้องไม่ปล่อยให้ความได้เปรียบอย่างมากของเราหลุดลอยไป"

ขณะที่ มาร์คุส ไวน์เซียร์ล เทรนเนอร์ เอาก์สบวร์ก กล่าวว่า "ประตูแบบนั้นทำให้คุณเจ็บปวดจริงๆ เราสมควรที่จะจบครึ่งแรกลงด้วยสกอร์ 0-0 แต่เมื่อพวกเขาได้ประตู 2-0 คุณก็เห็นได้ว่าเราไม่เชื่อว่าเราสามารถคว้าอะไรจากเกมได้อีกแล้ว"

ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ เอาก์สบวร์ก มีเพียง 8 คะแนน เท่ากับ กรอยเธอร์ เฟิร์ธ และตามหลังทีมในโซนปลอยภัยอยู่ถึง 10 คะแนน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสยันเสือใต้ไม่สนสไนเดอร์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนกราน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย พร้อมแจงข่าวที่ออกมาส่วนใหญ่ไม่ใช่เรื่องจริง
  • เอ๊าก์สบวร์ก 0 : 2 บาเยิร์น มวนิค
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มเเจ่มบุกเอาชนะ เอ๊าก์สบวร์ก 2:0 ทำเเต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน อย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 11 แต้ม ในขณะที่เเข่งมากกว่า 1 นัด
  • โกเมซยกบุนเดสลีกาเจ๋งที่สุดในโลก
    มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยกบุนเดสลีกาดีที่สุดในโลก หลังบรรดาทีมชั้นนำต่างตบเท้าเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่ม ชี้ตอนนี้สโมสรจากเยอรมันต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแข็งแกร่ง
  • เสือใต้เซ็ง!บาดสตูเบอร์เข่าพังพักครึ่งปี
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อจะไม่ได้ใช้งาน โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เซ็นเตอร์แบ็กของทีมหลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมบุนเดสลีก้า เยอรมัน ที่เสมอ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!คาดอาจจะต้องหยุดพักยาวนานเป็นเวลา 6 เดือนหรือครึ่งปีทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »