ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'โฬม-ชมพู่' หวานเบาๆ เปิดฉาก "คุณสามีฯ"

'โฬม-ชมพู่' หวานเบาๆ เปิดฉาก "คุณสามีฯ"

Posted 10/12/2012 by ไทยรัฐ

        แค่เปิดฉากละครรักโรแมนติก “คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก” ของผู้จัด นก-จริยา ก็จัดให้แฟนๆได้ลุ้นไปกับความกุ๊กกิ๊กของพระนาง โฬม-พัชฏะ และ ชมพู่-อารยา กันซะแล้ว! ในฉากที่ พิมภา (ชมพู่) กำลังเสียใจกับงานแต่งที่ล้มไม่เป็นท่าเพราะถูกผู้ชายหลอก เลยหนีไปพักใจที่ทะเล จังหวะเดียวกับที่ ฤชวี (โฬม) นักเขียนนวนิยายชื่อดังก็ไปพักผ่อนหามุมเขียนหนังสือ จู่ๆ ขณะที่ พิมภา ลงไปว่ายน้ำก็เกิดตะคริวกิน ฤชวี เลยโดดลงน้ำไปช่วยชีวิต พาขึ้นบนฝั่งแล้วเกือบได้ผายปอดแบบเม้าท์ทูเม้าท์ แต่ พิมภา ฟื้นพอดี แถม ฤชวี ยังให้ พิมภา ขี่หลังไปส่งที่ห้อง--ถ่ายทำที่โรงแรมวิลันดา หัวหิน โฬม และ ชมพู่ ซี้กันตั้งแต่ละครเรื่องเมียแต่ง เลยเล่นกันฉากกุ๊กกิ๊กกันแบบชิลๆ โฬม สวมบทฮีโร่กระโดดน้ำไปช่วย ชมพู่ ขึ้นมาบนหาด ถึงฉากเม้าท์ทูเม้าท์เล่นกันผ่านฉลุยเพราะแค่ปากเกือบๆชน ผ่านความกุ๊กกิ๊กเบาๆ ถึงคราว โฬม รับศึกหนักแบก ชมพู่ ขึ้นหลังเดินไปไกล ถึงจะหุ่นล่ำร่างกายกำยำ แต่ โฬม ก็แอบบ่นว่า ชมพู่ ตัวหนักไม่ใช่เล่น ชมพู่ รีบสวนกลับว่า โฬม นั่นแหละไม่ฟิตเอง แซวกันไป หัวเราะกันไป เลยต้องขี่หลังกันเดินวนกันอยู่หลายรอบ พิสูจน์ความฟิตของ โฬม! ติดตามชมความกุ๊กกิ๊กตอนแรกคืนวันจันทร์-อังคารนี้ ทางช่อง 3.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โฬม'' ปิ๊งรัก ''ชมพู่'' ฉะกันกลางม่อนแจ่ม!!
    เปิดฉากละครรักโรแมนติกเรื่อง "คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก" ของผู้จัด "นก" จริยา แอนโฟเน ค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ก็มีฉากหวานๆ ในบรรยากาศสวยงามของพระนาง "โฬม" พัชฏะ นามปาน กับ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้ได้ชมกัน
  • นางเอก พลิกร้าย สวย วีน เหวี่ยง เกิดกว่า...
    บทนางเอกละครทุกวันนี้ใช่ว่าจะต้องสวยหวาน อ่อนแอ เจ้าน้ำตา เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้เสมอไป เพราะยุคนี้ละครกลายเป็นตัวสะท้อนของความเป็นหญิงแกร่งในทุกๆ ด้านของเพศหญิง โดยเฉพาะเรื่องความร้ายกาจ ที่ถูกสะท้อนผ่านบทนางร้ายในละครแทบทุกๆ เรื่อง แต่จะมีนางเอกสักกี่คนที่จะหันมาเล่นบทนางร้าย จนคนดูละครอินกับบทและกลายมาเป็นกระแสให้เธอถูกพูดถึงกับบทร้ายมาโดยตลอด
  • "ชมพู่" ผลอิ่ม น่าชิมที่ซู้ด
    ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรนางเอกสาวขวัญใจมหาชนอย่างสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามอยู่ตลอด ล่าสุดในงานเปิดตัวดีน่าเมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็เดินทางมาร่วมงานด้วยชุดสวยสุดโมเดิร์น อวดผิวขาวๆ ให้ได้ยลอีกครั้งก็ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังเลยจริงๆ
  • ใหม่ ดาวิกา นางเอกน้องใหม่ ที่เหล่าซุป’ตาร์ตัวแม่ยอมหลีกทางให้...
    ดูเหมือนว่าตอนนี้นางเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง ใหม่ ดาวิกา จะมาแรงแซงทางโค้งจนฉุดไม่อยู่ซะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ซึ่งไม่เคยยอมใครง่ายๆ เพราะที่ผ่านมาจะมีใครพยายามโคลนนิ่งที่จะเป็นอั้ม 2 อั้ม 3 แต่ดูเหมือนว่าจริงๆ แล้วสาวอั้มเองก็ไม่ปลื้มเท่าที่ควร ต่างกับสาวใหม่ ดาวิกา ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ต้องเลียนแบบใคร ทำให้งานนี้สาวอั้ม ยอมหลีกทางให้ด้วยความเต็มใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »