ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาวเน็ตเปรียบ ไฮโซน็อต ของ ชมพู่ สปอร์ต ใจดี เท่า เจ้าสัวบุญชัย ป่า...

ชาวเน็ตเปรียบ ไฮโซน็อต ของ ชมพู่ สปอร์ต ใจดี เท่า เจ้าสัวบุญชัย ป่า...

Posted 10/12/2012 by Gossip Star

           “ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเหมือนเดิม ถ้ามีผมแจ้งล่วงหน้าแน่นอน ชมพู่บอกว่าอีกสัก 2 ปีก็ตามนั้นครับ ถามว่า ส่วนตัวผมพร้อมจะมีครอบครัวหรือยัง ก็ยังไม่พร้อมหรอกครับ ถ้าเกิดพร้อมเดี๋ยวจะบอก ถ้ารู้ยังไงก็จะแจ้งอีกที ก็คงใน 1-2 ปีนี้ คือตัวผมไม่เร่งครับ” จากปากคำให้สัมภาษณ์ของ ไฮโซน็อต วิศรุต หวานใจ ชมพู่ อารยา ถึงความไม่พร้อมที่จะมีครอบครัวในตอนนี้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับคนรักชมพู่อดที่จะเป็นห่วงแทนไม่ได้

 

          แถมชาวโลกไซเบอร์ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานาว่า หนุ่มน็อต ฉลาดตอบที่พูดเหมือนให้เกียรติผู้หญิง แต่ความจริงดูเหมือนเป็นบอกปัดว่าตนเองยังไม่พร้อมและเป็นการพูดให้โอกาสตัวเองและเห็นแก่ตัวมากกว่า เพราะเวลาอีกปีหรือ 2 ปีข้างหน้าก็อาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน แถมยังถูกเม้าท์เปรียบเทียบกับคู่ของ ตั๊ก บงกช กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล เศรษฐีหมื่นล้าน ที่ทั้งสปอร์ต...ใจดี คบตั๊กกันแค่เดือนเดียวก็ขอฝ่ายหญิงหมั้นอย่างอลังการงานสร้างเป็นที่เรียบร้อยรวดเร็วทันใจ

 

          อุตส่าห์เอาไปเปรียบกับเจ้าสัวบุญชัย แหม...ก็รายนั้นเค้าผ่านชีวิตคู่มาแล้ว 5 คน แถมสาวตั๊กกำลังจะมาเป็นภรรยาคนที่ 6 แต่ด้าน น็อต –ชมพู่ ทั้งคู่ยังไม่เค้ยไม่เคยมีประสบการณ์การใช้ชีวิตคู่หรือผ่านการแต่งงานมาก่อน เรื่องจะตบแต่งอย่างเป็นทางการยังไงก็คงต้องคิดหนักและคิดนานอย่างนี้แหละค่า ว่าแต่อีกตั้ง 2 ปีหนูชม...มิต้องรอจนเหงือกแห้งเลยเหรอจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โฬม-ชมพู่' หวานเบาๆ เปิดฉาก "คุณสามีฯ"
    แค่เปิดฉากละครรักโรแมนติก “คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก” ของผู้จัด นก-จริยา ก็จัดให้แฟนๆได้ลุ้นไปกับความกุ๊กกิ๊กของพระนาง โฬม-พัชฏะ และ ชมพู่-อารยา กันซะแล้ว! ในฉากที่ พิมภา (ชมพู่) กำลังเสียใจกับงานแต่งที่ล้มไม่เป็นท่าเพราะถูกผู้ชายหลอก เลยหนีไปพักใจที่ทะเล จังหวะเดียวกับที่ ฤชวี (โฬม) นักเขียนนวนิยายชื่อดังก็ไปพักผ่อนหามุมเขียนหนังสือ จู่ๆ ขณะที่ พิมภา ลงไปว่ายน้ำก็เกิดตะคริวกิน ฤชวี เลยโดดลงน้ำไปช่ว...
  • ''โฬม'' ปิ๊งรัก ''ชมพู่'' ฉะกันกลางม่อนแจ่ม!!
    เปิดฉากละครรักโรแมนติกเรื่อง "คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก" ของผู้จัด "นก" จริยา แอนโฟเน ค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ก็มีฉากหวานๆ ในบรรยากาศสวยงามของพระนาง "โฬม" พัชฏะ นามปาน กับ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้ได้ชมกัน
  • นางเอก พลิกร้าย สวย วีน เหวี่ยง เกิดกว่า...
    บทนางเอกละครทุกวันนี้ใช่ว่าจะต้องสวยหวาน อ่อนแอ เจ้าน้ำตา เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้เสมอไป เพราะยุคนี้ละครกลายเป็นตัวสะท้อนของความเป็นหญิงแกร่งในทุกๆ ด้านของเพศหญิง โดยเฉพาะเรื่องความร้ายกาจ ที่ถูกสะท้อนผ่านบทนางร้ายในละครแทบทุกๆ เรื่อง แต่จะมีนางเอกสักกี่คนที่จะหันมาเล่นบทนางร้าย จนคนดูละครอินกับบทและกลายมาเป็นกระแสให้เธอถูกพูดถึงกับบทร้ายมาโดยตลอด
  • "ชมพู่" ผลอิ่ม น่าชิมที่ซู้ด
    ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรนางเอกสาวขวัญใจมหาชนอย่างสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามอยู่ตลอด ล่าสุดในงานเปิดตัวดีน่าเมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็เดินทางมาร่วมงานด้วยชุดสวยสุดโมเดิร์น อวดผิวขาวๆ ให้ได้ยลอีกครั้งก็ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »