ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสปลื้ม!ราฟาเปลี่ยนแผนช่วยคืนฟอร์ม

ตอร์เรสปลื้ม!ราฟาเปลี่ยนแผนช่วยคืนฟอร์ม

Posted 10/12/2012 by rakball.net

 

เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก50ล้านปอนด์ของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี กล่าวชื่นชมผู้จัดการทีม ราฟาเอล เบนิเตซ ที่เข้ามารับงานคุมทัพต่อจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ และปรับเปลี่ยนการเล่นจนช่วยให้คืนฟอร์มกลับมาเกือบสมบูรณ์ เชื่อต่อไปแฟนบอลคงจะให้อภัยลืมเรื่องวันเก่าๆไปได้

โดย เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน เจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ออกมากล่าวชื่นชมผู้จัดการทีม ราฟาเอล เบนิเตซ ที่เข้ามารับงานคุมทัพต่อจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน และมีการปรับเปลี่ยนการเล่นจนช่วยให้คืนฟอร์มกลับมาเกือบสมบูรณ์ เชื่อต่อไปแฟนบอลคงจะให้อภัยลืมเรื่องวันเก่าๆไปได้ ซึ่งต่อไปทุกสิ่งจะง่ายขึ้นสำหรับ เบนิเตซ นายใหญ่ในวัย 52 ปีหลังถูกแฟนบอลต่อต้านอย่างหนักในตอนแรก

"มันเป็นเวลานานแล้วที่ผมยิงประตูไม่ได้ในพรีเมียร์ลีก แต่เมื่อมันเกิดขึ้นหลังสองประตูในแชมเปียนส์ลีกแค่สามวัน มันทำให้ผมมีความสุขมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันช่วยให้ทีมชนะได้ด้วย เราเล่นต่างไปจากเดิมเล็กน้อย เราผ่านบอลกันน้อยลงในพื้นที่สุดท้าย และพยายามเล่นบอลทะลุช่องตรงๆมากขึ้น รวมถึงมีผู้เล่นที่ทะลุไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วทั้ง วิคตอร์ โมเซส, ผม หรือ เอเดน ฮาซาร์ด ทางซ้าย"

"และเรายังใช้คุณภาพจากเกมของ ออสการ์ หรือ ฆวน มาต้า ตรงกลาง มันทำให้เราเล่นเกมบุกมากขึ้นและสร้างโอกาสได้มากขึ้น เรายังทำงานกันเป็นทีมเหมือนกับเมื่อตอนต้นฤดูกาลในยุคของโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ แต่มันเป็นธรรมดาที่เราต้องใช้เวลาเล็กน้อยเมื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ก้าวเข้ามา และปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆแต่ผลการแข่งขันเมื่อวันพุธและวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วยสร้างความมั่นใจให้เรามากยิ่งขึ้น และนั่นคือสิ่งเดียวที่เราต้องการ"

"เรามีผลงานที่ไม่ดีนักในช่วงเดือนพฤศจิกายน และเรารู้ดีว่าเราจำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นของเรา รวมถึงยังต้องช่วยกันสนับสนุนผู้จัดการทีมคนใหม่ แม้มันอาจเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่หลังจากที่เราชนะแล้วทุกสิ่งจะง่ายขึ้น"อดีตกองหน้า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ร่ายยาว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »