ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียร์ออกนอกหน้า!"คลีตัน"สะใจ“มุ้ย”โขกเจ๊าเสือเหลือง

เชียร์ออกนอกหน้า!"คลีตัน"สะใจ“มุ้ย”โขกเจ๊าเสือเหลือง

Posted 10/12/2012 by goal.com

 

คลีตัน ซิลวา กลายเป็นแฟนบอลตัวยงของ ธีรศิลป์ แดงดา ไปแล้วหลังโพสต์ข้อความแสดงอารมณ์สะใจสุดๆที่คู่แข่งแย่งดาวซัลโวของเขาโขกประตูให้ทีมชาติไทยตีเสมอมาเลเซีย1-1

คลีตัน ซิลวา ดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ของบีอีซี เทโรศาสน ยังคงตามติดให้กำลังใจทีมชาติไทยในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 โดยแสดงอารมณ์สะใจสุดๆเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา คู่แข่งแย่งตำแหน่งรองเท้าทองคำเมื่อปีที่ผ่านมาโขกประตูสำคัญให้ "ช้างศึก" ตีเสมอ มาเลเซีย 1-1 ในช่วงท้ายเกมที่บูกิต จาลิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้หัวหอกชาวบราซิลโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คถามหา "ธีรศิลป์" ในเกมที่ไทยชนะเวียดนาม 3-1 ในนัดสุดท้ายของรอบแรกซึ่งเจ้าตัวไม่ถูกลงสนามและก่อนเกมรอบรองชนะเลิศที่จะพบกับมาเลเซีย "คลีตัน" โพสต์ว่า "Thailand SUSU!!!!” 

ทีมชาติไทย ตกเป็นรอง ทีมชาติมาเลเซีย ด้วยความอึดอัดมานานหลังโดนนำตั้งแต่ช่วงต้นของครึ่งเวลาหลัง อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 79 ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของไทยมาโขกประตูสุดสวยและสำคัญ ช่วยให้ “ช้างศึก” ตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนที่จะจบลงด้วยสกอร์นี้ พร้อมกับความได้เปรียบของไทย ที่ได้ อะเวย์โกล มาจากกรุงกัวลาลัมเปอร์

ทันทีที่ ธีรศิลป์ โหม่งประตูให้ทีมชาติไทยนั้น คลีตัน ซิลวา กองหน้าบราซิลเลี่ยนที่ขับเคี่ยวในการไล่ล่ารางวัลดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก ก็ได้โพสต์ข้อความแบบสุดสะใจว่า “yesssssssssssss” อันบ่งบอกว่า ดาวยิงแซมบ้า เป็นแฟนบอลทีมชาติไทย และ ธีรศิลป์ แดงดา ตัวยงเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ยันบริสเบนโอเคมาเยือนเพลย์ออฟ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีเฮ ได้สิทธิ์เล่นในถิ่นเกมเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 หากเดิมตามโปรแกรมที่ต้องไปเยือน แต่สนามเหย้า ซันค็อป สเตเดี้ยม ของ บริสเบน โรอาร์ รองแชมป์เอลีก ออสซี่ ติดภารกิจแข่งขัน ฝั่ง บริสเบน ยันแล้วพร้อมมาเป็นทีมเยือน แต่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด เอเอฟซี รับเรื่องแล้ว รอคอนเฟิร์มวันเวลาแข่งขันเท่านั้น
  • "ราชโคปาล" คุยมาเลเซียจัดการคีย์แมนไทยจนเล่นไม่ออก
    ราชโคปาล คุยโขมงมาเลเซียสามารถจัดการกับนักเตะสำคัญของทีมชาติไทยได้ทั้งหมด แต่เสียดายที่ไม่ชนะทั้งๆที่มีโอกาสทองในช่วงท้ายเกม
  • “วินนี่"ชูประตูของ"มุ้ย"จะพาไทยเข้าชิงซูซูกิ
    วินฟรีด เชเฟอร์ เชื่อว่าประตูตีเสมอของ ธีรศิลป์ แดงดา จะทำให้ไทยได้เปรียบในเกมนัดที่สองพร้อมมั่นใจผ่านมาเลเซียเข้าชิงแน่นอน
  • มุ้ยโขก!ไทยบุกเจ๊ามาเลเซีย1-1รอบรองฯนัดแรก
    "ขุนพลช้าง ศึก" ทีมชาติไทย บุกไปตามตีเสมอ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ดีกรีแชมป์เก่า 1-1 โดย มาเลเซีย นำก่อนจาก อิดลาน ทาลาฮา นาทีที่ 48 ก่อน ธีรศิลป์ แดงดา จะมาโขกประตูตีเสมอให้ ไทย นาทีที่ 79 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามบูกิต จาลีล เนชั่นแนล สเตเดี้ยม กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งนัดที่สองจะกลับมาเล่นที่ประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »