ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พลอย''ควง 3 หนุ่ม ''หลุยส์-กันต์-โทนี่'' ท้าความหนาวเปิดความมันส์สุดขั้ว

''พลอย''ควง 3 หนุ่ม ''หลุยส์-กันต์-โทนี่'' ท้าความหนาวเปิดความมันส์สุดขั้ว

Posted 10/12/2012 by siamdara

    ทำเอาลานพาร์ค พารากอน ร้อนแรงจึ้นมาทันทีกับงานเปิดตัว ''แอบโซลูท พาร์ค 2012'' เมื่อคืนวันที่ 8 ธ.ค. 55 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาสร้างความมันส์แบบสุดขั้วต้อนรับลมหนาวอีกครั้งกับ ''แอบโซลูท พาร์ค 2012'' ตั้งแต่วันที่ 8-31 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-23.00 น. ที่ขนความสนุกอัดแน่นด้วยความแปลกใหม่ เนรมิต พาร์ค พารากอน ให้เป็น Absolut Alive ด้วยสไตล์เท่ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ แอบโซลูท วอดก้า กับการครีเอตเวทีมหึมาพร้อมด้วยระบบแสงสีเสียงอย่างอลังการ พร้อมขนทีมดาราสุดฮอตแห่งปี ''พลอย-เฌอมาลย์'' ควงมากับสี่หนุ่มเนื้อหอม หลุยส์ สก็อต, โทนี่ รากแก่น, กันต์ กันตถาวร และ ''ตู่-ภพธร'' มาร่วมเปิดตัวแหล่งความบันเทิง ร่วมด้วยพาเหรดศิลปินกว่า 28 วงชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมสร้างความสุข ความสนุกตลอดเดือนธันวาคม

    
    ด้านนางเอกสาวชื่อดังอย่าง ''พลอย-เฌอมาลย์'' ก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกของการเปิดตัวงานในวันนี้ด้วยว่า ''สวยมากค่ะ เป็นอะไรที่ทั้งตื่นตา และสไตล์พลอยชอบโซนแฟชั่นมากค่ะ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ได้อรรถรสครบทั้งฟังเพลงสนุกๆ มองแฟชั่นเก๋ๆ และดื่มด่ำกับความสุขได้ไม่มีวันหยุดค่ะ''
    
    ส่วนสำหรับหนุ่มสุดคูล หลุยส์ สก็อต ทึ่งในความอลังการกับเวทีจอ LED ยาวร่วม 20 เมตร ''ไม่เคยเห็นจอ LED ที่ยาวมากขนาดนี้มาก่อนครับ''
    
    โดยหนุ่มรักเสียงดนตรีอย่าง โทนี่ รากแก่น ประทับใจกับโซนบีท ''แสง สี เสียง สุดยอดมากครับ เป็นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งที่มีเครื่องดื่มชั้นนำของโลกมารวมกันที่นี่''
    
    สุดท้าย หนุ่มกันต์ กันตถาวร ชื่นชอบสะสมแบรนด์ แอบโซลูท เอาไว้ในครอบครอง ''ของสะสมแอบโซลูทสวยมาก หลายชิ้นผมยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ก็มีที่ ''แอบโซลูท พาร์ค 2012'' มีครบทุกอย่างจริงๆ ครับ''
    
    ''แอบโซลูท พาร์ค 2012'' พื้นที่ทั้งหมดถูกดีไซน์และแบ่งเป็น 3 โซน ที่มีทั้ง โซนอาร์ต ให้เหล่าอาร์ตเลิฟเวอร์ได้เสพงานศิลป์จากอาร์ตติสแถวหน้าของประเทศไทย ที่มาออกแบบโซนอาร์ตให้ดูเท่ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนแฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลในงานแฟชั่นก็สามารถร่วมชมผลงานจากแฟชั่นจากดีไซเนอร์ชั้นนำที่ร่วมครีเอตงานกับ ABSOLUT ได้ในโซนแฟชั่น ส่วนโซน ''บีท'' ที่มีดนตรีที่เป็นไฮไลต์นั้นถูกดีไซน์ให้อยู่ในลักษณะตัวอักษรเอ (A Shape) อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์เมื่อมองจากมุมสูง และที่พลาดไม่ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ''อีลิกซ์เลานจ์'' (ABSOLUT ELYX LOUNGE) ที่เผยโฉมซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าแอบโซลูทอีลิกซ์ ที่ได้รับการยกย่องคุณภาพจากนิตยสารอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของโลกให้ชมกันเป็นครั้งแรกสำหรับแฟนๆ ผู้ชื่นชอบแบรนด์แอบโซลูทยังสามารถเลือกซื้อของสะสมต่างๆ ที่แม้แต่นักสะสมทั่วโลกต้องบินมาตามหาถึงประเทศไทย ณ Absolut Shop นอกจากของสะสมและของที่ระลึกต่างๆ แล้ว ยังมี ABSOLUT ELYX SHOP ที่เดียวที่ให้คุณได้เป็นเจ้าของ Super Premium Vodka  ABSOLUT ELYX ก่อนใคร
    
    เตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกที่ทุกคนรอคอย ตั้งแต่วันที่ 8-31 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-23.00 น. ณ ''แอบโซลูท พาร์ค 2012'' สยามพารากอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »